ดวงการเงินปักษ์หลัง! ลัคนาราศีที่กระเป๋าหนัก กระเป๋าตุงแบบสุดๆ

อ่าน 3,864

เปิดไพ่ทำนาย ดวงการเงิน ประจำปักษ์หลัง ( 16-30 เมษายน 60 ) หมอเจฟเทพทาโร่ท์ Horoworld บอกไว้ว่า ลัคนาราศีที่ดวงรวยเวอร์ มีกินมีใช้ ชนิดที่เรียกว่า เงินตุงกระเป๋า ในปักษ์หลังนี้ก็ว่าได้!

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีเมษ (16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม) และลัคนาราศีเมษ

ไพ่ออกมาชัด ๆ เลยว่าต้องรัดเข็มขัดประหยัดให้มากครับ นั่นก็หมายความว่าในช่วงเดือนเมษายนนี้คุณมีรายจ่ายหนักไปแล้วและยังไม่ฟื้น นอกจากนี้ก็คงต้องหาเพิ่มด้วยจะได้หลุดจากวงโคจรฟู ๆ แฟ่บ ๆ นี่สักที ยังไม่ควรลงเงินเยอะ ๆ ในคราวเดียวแต่ให้ทยอยลงทุน หรือดูท่าทีไปก่อน

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน) และลัคนาราศีพฤษภ

การเงินในภาพรวมคือดีนะ แต่คุณมีความกลัวมากไป กลัวการลงทุน กลัวความเสี่ยง กลัวเหนื่อย กลัวเงินหมด สารพัดจะกลัว คุณไม่มีความมั่นใจอะไรเลย มันจะเลยไปถึงเรื่องงานด้วยนะครับ เอาเป็นว่า ?การไม่ทำอะไรเลย? มีความเสี่ยงที่สุดนะครับ มีเงินก็ใช้อย่างมีสติแล้วเงินจะทำให้คุณมีความสุขได้เช่นกัน

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีเมถุน (16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม) และลัคนาราศีเมถุน

ราศีนี้เงินดีจริง ๆ ตั้งแต่เดือนเมษายนไปนี้ดูจะมือขึ้น ธุรกิจเติบโต เงินในกระเป๋าก็โตตามไปด้วย ทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในงานของคุณรวมถึงวิธีการลงทุนของคุณเองด้วย อยากให้เพิ่มเรื่องการเก็บออมหน่อยจะดีมาก และอาจจะย้ายความเสี่ยงด้วยการซื้อประกันหรือกองทุนต่าง ๆ ไว้ก็น่าจะดี

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 15 สิงหาคม) และลัคนาราศีกรกฏ

มีดวงเรื่องเงินจากต่างประเทศไม่ว่าจะมาจากการค้าขายทำธุรกิจ หรือแม้กระทั่งเรื่องคน โชคดีเรื่องเงินก็มาจากคนนี่แหละครับที่พาโอกาสทำเงินมาหาคุณ งานออนไลน์ใครมีธุรกิจตอนนี้ส่งขึ้นอินเตอร์เน็ตให้หมดจะซื้อโฆษณาก็ซื้อไป ถือว่าเป็นการลงทุน ทุกวันนี้คนสืบค้นข้อมูลผ่านมือถือผ่านออนไลน์กันแล้ว และถ้าคุณชาวกรกฏทั้งหลายมีช่องทางนี้อยู่ เงินก็มาหาคุณเต็ม ๆ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ? 15 กันยายน) และลัคนาราศีสิงห์

ชาวสิงห์งานดีนะแต่เงินรั่วไหลมากมาย หมอเจฟคิดว่าเป็นเพราะนิสัยติดหรูอยู่สบายของชาวสิงห์นี่เองแหละ ตรงนี้ก็ว่ากันไม่ได้เพราะมันเป็นสไตล์ แต่ถ้าคุณได้ชายตาอ่านมาแล้วก็ถือว่าหมอเจฟสะกิดให้ฟังไว้ก็ดี เพราะคุณเองก็พลาดเรื่องเงินมาก่อนก็ไม่ควรจะให้เป็นอีกครั้ง ที่สำคัญถ้าคุณสามารถมีวินัยเรื่องการเงินที่ดีขึ้นได้ ชีวิตคุณเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นแน่นอน

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกันย์ (16 กันยายน ? 15 ตุลาคม) และลัคนาราศีกันย์

ราศีกันย์เนี่ยเวลาทำงานเอาจริงเอาจังแต่เรื่องเงินกลับหน้าบาง หลาย ๆ ครั้งคุณไม่กล้าเจรจาต่อรองเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะคุณกลัวที่จะคุยเรื่องเงิน หมอเจฟแนะนำว่าให้คุณกำหนดราคาสินค้าบริการต่าง ๆ ให้ชัด ยิ่งเราชัดเจนเท่าไร ลูกค้าก็จะตามใจเรา แต่ถ้าเรางง ๆ ลูกค้าจะต่อรองได้และกลายเป็นว่ามองสินค้าบริการของคุณไม่ค่อยสมราคาเลย บางครั้งลูกค้าก็มาเอาเปรียบเรานะครับ ต้องใจแข็งและเชื่อมั่นว่าของคุณดีจริง (แต่อย่าโกหกนะ)

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีตุลย์ (16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน) และลัคนาราศีตุลย์

เรื่องเงินและเครดิตเป็นสิ่งสำคัญมาก ในเดือนนี้คุณอาจจะมีรายจ่ายมากจริง ๆ แต่อย่าลืมว่ากำหนดจ่ายอะไรก็ต้องเป็นไปตามนั้น หาวิธีหมุนเงินให้ได้ แต่ถ้าไม่ได้จริง ๆ ก็อยากให้พูดคุยกับเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ตรง ๆ ว่ามีปัญหาอะไร อย่าเงียบมันเสียหายต่อชื่อเสียงของคุณ เครดิตมันไม่เหมือนอย่างอื่น มันเน่าครั้งเดียวแล้วมันเน่านาน ฝากไว้นะครับ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม) และลัคนาราศีพิจิก

การเงินการงานได้ไพ่เดียวกันเลย เมื่อสักครูเปิดไพ่การงานก็ดี มีสิทธิเลือก พอเปิดไพ่การเงินก็มีหลายทางอีก แสดงว่าคุณทำงานหลายอย่างและมันเกิดแทบทุกอย่าง ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ นั่นเป็นเพราะความตั้งใจแบบ 300% ที่คุณใส่ลงไปในงานและทุกรายละเอียด

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีธนู (16 ธันวาคม ? 15 มกราคม) และลัคนาราศีธนู

การเงินดีขึ้นมาหน่อยแต่ยังไม่พ้นวิกฤต แม้เดือนก่อนปักษ์ก่อนเงินจะดีขึ้นมาแล้ว แต่ว่าหนี้สินที่เยอะทำให้คุณเหมือนไม่ได้เงินเพิ่มเลย คุณเจ็บใจเหลือเกินที่เงินเข้ามาเยอะแต่ก็ไม่มีโอกาสได้ใช้ ตอนนี้คุณก็กำลังจะไปวนลูปนั้นอีกแล้วเริ่มตบะแตก เริ่มซื้อของไปเรื่อยอีกแล้ว ราศีธนูนี่บอกเลยอาการหนัก

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีมังกร (16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์) และลัคนาราศีมังกร

วิกฤติเป็นโอกาสได้ แม้เรื่องการงานคุณจะไม่ค่อยดี แต่คุณก็มีโอกาสที่จะได้ขายทรัพย์สินใหญ่ ๆ ที่คุณอยากจะขาย พออยากขายก็จะขายได้เร็ว ไม่ต้องรอนาน บางอย่างที่มันเป็นภาระก็ควรจะขายไป อย่าไปนึกเสียดายอะไร การที่เราขายไปเพราะเราไม่สามารถดูแลทรัพย์นั้นได้ก็ดีแล้ว ไม่ใช่เราไม่สำนึกบุญคุณ เรื่องการสำนึกบุญคุณอยู่ที่ใจ ไม่ใช่อยู่ที่การหวงกันไว้โดยไม่ได้ประโยชน์อะไร อย่ายึดติดครับแล้วชีวิตจะมีความสุข

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม) และลัคนาราศีกุมภ์

งานเยอะเงินก็ดีเป็นธรรมดา ที่สำคัญเงินก็ไม่ค่อยได้ใช้อีก ไม่ได้ประหยัดนะ แต่ยุ่งไม่ได้กินแพง ไม่ได้แต่งตัว ทำงานหัวฟูทุกวัน ดวงแบบนี้รอวันเวลาที่จะใช้เงินเท่านั้น ขอเพียงแค่วันที่ได้เที่ยวได้ปลดปล่อย ขอให้กำหนดงบประมาณไว้อย่าปล่อยไปเลย แบบนั้นแย่แน่นอน

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีมีน (16 มีนาคม ? 15 เมษายน) และลัคนาราศีมีน

ดวงมีโชคเรื่องการเงินอยู่นะ แต่ไม่รู้ว่าจะมาแบบไหน อาจจะเป็นเลขที่บ้าน เลขที่รถ หรืออาจจะเป็นคุณแม่ให้มา เป็นลาภลอยได้หมด เพื่อเป็นการปลอบใจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับชาวมีน ช่วงนี้ให้คุณชิงลงมือทำบุญก่อนเลย โชคจะได้ดี ๆ และมาแน่ ๆ จะปล่อยปลา จะทำโรงทาน จะร่วมบุญใส่ซอง ช่วยเหลือใครก็แล้วแต่ เป็นความดีทั้งนั้น อย่าลืมกรวดน้ำ พูดภาษาไทยชัด ๆ ว่า บุญนี้ที่ช่วย....อะไรก็ว่าไป....ขออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัว พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ บอกด้วยว่าขอพระแม่ธรณีและพระยายมราช มาช่วยเป็นพยานด้วยนะครับ อันนี้ใช้ได้กับการทำบุญทุกอย่าง ถ้าใครสมาธิดีจะไม่กรวดน้ำก็ทำได้ ทีเขาเรียกว่ากรวดแห้ง บุญสำเร็จที่ใจแต่ใจต้องตั้งมั่นมากพอครับ



บทความแนะนำ


หนังหลอนๆบำรุงผิวอ่อนโรยหยาบกร้านความสวยความงามหนังผีหนังสยองขวัญผู้หญิงเส้นผมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก