จัดบ้านแบบนี้แล้ว เงินรั่วไหล 5 สิ่งต้องห้าม ฮวงจุ้ยบ้าน ไม่ดี

อ่าน 8,171

เคยสงสัยกันไหมคะ ว่าทำไมชีวิตทุกวันนี้ เดี๋ยวก็เจ็บป่วย เดี๋ยวก็ต้องเสียทรัพย์ เจอปัญหาติดขัดในชีวิตตลอด ลองกลับมาเช็ค ฮวงจุ้ยบ้าน ตัวเองกันแล้วหรือยัง ว่ามีสิ่งเหล่านี้อยู่หรือเปล่า เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ เจ็บไข้ได้ป่วย เงินทองรั่วไหล อยู่แล้วไม่เจริญรุ่งเรืองค่ะ ว่าแล้วเราไปดูข้อห้ามเกี่ยวกับฮวงจุ้ยไม่ดีกันเลยค่ะ

1.ประตูหน้าบ้านกับประตูหลังบ้านห้ามอยู่ตรงกัน : ถ้าประตูบ้านอยู่ชนกัน อยู่ตำแหน่งเดียวกัน จะทำให้เงินทองรั่วไหลเก็บเงินไม่อยู่ ไม่มีเงินเก็บ หามาก็ใช้หมด

2.มีอ่างน้ำอยู่กลางบ้าน : ไม่ว่าจะเป็นอ่างน้ำตก อ่างน้ำไหล หรือแม้กระทั่งตู้ปลาก็ตาม ไม่ควรไว้กลางบ้านเด็ดขาดเพราะจะต้องมีเรื่องให้เสียเงินตลอดเวลา

3.ตั้งหิ้งบูชาพระ ติดขอบประตูห้อง : ประตูห้องเป็นประตูที่เราเปิดใช้งานอยู่บ่อยๆ ทำให้บริเวณนั้นเป็นบริเวณที่ไม่นิ่ง จึงไม่ควรนำพระไปบูชาไว้บริเวณนั้นจะส่งผลให้ทำอะไรไม่ขึ้น ไม่เจริญก้าวหน้า

4.เตียงอยู่ใต้คาน : อันนี้ห้ามเด็ดขาด เพราะจะทำให้เวลานอนจะนอนหลับไม่สบายจะเหมือนอะไรมารบกวนตลอดเวลา และจะทำให้เจ็บไข้ได้ป่วย มีเรื่องให้ใช้เงินอยู่ตลอด

5.ประตูหน้าบ้านชนกับห้องน้ำ : ถ้าประตูห้องสองห้องนี้ชนกัน ผลเสียก็จะคล้ายๆ กับเปิดประตูชนกับหลังบ้านจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ หามาเท่าไหร่ก็ใช้หมดค่ะ



บทความแนะนำ


ความเชื่อยานอนหลับTabascoซิงเกิ้ลแรกดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก