เช็คดวงรายวัน 23 เมษายน 2560

อ่าน 1,825

ดวงวันนี้ 23 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 5 วันหนังสือและลิขสิทธิ์โลก วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีลงเสาเข็มสร้างบ้าน หรืออาคาร ฤกษ์ตั้งบริษัทใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ขยายสาขาใหม่ ฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมาย ฤกษ์ดีในการจัดงานมงคลสมรส รวมถึงการจดทะเบียนสมรส หรือฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดีสำหรับการเปิดบัญชีธนาคาร ฤกษ์ดีที่จะไปเซ็นสัญญา ฤกษ์ดีในการเจรจาธุรกิจ ฯลฯ สีนำโชค คือ สีเขียว สีขาว สีชมพู และสีส้ม สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีน้ำเงิน และสีฟ้า ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศตะวันออก มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังข้าวของพังเสียหาย เสียของรัก ความสิ้นหวังความคาดหวังที่มีอยู่ในตอนนี้ จงเปิดรับในสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาแล้วทุกอย่างจะดีเอง ถ้าเป็นความรัก ก็ยึก ๆ ยัก ๆ ไม่เด็ดขาดกันเสียที ฝ่ายหนึ่งยังมีเยื่อใย แต่อีกฝ่ายตัดใจไปแล้ว จึงทำให้ลำบากใจกันทั้งสองฝ่าย การเงินดีมาก มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา หากท่านกำลังตั้งเป้าหมาย หรือมีความคาดหวังในสิ่งใดก็ตาม มีโอกาสมากที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น ๆ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : เป็นช่วงที่ท่านกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียท่านก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาท่านอย่างแน่นอน จะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ทำการใดก็ตามจะสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน อาจจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : การงานมักจะถูกตำหนิเสมอว่าทำงานไม่เรียบร้อย ขาดความรอบคอบ เบื่อง่าย ทำอะไรสักอย่างสำเร็จได้ยาก เจอแต่งานหิน ๆ ท่านที่ทำกิจการส่วนตัวก็เหนื่อยเอาการเพราะมีปัญหาจุกจิกหลายอย่าง ทั้งเรื่องคน เรื่องงาน รอเวลาอีกสักหน่อย ชีวิตท่านจะพลิกฟื้นดีขึ้นเรื่อย ๆ โอกาสของความสำเร็จสมหวังกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อีกต่อไป ขอให้ท่านฮึดสู้อีกสักตั้ง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านจะมีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย ถ้าคนที่มีแฟนอยู่ก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดผูกพันกัน แต่ถ้ายังไม่มี อีกไม่นานได้เจอแน่นอน สำหรับคนที่ทะเลาะกันอยู่ ก็จะกลับมาคืนดีกัน ได้มิตรสหายที่ดี ได้ของฝากเป็นของมีค่า ของถูกใจ งานการยังไม่มีความก้าวหน้า เมื่อทุกอย่างนิ่ง การเงินก็พลอยชะงัก หากมีโครงการหรือแผนงานใด ๆ ควรรั้งรอไว้ก่อน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ไม่ว่าจะลงทุนอะไร อย่าผลีผลาม ควรค่อยเป็นค่อยไป ท่านมีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถใหม่ จากเงินที่เก็บสะสมไว้ ด้านการงาน ไปได้เรื่อย ๆ ไม่หวือหวา ถ้าท่านเป็นผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการ ก็จะได้ลูกน้องหรือลูกจ้างที่ไว้ใจได้ ฝีไม้ลายมืออาจไม่ค่อยเก่งนัก แต่ก็ซื่อสัตย์ดี ด้านความรักกำลังอยู่ในห้วงแห่งความฝันและจินตนาการ ส่วนคนที่จะเดินทาง ถ้างดได้ก็ควรงด เลื่อนได้ก็ควรเลื่อน เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมกว่านี้ในไม่ช้าไม่นานนัก

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้มีอุปสรรคและปัญหามากมาย แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยพลังใจของตนเอง ท่านมีเกณฑ์เดินทางไกล จะได้ไปดูงานต่างประเทศ งานใดที่กำลังติดต่อประสานงานอยู่จะสำเร็จ จะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญ และงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่าน ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ หรือถ้าคิดจะทำกิจการส่วนตัวก็ตัดสินใจได้เลย ไม่มีอุปสรรค

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านมีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย พบรักที่ถูกใจ ถ้าคบหาดูใจกันแล้ว ก็มีโอกาสได้อยู่ร่วมเรียงเคียงหมอน แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน ท่านมีจังหวะก้าวหน้าเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรือมีโอกาสเดินทางระยะใกล้ ๆ ถ้าเป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการ จะได้ลูกน้องลูกจ้างที่ดูกระตือรือร้นดี แต่ต้องคอยกำกับดูแล เพราะชอบเถลไถล สำหรับท่านสุภาพสตรีอาจเจอคนที่มีภรรยาแล้วมาติดพัน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


2558ดวงประเทศไทยดูดวงTourUnbreakableTheWorldอบสมุนไพรภูมิปัญญาไทยดูแลสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก