เช็คดวงรายวัน 27 เมษายน 2560

อ่าน 14,983

ดวงวันนี้ 27 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 6 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีลงเสาเข็มสร้างบ้าน หรืออาคาร ฤกษ์ตั้งบริษัทใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ขยายสาขาใหม่ ฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมาย ฤกษ์ดีในการจัดงานมงคลสมรส รวมถึงการจดทะเบียนสมรส หรือฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดีสำหรับการเปิดบัญชีธนาคาร ฤกษ์ดีที่จะไปอำเภอ หรือสำนักงานเขต เพื่อเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล ฤกษ์ดีที่จะไปเซ็นสัญญา ฤกษ์ดีในการเจรจาธุรกิจ ฯลฯ สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน สีแดง สีชมพู และสีบรอนซ์ทอง สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีน้ำตาล และสีดำ ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศใต้ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะได้ฉลองความสำเร็จที่เฝ้ารอมานานแสนนาน ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง งานที่เฝ้าเพียรพยายามทำมานานแสนนานก็สำเร็จเสร็จสิ้นในที่สุด อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็สำเร็จได้ คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง การเรียน ดีเยี่ยม หากเกิดปัญหาหรือเหตุพลิกผันขึ้น ท่านก็มักมีที่ปรึกษาดีคอยเข้ามาให้คำแนะนำหรือชี้ทางออกให้

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด สถานการณ์ต่าง ๆ ไม่น่าไว้วางใจ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ยากจะคาดเดา ไม่ควรเสี่ยงในสถานการณ์แบบนี้ ระมัดระวังไว้ดีที่สุด ระยะนี้ท่านอาจต้องพัวพันกับเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่าง ๆ อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ติดต่อราชการ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ใหม่หรือขึ้นบ้านใหม่ที่สะดวกสบาย พบรักที่ถูกใจ ถ้าคบหาดูใจกันแล้ว ก็มีโอกาสได้อยู่ร่วมเรียงเคียงหมอน แต่ถ้าคบกันมานาน ก็มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน ภาพรวมของชีวิตระยะนี้ค่อนข้างดีถึงดีมาก เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรือง มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำการสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนประสบความสำเร็จ มีโอกาสสมหวังมาก ด้านการเรียน ไปได้สวย มีโอกาสเรียนต่อ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สถานการณ์ปัจจุบัน ท่านต้องเดินทางติดต่องาน กำลังดำเนินงานหรือทำโครงการ มีเกณฑ์ได้งานใหม่หรือต้องย้ายที่อยู่อาศัยไปต่างถิ่น มีเกณฑ์เดินทางไกล จะได้ไปดูงานต่างประเทศ ถ้าอยู่ในวัยเรียน ก็สติปัญญาดี แต่เบื่อง่ายกับการอ่านหนังสือ การเรียนกำลังไปได้ด้วยดี ท่านมีโอกาสพบแฟนเก่า ถ่านไฟเก่าอาจปะทุ ส่วนคู่ที่ระหองระแหงกันอยู่ก็จะกลับมาคืนดีกัน มีเกณฑ์พบคู่ที่อายุน้อยกว่าหลายปี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงเวลานี้คงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ความสมบูรณ์ ความสำเร็จ ราบรื่น มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดี หรือถ้าไม่ดีมาก่อน ถึงตอนนี้ก็น่าจะดีขึ้นพอสมควร ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรที่ต้องวิตกกังวล นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ จะไปเที่ยวก็ราบรื่นดี การเงินดีมาก มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือได้เงินก้อนโต

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ นำมาซึ่งมิตรภาพที่ดี การพบปะรู้จักคนดี ๆ คบไว้เป็นเพื่อน เขาจะช่วยท่านได้เมื่อยามจำเป็น การเงินย่ำแย่ เงินตึงมือ มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ผ่อนธนาคาร กู้หนี้ยืมสิน ถือเป็นสถานการณ์ค่อนข้างแย่และตึงเครียดในเรื่องของการเงิน มีเรื่องเสียเงิน ทางที่ดีควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายไว้ก่อนจะดีกว่า

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านมีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่ คนที่ทำค้าขายช่วงนี้มีรายได้ดี นักเสี่ยงนักลงทุนถือว่าคุ้มค่า ไม่มีขาดทุนแน่นอน คนที่ทะเลาะกัน มีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ เพราะท่านยังรักกันอยู่ และยังต้องการที่จะกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต และต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ความสวยความงามสารเคมีข้อมูลข่าวสารการแต่งหน้าน้ำมันมะพร้าวผู้หญิงDaddyDoughปั๊มปตท.ของรางวัลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก