ปีนักษัตรใด 'คนโสดจะมีคู่' ส่วน 'คนมีคู่จะมีเหตุให้ต้องเลิกรา'

อ่าน 14,652

การพบและการจากเป็นเรื่องปกติของความรัก ตอนจีบกันแรกๆอะไรก็ดูสวยงามไปซะหมด แต่พอนานวันเข้า ความรักก็ค่อยๆจืดจางลงไป เช่นเดียวกับคนเกิด ปีกุน และ ปีฉลู ดวงความรักของคุณกำลังมีเกณฑ์จะเปลี่ยนแปลง โดยจะมีทั้งคนที่ต้องดีใจและเสียใจกับความรักครั้งนี้

สำหรับคนโสดนั้นมีเกณฑ์ดี จะได้พบกับคนรักที่ถูกใจ มาคอยดูแลเทคแคร์ให้หัวใจชื่นบานอีกครั้ง หลังจากที่ต้องเงียบเหงา อ้างว้างมานาน ต่อไปนี้ความรักของคุณจะสดใสขึ้นอย่างแน่นอน

ส่วนคนมีคู่นั้น อาจจะต้องทำใจซะหน่อย เพราะสำหรับคู่ใดที่อดรนทนกันมานาน มีปัญหาขัดแย้งกันบ่อยครั้ง หรือความรักไม่ลงตัวสักที หลังจากนี้มีเกณฑ์ที่ความอดทนของทั้งคู่จะหมดไป เป็นเหตุให้ต้องเลิกลากันในที่สุด ซึ่งอาจมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นอย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะหากใช้คำว่าทนอยู่ แสดงว่าอีกไม่นานคุณก็จะเลิกกันอยู่ดี แต่สำหรับคู่รักที่ความรักยังหวานชื่น ก็ไม่ต้องห่วง ความรักของคุณจะดีมากจนคนอื่นอิจฉาเลยละ

จึงสรุปได้ว่าหลัง 12 เมษายนนี้เป็นต้นไป คนโสดจะมีคู่ คนมีคู่ที่ความรักย่ำแย่จะเลิกลา ส่วนคู่ที่รักกันดีก็จะรักกันมากนั่นเอง



บทความแนะนำ


กางเกงในเพศสัมพันธ์ประจำเดือนเสริมดวงเพื่อนร่วมงานดวงการงานการศึกษาทุนการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก