ทวงหนี้ 3 ล้าน! มือมืดเขียนประจานข้างกำแพง เจ้าหน้าที่งงไม่มีใครชื่อ "นิล"

อ่าน 13,894

ทวงหนี้ 3 ล้าน เขียนข้อความประจานข้างกำแพงรั้วบ้านพักข้าราชการ จ.สุรินทร์ ขณะที่เจ้าหน้าที่งงไม่มีใครชื่อ "นิล" และไม่มีใครติดหนี้มากถึง 3 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ? อุ!!!! ทวงเงินแบบนี้ก็ได้หราา #ถนนเส้นหนึ่งเยื้องวัดบูรพาราม? และแชร ภาพที่ไม่ทราบว่าเป็นใคร มาเขียนข้อความว่า?อีนิล เอาเงินกูคืนมา 3,000,000? ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ และแชร์เรื่องราวเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าว ได้อินบ็อกเข้าไปสอบถาม ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ทำให้ทราบว่า เป็นคนถ่ายภาพดังกล่าวจริง และนำมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งข้อความทวงหนี้ดังกล่าว ถูกเขียนเป็นอักษรภาษาไทย ตัวใหญ่ สีดำ อยู่บนกำแพงรั้ว บ้านพักข้าราชการแห่งหนึ่ง ใกล้กับสี่แยกไฟแดงหน้าศาลากลางจังหวัดสุรินทร์

จากนั้นเวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวจึงรุดลงพื้นที่ ตรวจสอบ ที่บริเวณข้างรั้วกำแพง บ้านพักข้าราชการดังกล่าว จากการสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เคียง และพักอาศัยในบ้านพักดังกล่าว ต่างไม่มีใครทราบว่า คนที่มาเขียนข้อความทวงหนี้คือใครกันแน่ อาจจะเป็นคนขี้เมาหรือคนสติไม่ดีก็เป็นได้

จากการสอบถาม คนขับสามล้อ กล่าวว่า เห็นเขียนแบบนี้มาประมาณ 1 เดือนแล้ว แต่ไม่รู้ว่าใคร มาเขียนตอนไหน ก็ไม่รู้ ภาพออกมาไม่ค่อยดี

ด้าน น.ส.ละมุน เจ้าหน้าที่สำนักงานดังกล่าว กล่าวว่า กำแพงดังกล่าวเป็นบ้านพักข้าราชการและเป็นสถานที่ราชการ แล้วที่สำคัญก็ไม่รู้ว่าใครมาเขียน ตนก็ไม่เข้าใจ และคนชื่อนี้ก็ไม่มีในบ้านพัก ตนเห็นเมื่อประมาณต้นเดือน เดินไปตลาดไนท์เห็นลูกชายบอกว่า แม่มีใครมาเขียนตรงกำแพงบ้าน ตนก็บอกไปว่าเออสงสัยเป็นคนมือบอนมาเขียน เด็กวัยรุ่นหรือเปล่าก็แค่นั้นเอง หลังจากนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่ายอดเงินหรือตัวเลข ชื่อนี้ ไม่คุ้นและไม่รู้จัก ทั้งสำนักงาน ก็ไม่มีคนชื่อ นิล



บทความแนะนำ


ข้อแนะนำเกร็ดข้อมูลเลือดมังกรอัลบั้มเพลงประกอบละครซีรีส์ชุดการเดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยงผ้าอ้อมไหลรั่วซึมอึดอัดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก