ขนลุกซู่!! "อ.ลักษณ์" เผยเคยเจอ "พญานาค" ตัวเป็นๆมาแล้วหลายพันตัว!! ถึงกับเข่าอ่อนหลังเจอดีจังๆแบบนี้?????(คลิป)

อ่าน 12,131

ปี 2560 นี้ ถือเป็นปีแห่ง พญานาค รายการ มูไนท์ ช่อง thairath เลยเชิญกูรูเรื่อง พญานาค มาร่วมพูดคุย นั่นก็คือ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ? ผู้ที่มีความศรัทธาใน พญานาค มาตั้งแต่เด็กๆ โดย อ.ลักษณ์ เผยความจริงเกี่ยวกับ พญานาค ว่า พญานาค มีอยู่จริง หากเป็นชาวพุทธ ควรจะต้องเชื่ออย่างสนิทใจเพราะมีเขียนไว้ในพระไตรปิฏก หากเชื่อว่าพระพุทธเจ้ามีจริง นรก สวรรค์มีจริง พญานาค ก็มีอยู่จริงเช่นกัน

พญานาค มี 4 ตระกูล คือ ตระกูล สีดำ สีรุ้ง สีทอง สีเขียว อาศัยอยู่ทุกที่ ทั้งในน้ำ ในอากาศ ในดิน ในสวรรค์ชั้นที่1 ที่อยู่สูงกว่าโลก ครั้งหนึ่งด้วยความศรัทธาอยากจะได้เห็นตัวเป็นๆสักครั้ง จึงนำทัวร์รถบัสหลายร้อยคนไปพิสูจน์ความจริงในวันงานบั้งไฟพญานาค และมีการตั้งโต๊ะบวงสรวง จุดธูป ขอให้ขึ้นมาปรากฏให้เห็น แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้วยความโกรธ และเสียหน้า จึงจุดธูปหนึ่งกำ

มือ แล้วพูดว่า จากนี้ขาดกัน นาคคือของหลอกลวง ไม่มีจริงบนโลก เรามาบวงสรวง แต่ท่านไม่มาปรากฏให้เห็น หลังปักธูป เงยหน้าขึ้น ปรากฏว่า พญานาค หลายพันตัว โผล่ขึ้นมาจากน้ำ แถมยังพูดว่า ข้าให้เจ้าเห็นได้ เมื่อข้าอยากให้เห็น ข้าไม่ใช่ของเล่น ที่เอ็งจะมานึกให้เห็นดั่งใจหมาย จากนั้น อ.ลักษณ์ ก็ทรุดเข่าอ่อน

(ชมคลิป)

คลิปจาก thairath



บทความแนะนำ


ตากระตุกเซ็กส์้ความรักตาซ้ายกระตุกผู้หญิงตากระตุกหมายถึงอะไรตาขวากระตุกผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก