ดวงการปักษ์หลังนี้! ลัคนาราศีใดบุญส่งผล ดังเปรี้ยงปร้างในปักษ์นี้

อ่าน 7,905

หมอเจฟเทพทาโร่ท์ เปิดไพ่ทำนาย ดวงการงาน ของคนทั้ง 12 ลัคนา ประจำปักษ์หลังเดือนเมษายน 2560 ( 16-30 ) ชาวลัคนาราศี ด้วยอานิสงส์ผลบุญส่งผลให้ ดังเปรี้ยงปร้างในปักษ์หลังนี้แหละ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีเมษ (16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม) และลัคนาราศีเมษ

สำหรับชาวราศีเมษในปักษ์หลังนี้อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะต้องทำงานหลายอย่างคนเดียว คงเป็นเพราะนิสัยที่ไม่ค่อยชอบจะพึ่งพาใครมาก ๆ หรืออาจจะเป็นเพราะโดนเทมาก็เป็นได้ แต่ไม่ว่าจะโดนทิ้งโดนเทหรือว่าด้วยความโปรของคุณก็ตาม คุณจะสามารถทำงานชิ้นนี้สำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี แม้จะเหนื่อยมากก็ตาม ย้ำว่าเหนื่อยแน่ ๆ ขอเวลานอนแพร้บ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน) และลัคนาราศีพฤษภ

คุณได้ไอเดียใหม่ ๆ จากคนหมู่มากดังนั้นหมอเจฟจึงนึกถึงงานสัมมนา งานประชุมต่าง ๆ ถ้ามีโอกาสน่าจะไปหาความรู้ต่อยอดก็ดีเพื่องานที่สำเร็จมากขึ้นไปอีก และนอกจากนี้ไพ่แบบนี้ขึ้นมาเขายังบอกอีกว่าจะมัวขี้เกียจอยู่ไม่ได้ จะมัวสงสัยไม่ได้ ลงมือทำเลยจะได้รู้ไปเลยและไม่เสียเวลามามโนสงสัยนั่นนี่ไปเรื่อย ๆ ทำซะคือคำตอบสุดท้าย

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีเมถุน (16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม) และลัคนาราศีเมถุน

สำหรับราศีอื่น ๆ การหยุดสงกรานต์คือการได้พักผ่อนแต่สำหรับคุณนั้นอาจจะไม่ใช่ คุณรู้สึกเหนื่อยกับช่วงที่ผ่านมา คุณอาจจะอยากพักเพิ่มอีก หากลองมองดี ๆ ถ้าคุณทำมาค้าขายคุณอาจจะขายดีมาก ๆ ในช่วงวันหยุดที่ผ่านก็ได้นะ แล้วตอนนี้ก็ได้เวลาพักสักประเดี๋ยวแล้วลุยต่อได้เลย อย่าเพิ่งขี้เกียจ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 15 สิงหาคม) และลัคนาราศีกรกฏ

การงานจัดว่าดีมาก ๆ เลย ด้วยอานิสงส์ผลบุญแต่ปางไหนก็แล้วแต่ มันจะทำให้คุณดังเปรี้ยงปร้างในปักษ์หลังนี้แหละ ดังในที่นี้อาจจะไม่ใช่ซุปตาร์แต่ก็ถือว่าขึ้นชื่อลือชาในวงการอาชีพเลยล่ะครับ ต่อจากนี้ไปภาพลักษณ์ค่อนข้างจะสำคัญ คิดบวก ทำดี อย่าให้ด่างพร้อยไว้นะครับ อ่อแล้วเงินก็ดีด้วยเช่นกันนะ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ? 15 กันยายน) และลัคนาราศีสิงห์

ช่วงนี้อาจจะต้องเทคแคร์แขกบ้านแขกเมืองหน่อยแล้วเพราะว่าคุณเป็นหน้าเป็นตาให้กับหน่วยงาน การเอาใจผู้หลักผู้ใหญ่จะได้ประโยชน์มาก ๆ อย่าเพิ่งเอาหัวโขนมาใส่ ทำตัวให้น่ารัก อ่อนน้อมเข้าไว้รับรองว่าชนะเห็น ๆ จริงอยู่ชาวสิงห์ไม่ชอบทำแบบนี้เลย แต่เชื่อเถอะว่ายอมเขาหน่อย สบายแน่นอน

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกันย์ (16 กันยายน ? 15 ตุลาคม) และลัคนาราศีกันย์

ชาวกันย์มีดวงเรื่องการเงินเรื่องทำธุรกิจ บอกตรง ๆ ว่าอาจจะไม่เหมาะกับคนที่ทำงานประจำ เพราะมักจะโดนการเมืองในที่ทำงานเล่นงานเอา ชาวกันย์มักเก่งแต่โดนหมั่นไส้ หลาย ๆ คนก็มาจับทางเป็นนายตัวเองกันหมด ชีวิตดีเปลี่ยนไปเลย หากคุณมีทุน มีไอเดีย มีประสบการณ์ และมีความกล้า ลองมาเป็นนายตัวเองดีกว่าครับ ถูกโฉลกที่สุด

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีตุลย์ (16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน) และลัคนาราศีตุลย์

เดือนนี้เหนื่อยหน่อยเพราะจะต้องเดินทางเยอะและหอบข้าวของเยอะ ดูทุลักทุเลพอสมควร แก้ได้ด้วยการวางแผนให้ดีก่อน คิดให้เสร็จว่าวันไหนจะทำอะไรแล้วทำตามนั้น อย่าเพิ่งไปแก้เอาข้างหน้า อย่าเอาของไปเผื่อเลือกมันไม่ได้ประโยชน์ คิดให้เสร็จดีกว่า และข้อคิดนี้ใช้กับทุกเรื่อง เพราะจะทำให้ชาวตุลย์ไม่วุ่นวายในสายตาของคนอื่น แถมยังดูโปรมาก ๆ อีกด้วย

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม) และลัคนาราศีพิจิก

ชาวพิจิกมีดวงเรื่องการเลือก การตัดสินใจ มักจะเลือกได้ดี ตัดสินใจได้คมกริบ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะโชคดีทุกครั้ง การตัดสินใจหลาย ๆ อย่างในเรื่องการงานนั้นควรจะทำการบ้านมาให้ดีก่อน อะไรคือจุดอ่อนจุดแข็งของการตัดสินใจครั้งนี้ ลองวิเคราะห์ผลของการเลือกดูว่าจะเป็นอย่างไร จริงอยู่มโนไปก่อนมันเสียเวลา แต่ถ้ามโนไปแล้วเราคาดการณ์ได้ง่ายและรับผลของการกระทำได้ มันก็ดีกว่าเนอะ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีธนู (16 ธันวาคม ? 15 มกราคม) และลัคนาราศีธนู

ชาวธนูต้องระวังคำพูด ระวังอารมณ์ร้อน ช่วงนี้คุณอาจจะถูกเพ่งเล็งจับตามองจากคนขี้อิจฉาหรือว่าพวกหัวหน้าที่ชอบจับผิด คุณจะอารมณ์เสียและเหวี่ยงใส่เอาง่าย ๆ ซึ่งผลที่ตามมามักไม่ค่อยดี อดทนเอาแค่สองอาทิตย์นี้เองเดี๋ยวมันจะผ่านไป

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีมังกร (16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์) และลัคนาราศีมังกร

อาจจะมีหลาย ๆ เรื่องที่คุณคิดไม่ตก ไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ ได้แต่ปล่อยให้มันเป็นไปหรือประคับประคองให้อยู่ได้เท่านั้น หากเป็นการงานก็อาจจะเป็นช่วงที่คุณรู้สึกท้อแท้ อยากลาออกจากงาน หรืออาจจะถึงจุดที่คุณจะไม่ทนแล้ว ถ้ามีที่ไปก็จัดไป แต่ถ้ามองในแง่ธุรกิจนั่นหมายถึงว่าต้องปล่อยไปก่อน มันแก้อะไรไม่ได้ ทำได้แค่ปรับตัวหรือเปลี่ยนใหม่ไปเลย บางทีงานมันก็อาจจะหมดอายุตามเวลาและสภาพเท่านั้นเอง

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม) และลัคนาราศีกุมภ์

ดวงการงานดีมากโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับสื่อทั้งออฟไลน์ออนไลน์ งานครีเอท งานโฆษณา ถือว่าดีมาก ๆ การตลาดไปได้สวย แคมเปญต่าง ๆ ที่ทำไว้ได้ผล มีผลตอบรับ แสดงว่าผลงานออกมาดีมากในภาพรวม แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องวิเคราะห์สรุปผล เพื่อพัฒนาต่อไปให้ดีขึ้น เชื่อเถอะครับว่า มันยังดีได้อีก

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีมีน (16 มีนาคม ? 15 เมษายน) และลัคนาราศีมีน

ช่วงนี้เฉย ๆ เนือย ๆ ไม่มีสิ่งเร้าใจในการทำงาน ส่อให้เห็นถึงการขาดแรงบันดาลใจอย่างรุนแรง อาจจะได้เวลาแพ็คกระเป๋าไปเติมเต็มชีวิตหน่อยแล้ว ออกไปเที่ยว ออกไปเจอเพื่อนบ้าง ทำให้ชีวิตมีความสุข ไม่งั้นความมั่นใจจะหดหาย หรืออีกทางเลือกหนึ่งคือไปปฏิบัติธรรมสักคอร์สก็ยิ่งดีเลย ได้บุญและสติกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง คราวนี้บุญกุศลส่ง สติมาปัญญาเกิด งานพริ้วแน่นอน



บทความแนะนำ


ดูดวงแก้กรรมไก่กร๊อบกรอบพิซซ่าชีสซี่แม็กซ์สปาเก็ตตี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก