เช็คดวงรายวัน 20 เมษายน 2560

อ่าน 2,420

ดวงวันนี้ 20 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 5 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีลงเสาเข็มสร้างบ้าน หรืออาคาร ฤกษ์ตั้งบริษัทใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ขยายสาขาใหม่ ฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมาย ฤกษ์ดีในการจัดงานมงคลสมรส รวมถึงการจดทะเบียนสมรส หรือฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดีสำหรับการเปิดบัญชีธนาคาร ฤกษ์ดีที่จะไปอำเภอ หรือสำนักงานเขต เพื่อเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล ฤกษ์ดีที่จะไปเซ็นสัญญา ฤกษ์ดีในการเจรจาธุรกิจ ฯลฯ สีนำโชค คือ สีชมพู สีแดง สีฟ้า และสีน้ำเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีดำ และสีน้ำตาล ทิศให้ลาภ คือ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะได้ทำหน้าที่ที่ลำบากกว่าคนอื่น เพราะท่านเป็นคนมีความตั้งใจและจริงจังกับงานที่ทำ จึงมีแต่คนโยนงานยาก ๆ มาให้ การทำงานกับผู้ใหญ่ต้องอาศัยความอ่อนน้อมถ่อมตน แม้จะต้องฝืนธรรมชาติของตัวเองก็ตาม แต่มันจะเป็นผลดีต่อท่าน ท่านจะได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ขยันขันแข็ง สมัครงาน หางานอย่างจริงจัง เมื่อท่านเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ก็จะได้สิ่งที่หวังในที่สุด การอยู่บ้านคนเดียวนาน ๆ ทำให้รู้สึกเหงาได้เหมือนกันเพราะสามีเอาแต่ทำงานเพื่อให้ท่านได้มีชีวิตที่สุขสบาย

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านมีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย พบรักที่ถูกใจ ถ้าคบหาดูใจกันแล้ว ก็มีโอกาสได้อยู่ร่วมเรียงเคียงหมอน แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน ถ้ากำลังมีปัญหา ระหองระแหงกัน ก็เลิกกันยาก ถึงอย่างไรก็ต้องกลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้ จะมีความสำเร็จเกิดขึ้น แต่ต้องใช้เวลา ใช้ความอดทน ใจเย็น ถ้ารองานอยู่ ก็จะได้ แต่ช้าหน่อย ถ้าเป็นเรื่องเรียนก็ให้ขยันขึ้น จะผ่านไปได้ด้วยดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่ แต่อีกด้านหนึ่งคือจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ อาชีพการงาน เป็นช่วงที่อะไร ๆ ยังไม่ค่อยลงตัว ต้องปรับ ต้องแก้ กว่าจะเข้าที่เข้าทาง บางทีก็เล่นเอาเหนื่อย แต่ก็คุ้ม หรือเป็นช่วงที่ต้องติดต่อ พบปะผู้คน ต้องย้ายงาน เปลี่ยนตำแหน่ง จะมีเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาให้คิดกังวลนอนไม่หลับ ระวังความดันจะถามหา

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ภาพรวมคือความก้าวหน้า ได้ตำแหน่งสูงขึ้น มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น อาจต้องควบสองตำแหน่ง มีการขยายธุรกิจหรือทำธุรกิจอื่นเพิ่ม หรือการเปลี่ยนสายอาชีพไปทำอีกอย่างหนึ่ง แต่ดีขึ้น ระวังปัญหาการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน มีภาระให้สะสาง ยุ่งยาก วุ่นวายไปหมด หากแก้ไขไม่ได้จริง ๆ ก็ควรหยุดมาตั้งหลักสักระยะ การเงินฝืดเคือง รายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องประคองตัวให้ดี ไม่อย่างนั้นจะบานปลาย กลายเป็นหมุนเงินไม่ทัน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความอดทนพยายามฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อผ่านจุดที่ยากที่สุดนี้ไปให้ได้ ทำอะไรก็ตามจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องอาศัยความพยายามและความเยือกเย็น จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ก็จะเหนื่อยหน่อย แต่ก็จะผ่านไปได้ในที่สุด การงานอาจได้ทำควบสองตำแหน่ง ความรัก จะได้คู่เป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย บ้างก็เป็นพวกไม้ป่าเดียวกัน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านอาจมีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับต่างชาติ อาจเดินทางไปเที่ยว ไปเรียนต่อ ไปทำงาน หรือชีวิตต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับต่างชาติทางใดทางหนึ่ง ท่านจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ หรืออยากจะลงทุนทำอะไร ก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ ใครที่ทำความผิดอะไรระวังจะถูกเปิดเผย ถูกจับ บ้างก็แอบคบหากันอย่างลับ ๆ ไม่ควรไว้ใจใครง่าย ๆ ทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสจะถูกโกง ถูกเอาเปรียบ - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง ถ้าจะแต่งงานคู่ชีวิตก็จะช่วยกันทำมาหากินจนร่ำรวย มั่นคง ลมพัดหวน มีโอกาสพบแฟนเก่า ถ่านไฟเก่าอาจปะทุ ส่วนคู่ที่ระหองระแหงกันอยู่ก็จะกลับมาคืนดีกัน มีเกณฑ์พบคู่ที่อายุน้อยกว่าหลายปี สำหรับคนโสด ก็มีคนมาติดพันหลายราย มีโอกาสได้ของฝาก เรื่องการเรียน ชอบฟุ้งซ่าน ฝันกลางวัน ไม่ค่อยตั้งใจเรียน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


TheProgramเพซดาวน์คริสสตีเฟ่นเฟรียร์สอาร์มสตรองแลนซ์น้องปีใหม่Philomenaสร้างจากเรื่องจริงโปรโมชั่นฟอสเตอร์เบนบุฟเฟต์พิซซ่าข่าวบันเทิงวันนี้TheQueenนักปั่นจักรยานทักษอรแอฟทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก