เช็คดวงรายวัน 24 เมษายน 2560

อ่าน 3,251

ดวงวันนี้ 24 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 5 วันเทศบาล วันนี้เป็นวันอุบาทว์ ไม่เหมาะกับการทำงานมงคล ไม่ควรไปงานศพ หรือจัดงานเลี้ยงฉลองอะไร งานจะออกมาไม่ดี และติดขัด จะมีคนมาขอความช่วยเหลือ ที่ต้องช่วยแบบจำใจ แต่จะเหมาะกับธุรกิจร้านอาหารปิ้ง ๆ ย่าง ๆ ร้านขายแก๊ส ร้านขายยา ร้านขายของเก่า ร้านทอง โรงเรียนเด็กอ่อนและผู้ชรา รวมทั้งธุรกิจบันเทิงทุกชนิด จะขายดิบขายดี จะมีลูกค้าเข้าตรึม วันนี้ไม่เหมาะกับเรื่องความรัก เรื่องการเดินทาง และควรงดขึ้นศาล ระวังจะถูกปรับ หรือถูกใบสั่ง แต่จะมีโชคจากการขายที่ดิน หรือขายของเก่า สีนำโชค คือ สีดำ สีม่วง สีน้ำตาล สีเขียว และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีแดง และสีเหลือง ทิศให้ลาภ คือ ทิศใต้ และทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือนร้อนจากคนรอบข้าง บ้างก็ไปทะเลาะกับคนอื่นทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ธุระของตัวเอง เรื่องราวในอดีตของท่านจะวนเวียนกลับมาในปัจจุบันอีกครั้ง อะไรก็ตามที่จากไป พลัดพรากไปก็จะได้กลับมาเจอกัน นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ จะไปเที่ยวก็ราบรื่นปลอดภัยดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์โยกย้าย ถ้าไม่ย้ายงานก็ย้ายบ้าน คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง ถ้าจะแต่งงาน คู่ชีวิตก็จะช่วยกันทำมาหากินจนร่ำรวย มั่นคง สถานการณ์ชีวิตช่วงนี้กำลังจะพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี จิตใจที่ห่อเหี่ยวกำลังจะคึกคักขึ้น สิ่งที่ฝ่าฟันและเฝ้ารอคอยมานานกำลังจะเป็นความจริง

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะต้องเหนื่อยหนัก มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน มีภาระให้สะสาง ยุ่งยาก วุ่นวายไปหมด หากแก้ไขไม่ได้จริง ๆ ก็ควรหยุดมาตั้งหลักสักระยะ ช่วงนี้มีอุปสรรคและปัญหามากมาย แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยพลังใจของตนเอง ระยะนี้ท่านอาจต้องพัวพันกับเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่าง ๆ อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ติดต่อราชการ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่เรื่องจุกจิก น่าปวดหัว แต่ถ้าท่านใจเย็น ๆ ค่อยคิดอ่านแก้ไขไปทีละเปลาะ ก็จะผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านกำลังจะก้าวหน้า ได้ตำแหน่งสูงขึ้น มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น อาจต้องควบสองตำแหน่ง มีการขยายธุรกิจหรือทำธุรกิจอื่นเพิ่ม หรือการเปลี่ยนสายอาชีพไปทำอีกอย่างหนึ่ง แต่ดีขึ้น ด้านความรักมักเป็นปัญหาจากบุคคลที่สาม ประเภทรักสามเส้า เคลียร์ไม่ขาด นัวเนียนุงนัง ระวังคนหลอก คนโกง มีเกณฑ์ถูกหลอกให้ช้ำชอกใจ หรืออาจเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นได้

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งเรื่องอาหารการกิน ระบบขับถ่ายมีปัญหา มีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ระวังการโกหกหลอกลวง ความคิดฟุ้งเฟ้อ ฟุ้งซ่าน ฝันลม ๆ แล้ง ๆ คิดแต่เรื่องเหลวไหลไร้สาระ ถ้าเป็นเรื่องความรักก็มีคนมาติดพันหลายราย มีโอกาสได้ของฝาก อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ กำลังจะคลี่คลายและหมดไปในที่สุด - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังในเรื่องงาน สมัครงานหางานอย่างจริงจัง เมื่อท่านเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ท่านก็จะได้สิ่งที่หวังในที่สุด ไม่มีคำว่าเหนื่อยฟรี มีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่ก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่ คนที่ทำค้าขายช่วงนี้มีรายได้ดี ถ้าเป็นเรื่องความรักก็รู้สึกเบื่อ ๆ อยาก ๆ เซ็ง ๆ หงุดหงิดติดขัดบอกไม่ถูก คาดหวังจากคนรัก แต่ไม่ค่อยได้ดังใจ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านกำลังเผชิญกับปัญหาความขัดแย้ง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้ท่านผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง ความยุ่งยากที่ท่านกำลังเผชิญอยู่นี้ กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพียงแค่รอเวลา ท่านมีเกณฑ์จะได้ขึ้นบ้านใหม่ หรือจะได้พบรักใหม่ ชีวตรักลงตัวได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


แปซิฟิคคาเธ่ย์ข่าวล่าสุดชลบุรีข้อมูลสายการบินการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก