อ๊อฟ ปองศักดิ์ ให้ของขวัญชีวิต! วันเกิดคือการไปเที่ยวทั้งเดือน

อ่าน 8,018

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่ประสบความสำเร็จทางด้านการแสดงด้วย สำหรับ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" โดยปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีทองที่ต้องกอบโกยและทุ่มเทให้กับงานอย่างมาก จนล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า วันเกิดปีนี้ไม่ต้องการซื้อของอะไรให้ตัวเอง เพราะยังมีบ้านที่ผ่อนอยู่ แต่แพลนว่าอยากหยุดยาวสักหนึ่งเดือน ไปเที่ยวพักผ่อนให้ของขวัญชีวิตตัวเอง

ทำงานหนักขนาดนี้มีของขวัญให้ตัวเองไหม เพราะว่าเพิ่งผ่านวันเกิดมา?"อ๊อฟว่าของขวัญที่ดีที่สุดของอ๊อฟ คือการที่อ๊อฟยังไหวในการทำงาน กับบางคนที่ไม่มีแรงเลยในการทำงาน มันก็เป็นเรื่องที่น่าเศร้าเหมือนกัน มันเป็นเรื่องที่ดีมากถ้าเรายังมีแรงทำในสิ่งนี้ต่อไปเรื่อยๆ ได้ ปีนี้ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองเลย ตอนนี้เราแพลนๆ ไว้ว่าเราจะเที่ยวดีกว่า เพราะว่าเราเป็นคนชอบเที่ยวไง คิดว่าปีหนึ่งจะไปนานๆ เลย จะไปสักเดือนหนึ่งเลย แพลนไว้ 20-30 วัน แต่ว่าโชคดีที่ทุกครั้งที่เราจะไปเที่ยว เราจะมีผู้ใหญ่ใจดี จ้างงานเราไปด้วย เราเลยเที่ยวด้วย ทำงานด้วย ได้เงินด้วย ได้เจอคนอื่นๆ ด้วย"

แต่ไม่มีซื้อของมีค่าให้ตัวเอง?"ผ่อนบ้านให้หมดก่อน (หัวเราะ) เราไม่ซีเรียส เราคิดว่าของมันก็เป็นแค่ของนอกจาก เราเป็นคนชอบซื้อของมาก เมื่อก่อน 4-5 ที่แล้วเราซื้อหนักมาก แล้วซื้อมาถามว่าเราได้ใช้เหรอ ไปทำงานก็ไม่ได้เอาไป ไม่ใช่แนวนั้น ออกจากบ้านเราก็ถือถุงผ้า มันเลยแบบคิดว่าเอาเที่ยวดีกว่า"

ปีนี้ปีทองเพราะว่าได้งานที่หลากหลาย?"มีซิทคอม พิธีกร รายการทีวี เราได้ทำอะไรที่มันหลากหลาย ตัวเราเองแพลนว่าปีนี้จะเป็นปีทีวีของตัวเอง 2-3 ปี ที่ผ่านมา เราไม่ค่อยได้ออกทีวีเลย เพราะว่าเราคิดว่าเราออกไปแล้วคนดูจะรู้สึกอะไรยังไงไหม แม้แต่บางทีการที่เราเป็นตัวเองแล้วไปอยู่ในทีวี มันจะโอเคไหม คนรับได้ไหม แต่พอจุดหนึ่งที่รู้สึกว่าเราโอเคนะ เราต้องลองเสี่ยง เราเลยได้มีโอกาสทำอะไรใหม่ๆ ขอบคุณพี่บอย ถกลเกียรติ ที่ให้โอกาสอ๊อฟได้ทำอะไรที่เราชอบ"

เรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง?"ว่างเลย โสดเลย จริงๆ ก็อยากได้ อยากมีบ้าง ไม่มีเลย จริงๆ เราโสดมาก แต่ว่าอย่างที่บอกภาพเราเป็นคนแรงด้วยหละมั้ง ภาพเราแรงคนที่จะเข้ามาคงคิดว่าเราจะมีแฟนแล้ว คิดว่าเราแค่เล่นๆ แต่ว่าเราเป็นคนที่จริงจังมากเลยนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมไม่มีเข้ามา แต่ว่ามันก็มีคนคุยบ้าง (ยิ้ม) ดูสวยมาก แต่ว่าไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน การคุยกันเป็นแบบทำให้หัวใจเราฟูขึ้นมานิดหน่อย"

หรือว่าเราจะเข็ดกับเรื่องรัก?"ไม่เข็ดๆ เพราะว่าอย่างที่อ๊อฟบอกหละว่า ไม่มีใครเข็ด จริงๆ เราอยากได้คนที่เข้ามาในชีวิตเราแล้วมันดีไง เพราะฉะนั้นเวลาเรามีใครเข้ามาในชีวิตสักคนหนึ่งเราต้องเลือกดีๆ ว่าเขาโอเคกับเรามากน้อยแค่ไหน เขาคิดกับเรายังไง"



บทความแนะนำ


ที่กินโปรโมชั่นร้านอาหารHotFestivalASEANFoodPotCAFEร้านอาหารญี่ปุ่นร้านกาแฟดื่มกาแฟรสหอมหวานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก