เคล็ดมงคล! เสริมดวง งานไม่สะดุด รักสดใส มีเงินใช้ไม่ขาด

อ่าน 9,432

เคล็ดมงคลประจำสัปดาห์นี้! อาจารย์วันศุกร์ หมอดูดวงรายสัปดาห์ Horoworld.com ขอแนะเคล็ดลับเล็กน้อยๆที่จะช่วย เสริมดวงให้งานราบรื่น ความรักสดใส เงินทองไม่ขาดมือ ในสัปดาห์ 17-23 เม.ย.!

เคล็ดเสริมดวงการงาน ตื่นแต่เช้า ออกเดินรับแสงอาทิตย์อ่อนๆ ก่อนไปทำงาน เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเอง ท่าเดินรับพลัง ให้อธิษฐานขอพลังจากดวงอาทิตย์ ช่วยให้สามารถแก้ไขปัญหา ไม่ว่าจะงานหนักงานเบาทุกประเภท สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

เคล็ดเสริมดวงการเงิน ตามคติความเชื่อของชาวจีน เชื่อกันว่า น้ำเต้าเป็นพืชที่บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ และความมั่งคั่ง มีกินมีใช้ไม่ขัดสน ให้ใส่บาตรพระ ด้วยแกงเลียงน้ำเต้า ชีวิตก็จะมีความสุขไม่ขาดเงินทองใช้สอย

เคล็ดเสริมดวงความรัก ช่วงนี้เซ็งๆเบื่อๆกับความรัก เหมือนว่ารักไม่ค่อยหวานชื่น ให้ไปทำบุญถวายของคาวของหวานกับพระที่วัด เน้นของหวานเป็นขนมใส่กะทิ เช่นลอดช่อง สลิ่ม ขนมปลากริมไข่เต่า เดี๋ยวความรักจะกลับมาหวานชื่น

เคล็ดเสริมดวงสุขภาพ ทำบุญสังฆทานสด ในวันเกิดตนเอง เดือนละครั้ง เพื่ออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติ ปัจจุบันชาติ และวิญญาณที่ตามมา ให้ได้รับกุศลและอโหสิกรรม สุขภาพร่างกายจะค่อยๆดีขึ้น

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับเคล็ดลับดวงที่วันนี้อาจารย์วันศุกร์สุขนำมาฝากกัน หวังจะถูกใจเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะ แต่ทั้งนี้ต่อให้คำทำนายออกมาดี ถ้าคุณไม่มี'สติ'ทุกอย่างก็พัง แล้วในครั้งหน้านั้นจะมีเรื่้องอะไรมาแนะนำอีกนั้นต้องรอติดตาม



บทความแนะนำ


นอนทับลูกเครียดเรื่องานข่าวล่าสุดเครียดยิงตัวตายขัดผิวผู้หญิงสิ่งสกปรกพ่อนอนทับลูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก