ตามล่าฆาตรกร นางสาวโสพิศ เสริมสุข อายุ39 ปี ลูกทรพี!! ไม่อยากเลี้ยงแม่แล้ว ก่อนแทงแม่ตายคามือ

อ่าน 6,478

ตามล่าฆาตรกร นางสาวโสพิศ เสริมสุข อายุ39ปี สุดเหี้ยมลูกแทงแม่บังเกิดเกล้าที่สติไม่ดีหลายแผลอย่างเลือดเย็นจนแม่ตายคามือหลังจากประกาศกร้าวว่าไม่อยากเลี้ยงแม่แล้ว ที่บ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา

นับว่าเป็นข่าวเศร้าที่สุดตั้งแต่เรารักแปดริ้วรายงานข่าวมาครับ " ลูก ฆ่า แม่สติไม่ดี" โดยลูกสาวสติดีทุกประการ พูดกับแม่ก่อนจะแทงแม่ว่า... ไม่อยากเลี้ยงแม่แล้ว!!

โดยเพจเรารักแปดริ้ว Welove8riew.com รายงานว่า เมื่อเวลา 21:00น. วันที่ 23 เมษายน 2560 รับแจ้งเหตุลูกฆ่าแม่ในห้องแถว ใกล้เคียงวัดบ้านโพธิ์ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตชื่อนางโอ้ เสริมสุข อายุ 55 ปี

เบื้องต้นลูกชายอีกคนของผู้ตายเล่าว่าแม่ของตนสติไม่ค่อยดี วันนี้มีปากเสียงกับลูกสาวจนทะเลาะกันและถูกอาวุธปลายแหลมยังไม่ทราบชนิด แทงที่บริเวณทรวงอกหลายแผล จนเสียชีวิตจากฝีมือจองลูกสาวในใส้ ของแม่

หลังจากที่บอกแม่ว่าไม่อยากเลี้ยงแม่แล้ว หลังก่อเหตุฆาตรกรได้หลบหนีออกจากบ้านยังไม่ทราบทิศทางที่หลบหนี สาเหตุและรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป

ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย



บทความแนะนำ


วงบิ๊กฟุตเสริมฮวงจุ้ยเพลงครึ่งหัวใจเสริมดวงsavadiningร้านอาหารที่กินฮวงจุ้ยจัดบ้านทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก