ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" เผยราศีใดที่โสดแล้วรวย!?

อ่าน 14,129

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดจะโสดแล้วรวย!! ได้แก่ ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค - 15 พ.ย)

คำว่าโสดแล้วรวยมันเข้าท่านะ มันเข้าท่าตรงที่ว่ามีเวลาทำมาหากิน บุคคลอันหาประโยชน์ให้เกิดขึ้นแก่ตนในสัมมาอาชีวะทั้งหลาย ด้วยความวิริยะอุตสาหะที่มีมากมาย หากไม่มีใครมารบกวน กวนใจชีวิตจะมีแต่การทุ่มเท งานคือเงิน เงินคืองานบันดาลสุข หมดทุกข์หมดโศกตามกาลสมัย หากมีปัญญาคิดให้ไว เงินทองนั้นไซร้จะได้มา เด่นชัดสำหรับชาวราศีตุลย์และเด่นชัดในช่วงเวลานี้ ใครราศีตุลย์โสดยกมือ มีเกณฑ์รวยฟันธง! มีดาวการเงินโคจรสัมพันธ์ในมุมมรณะ ไม่มีเงินแล้วจะได้เงิน จะมีช่องทาง ลู่ทางการขยับขยาย ให้คิดว่าไม่มีใครพึ่งพา จะต้องรีบหาเงินมาไว้บำรุงตน

หันไปซ้ายผัวก็ไม่มี ภรรยาก็ไม่มี เพราะฉะนั้นไม่มีใครแล้วหว่า ข้าจะต้องพึ่งพาตัวเอง จึงต้องรีบหาเงิน ฉะนั้นคนที่เกิดราศีตุลย์ในวัยที่ 30 ปีขึ้นไปในเวลานี้มีโอกาสโสด แล้วรวย โสดแล้วมีโชคลาภ แต่ขอให้ขยันลุกขึ้นมาทำงานต้องเป้าหมายจะต้องรวยให้ได้สมใจดังปรารถนา ต้องคิดหาช่องหาทางอย่านอนรอ รับรองคุณรวยสมใจ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดจะโสดแล้วรวย!! ซึ่งได้แก่ ราศีตุลย์



บทความแนะนำ


WorldJurassicสถานีรถไฟในญี่ปุ่นฟุตบอลอีโมจิทวิตเตอร์มิจฉาชีพเที่ยวต่างประเทศอุบลราชธานีเตือนภัยที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก