เช็คดวงรายวัน 19 เมษายน 2560

อ่าน 11,531

ดวงวันนี้ 19 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 19 เมษายน 2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 5 วันนี้วันพระ วันนี้เป็นวันที่มีโชคดีสำหรับการติดต่อต่างประเทศ การเดินทางไปประชุม ไปเปิดตัวสินค้า ไปเรียน หรือไปทำงาน ทำอะไรก็ปลอดโปร่งและราบรื่นดี แต่วันนี้ถ้าใครรู้สึกหมดหวัง หรือจนมุม จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง การลงทุน เข้าหุ้น หรือจะซื้อ?ขายที่ดิน จะเซ็นสัญญา ก็จะสรุปกันลงตัวโป๊ะเชะ แต่ไม่ควรผ่าตัด ระวังจะหกล้มง่าย การค้าขายวันนี้จะเงียบ ๆ ไม่คึกคักอย่างที่คิด จะมีเหตุป่วนเมือง หรือข่าวลือที่ทำให้ไม่สบายใจ สีนำโชค คือ สีม่วง สีทอง สีขาว และสีแดง สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเนื้อ และสีชมพู ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันตก และทิศใต้ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน มีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย นักเรียน นักศึกษา สอบได้ดังใจปรารถนา ระวังข้าวของพังเสียหาย เสียของรัก ความสิ้นหวังความคาดหวังที่มีอยู่ในตอนนี้ จงเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาแล้วทุกอย่างจะดีเอง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลังแตกคอกันเองในหุ้นส่วน ถ้าดีหน่อยอาจเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ระยะนี้ท่านอาจต้องพัวพันกับเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่าง ๆ อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ติดต่อราชการ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่เรื่องจุกจิก น่าปวดหัว แต่ถ้าท่านใจเย็น ๆ ค่อยคิดอ่านแก้ไขไปทีละเปลาะ ก็จะผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยดี การเงินดี มีเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ การงานอยู่ในช่วงขาขึ้น มีการร่วมมือกันดี จะมีรายได้เพิ่มจากงานที่ทำ เงินเดือนขึ้น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : จะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้องพัวพันกับการเงิน หากทำธุรกิจ ก็อยู่ในภาวะง่อนแง่นเต็มที แต่ก็ยังไม่ถึงกับหมดหวัง จะมีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้ามีเงินก้อนเก็บไว้ ก็ห้ามให้ใครยืมเด็ดขาด หนี้สูญแน่นอน ถ้าจะลงทุน ต้องรอให้ภาวะวิกฤตผ่านไปก่อน ในระหว่างนี้พึงทำบุญทำทานช่วยคนตกทุกข์ได้ยาก จิตใจจะได้สงบ คิดอ่านหาทางออกได้ จะไปเจรจาขอยืมเงินใคร หรือไปกู้ธนาคารก็จะสำเร็จ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : จะมีการลงทุนเข้าหุ้นทำกิจการร่วมกัน การงานมีผู้ให้ความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี หรือท่านกำลังตัดสินใจผจญภัยครั้งใหม่ในชีวิต มีเกณฑ์เดินทางไปเผชิญโชคยังต่างแดน ไปเรียน ไปทำงาน เรียกว่าถูกโฉลก ความวุ่นวาย อุปสรรคปัญหา กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา การเงิน ท่านจะมีเงินเก็บ และไม่ว่าจะลงทุนทำอะไร อย่าผลีผลาม ควรค่อยเป็นค่อยไป มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถใหม่ จากเงินที่เก็บสะสมไว้

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่ คนที่ทำค้าขายช่วงนี้มีรายได้ดี นักเสี่ยงนักลงทุนถือว่าคุ้มค่า ไม่มีขาดทุนแน่นอน หรืออีกกรณีท่านอาจได้ของกำนัลที่มีราคา การงานมักเจอแต่งานหิน ๆ ท่านที่ทำกิจการส่วนตัวก็เหนื่อยเอาการ เพราะมีปัญหาจุกจิกหลายอย่าง ทั้งเรื่องคน เรื่องงาน ลูกน้องขาด ทำงานไม่ทัน ฉะนั้นอย่าชะล่าใจ อะไรก็ไม่แน่นอน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังเหตุเภทภัยต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน จะทำอะไร ไปไหนมาไหน ให้มีสติรู้ตัวอยู่ตลอดเวลา ห้ามตั้งตนอยู่ในความประมาทเด็ดขาด มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน ท่านมีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือได้เงินก้อนโต แต่อีกด้านหนึ่งหมายถึงการจ่ายเงินก้อนโตด้วยก็ได้ เช่น การซื้อบ้าน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านจะมีโชคเรื่องงาน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้ลูกค้าประจำ หรือจะมีการต่อสัญญากับลูกค้า การดำเนินการต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น สบายหายห่วง จะมีเรื่องกู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อมาลงทุน ท่านที่ทำกิจการส่วนตัวจะมีการเงินคล่องตัวไม่ต้องเป็นห่วง และขอแนะนำว่าอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันเด็ดขาด อาจจะหมดตัวได้ ด้านความรัก มีเหตุขัดแย้ง อาจต้องแยกกันอยู่สักระยะหนึ่ง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เซ็กส์ความรักข่าวด่วนผู้ชายกระบะชนฟอร์จูนเนอร์ผู้หญิงสมาร์ทโฟนsmartphoneผู้บริหารมิชลินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก