เช็คดวงรายสัปดาห์ 24 - 30 เม.ย.60 โดย หมอแก้ว ไพ่เหรียญแห่งพลัง

อ่าน 9,758

หมอแก้ว ไพ่เหรียญแห่งพลัง ได้เผยคำพยากรณ์ในแฟนเพจ Horosociety199 ซึ่งคำพยากรณ์ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับพื้นดวงเดิมของแต่ละท่านด้วย

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานการเงินรุ่งมากได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงเอ็นดูเรามากเลย ส่วนเรื่องความรักช่วงนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์มากจะมีคนมารุมรักนะคะค่อยค่อยเลือกไม่ต้องรีบร้อน ส่วนเรื่องสุขภาพระวังผดผื่นคันโรคเกี่ยวกับผิวหนังค่ะ

คนเกิดวันจันทร์

การงานการเงินต้องรอไปก่อนยังไม่มีใครหยิบยื่นเงินมาให้ ความรักอยู่ในเกณฑ์รอคอยคนรักอยู่แล้วจะเจอความรักที่สมหวังภายในอีก 45 วัน สุขภาพมีปัญหาเรื่องเข่าข้อระวังนะคะ

คนเกิดวันอังคาร

การงานการเงินได้รับการสนับสนุนจากคนในครอบครัวเป็นอย่างดี ความรักอยู่ในเกณฑ์ ชิงสุกก่อนห่าม สุขภาพ ระวังมีปัญหาระบบสืบพันธุ์นะจ๊ะ

คนเกิดวันพุธ

การงานการเงิน ไม่ควรออกรับแทนใครไม่งั้นจะกลายเป็นแพะรับบาปนะคะ ความรัก ระวังจะมีปัญหากันเพราะคำพูดแบบไม่ตั้งใจ สุขภาพ ระวังจะปวดหัวไมรเกรน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานการเงิน มีเกณฑ์เข้าใจผิดทะเลาะเบาะแว้งทำให้เสียเงินเสียเวลา ความรักอยู่ ทำอะไรก็ผิดสู้นิ่งดีกว่าไม่งั้นจะทะเลาะกันเหนื่อย สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์หรือของหล่นใส่

คนเกิดวันศุกร์

การงานการเงินยังโอเคอยู่ไปได้เรื่อยเรื่อยนะคะ ส่วนเรื่องความรักจะมีเกณฑ์เจอคู่ในงานปาร์ตี้หรือมีเพื่อนแนะนำมาให้โดยเฉพาะคนเพศเดียวกันจะมีความสุขนักแล และสุขภาพระวังเรื่องระบบไหลเวียนของโลหิตจะมีปัญหา

คนเกิดวันเสาร์

การงานการเงินมันเหนื่อยมันหนืดอยากหาเวลาไปใช้เงินพักผ่อนอยู่ต่างจังหวัด อดทนนะคะเพราะตอนนี้ยังไม่มีเกณฑ์ได้พัก ความรักก็เรื่อยเรื่อยค่ะยังไม่รู้ว่าอะไรเลย ส่วนเรื่องสุขภาพระวังเมียการปวดข้อกระดูกโดยเฉพาะกระดูกสันหลัง



บทความแนะนำ


ปราจีนบุรีท้าให้จับท้าตำรวจธนาคารกรุงไทยเอทีเอ็มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก