ดูดวงความรัก 12 ราศี ประจำปักษ์แรกพฤษภาคม 2560

อ่าน 8,728

เปิดไพ่ยิปซีทำนายรัก คนทั้ง 12 ราศี ประจำปักษ์แรกพฤษภาคมนี้ ( วันที่ 1-15 ) หมอเมี่ยง โทริอิ หมอดูความรัก ราศีไหนบ้าง? โสดแล้วเนื้อหอม โดนใจคนต่างชาติ ในปักษ์แรกนี้

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีเมษ ( เกิด 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม )

ชาวเมษโสด เรียกว่าเนื้อหอม มีทั้งมาสนใจและไปสนใจเข้ามาให้วุ่นวายใจเล่นๆ จนบางครั้งเหมือนยังไม่มั่นคง ถ้าสู้คู่แข่งไหวก็มีคู่เคียง แต่ถ้าเหนื่อยนักก็รอไว้ก่อน อย่าสนคนเม้าท์มอย ปักษ์นี้การทำบุญจะช่วยให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น เมษชายอาจพบแม่ม่าย

ชาวเมษที่มีคู่ ทำใจให้เย็น การชวนไปทำบุญด้วยกันจะเหมาะมาก ปลีกจากคนรอบข้างบ้างจะสงบและสุขใจ คำนินทาเป็นเรื่องไร้สาระที่ไม่ควรเก็บไว้

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีพฤษภ ( เกิด 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน )

ชาวพฤษภโสด ยังใจเย็นและสนเรื่องบุญเหมือนปักษ์ที่แล้ว บางคนอยู่เฉยๆ ก็มีคนมาตื้อขอความรัก อยู่ที่สนไหม แต่บางคนพอจะเอาจริงกลับต้องฝ่าด่านผู้ใหญ่ บางคนที่แน่ใจให้ลุย เฉยอาจอด

ชาวพฤษภมีคู่ คู่ที่ดูเหมือนไม่หือไม่อือ ที่จริงเป็นเพราะไม่กล้าแสดงออก ถ้าต่างคนต่างเดินหน้าเข้าหากันจะเยี่ยมมาก ยิ่งเอาชนะยิ่งแพ้ ปักษ์นี้คุยกันเองดีกว่าไปให้ผู้ใหญ่เข้ามา

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีเมถุน ( เกิด 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม )

ชาวเมถุนโสด รักยังไม่นิ่งยังมีมาๆ ไปๆ อย่ารีบหลงใครมากๆ ให้เวลาคบหายาวอีกหน่อย เวลาห่างหายจะได้เจ็บน้อยหน่อย มีโอกาสพบคนรักเก่า เพื่อนเก่า ชาวเมถุนหญิงอย่าเพิ่งเชื่อคนแปลกหน้า รอดูแนวโน้มปักษ์หน้าก่อน

ชาวเมถุนมีคู่ มัวแต่ปั้มเงิน บางคนห่างคู่เพราะต้องไปเรื่องงานเรื่องเงิน อาจกลับไปถิ่นเดิม หรืออยู่ใกล้แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีกรกฎ ( เกิด 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม )

ชาวกรกฎโสด สถานการณ์รักค่อนข้างมีรสชาติ หายเหงาเลยเพราะรักเดินมาหา มีโอกาสคบหากันนาน มุ้งมิ้งชื่นฉ่ำมากถ้าไม่ทำตัวเยอะ ที่เข้ามามีแววเป็นคนแปลกหน้า

ชาวกรกฎมีคู่ ปรับการแสดงออกนิดนึง จะรักจะหวงให้พอดีๆ มากไปความรู้สึกจะติดลบ คนรักอาจมองว่าเราเอาแต่ใจ เดี๋ยวจะกลับไปโสดไม่รู้ตัว อาจมีช่วงห่างกันสักพัก คนมีครอบครัวมีข่าวดีเรื่องการเกิดของทารก

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีสิงห์ ( เกิด 17 สิงหาคม - 16 กันยายน )

ชาวสิงห์โสด ราศีนี้ก็จะมีรักอีกแล้วววว อยู่ๆ ก็มีคนมาทำให้หัวใจไม่ว่าง แต่ต้องใช้เวลาศึกษากันสักหน่อย เปิดใจให้กว้างจะได้มีที่ให้ความรัก รักสดชื่น รุ่นน้องๆ ให้ความสนใจ

ชาวสิงห์มีคู่ ที่จริงเกณฑ์ชาตาความรักน่ะดีอยู่ แล้วปกติชาวสิงห์เสน่ห์ก็กินขาดอยู่แล้ว ปักษ์นี้สิงห์ต้องใจเย็นๆ ไว้ ยืดหยุ่นให้มาก ที่เป๊ะๆๆๆ ลดลงหน่อยนะ ความรักจะดีหลาย ปักษ์นี้อาจมีเรื่องเจรจาความ เรื่องสัญญา

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีกันย์ ( เกิด 17 กันยายน - 16 ตุลาคม )

ชาวกันย์โสด คนที่อยากมีรัก จะมีเข้ามา กันย์บางคนอาจกำลังไม่ว่างพอสำหรับเรื่องความรักในช่วงนี้ รอเคลียร์เวลาได้ก่อน ถ้าเริ่มให้ความสนใจกับความรักจะมีใครบางคนรออยู่

ชาวกันย์มีคู่ จงคิดบวกไว้ สายสัมพันธ์ที่มาจากความคิดบวกจะนุ่มนวลแต่แข็งแกร่ง เมื่อถึงเวลาเรื่องของคู่ก็เป็นเรื่องของคู่ เอาเพื่อนมาเกี่ยวอาจทำให้ยุ่ง สำหรับคนที่ห่างกันมาก่อนอาจห่างยาว แต่ถ้าให้เวลากับคู่มากขึ้นได้ ความรักจะดีขึ้น

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีตุลย์ ( เกิด 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน )

ชาวตุลย์โสด ก็เป็นอีกราศีที่มีรุ่งเรื่องความรัก ถ้าไม่ไปหาเขา เขาก็เข้ามา อาจพบคนต่างถิ่นไปพบที่ไกลๆ หรือสื่อสารกับคนที่อยู่ไกล พบปุ้บปิ๊งปั๊บ คนที่พบกำลังเหงา ใจจะตรงกัน รักก่อตัวเร็วโลด สมควรอิจฉา

ชาวตุลย์มีคู่ คนรักคุณอาจกำลังเหงา อย่าปล่อยไว้อาจถูกฉกไป อีกแบบก็คือรักมีความลึกซึ้งคนึงหา โดยเฉพาะคนที่อยู่ห่างกันคนละถิ่น ตุลย์บางคนทนไม่ไหวอาจแวะไปหา หรือ ชวนไปเที่ยวกันก็เหมาะ

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีพิจิก ( เกิด 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )

ชาวพิจิกโสด มีโอกาสรักเข้า แต่ชาวพิจิกยังไม่ลงตัวด้านความรู้สึก แต่คนที่เข้ามาก็ยังรอได้ ความรักจะเริ่มจากเพื่อนพัฒนาไปเป็นคนรัก ว่าแต่รีรอขนาดนี้น่าเสียดายเวลา คนที่แอบชอบใครอยู่อาจจะผิดฝาผิดตัว คนรักเก่าอาจมาด้วยนะ

ชาวพิจิกมีคู่ มองในมุมที่เปิดกว้างจะพบว่ามีคนรักที่น่ารักอยู่เคียงข้าง รักอาจแสดงออกฉันท์เพื่อน ต่อไปความรักมีแนวโน้มดีขึ้น เหลือแต่ชาวพิจิกจะเปิดใจให้ความสุขเข้ามา

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีธนู ( เกิด 16 ธันวาคม - 13 มกราคม )

ชาวธนูโสด มองหาความรักได้ในแถบบ้านใกล้เรือนเคียง รักเริ่มมาจากการได้ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ชาวธนูบางคนจะมีคนมาตื้อขอความรัก ชาวธนูหญิงอาจถ้าพบคู่ต่างชาติต่างถิ่นต้องลองคบหาดูความจริงใจก่อนเดินขั้นต่อไป อย่าเพิ่งสัญญิงสัญญา

ชาวธนูที่มีคู่ คู่ที่คบกันมานาน คนรักอยากแต่งงานแล้ว บางคู่ที่มีปัญหากันมาก่อนอาจถึงเวลาหยุดเพื่อเริ่มสิ่งใหม่ๆ ถ้าเกี่ยวเนื่องกับข้อตกลงเจรจาความช่วงนี้อาจยังไม่เป็นช่วงดี ควรละเอียดรอบคอบ ส่วนคู่ที่รอบุตรจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีมังกร ( เกิด 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ )

ชาวมังกรโสด ปักษ์นี้แม้รักจะยังไม่นิ่งอีก แต่ดีที่พอพลาดปุ้บ ก็จะมีคนใหม่ก็มา แต่ระวังมีโอกาสที่สิ่งที่ตัดสินใจจะพลาดเป้า อาจเพราะเพื่อนหรือคนใกล้ชิดเป็นเหตุโดยไม่ตั้งใจ

ชาวมังกรมีคู่ จะรู้สึกว่าคนรักเอาใจยาก จนอยากแยก เหตุหนึ่งอาจเกิดจากญาติคนใกล้ชิดหรือเพื่อนบางคน ที่ชอบมาทานเผือกใกล้ๆเราช่วงนี้ อย่าเพิ่งใจร้อนตัดสินอะไรผิวๆ แก้โดยพากันไปเที่ยวสองคนจะสุขใจฟินๆ คนที่รักกันมานานจัดบรรยากาศดีๆ มีสิทธิ์แต่งงาน

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีกุมภ์ ( เกิด 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม )

ชาวกุมภ์ที่ยังโสด สถานการณ์ความรักค่อนข้างสับสนเปลี่ยนไปมา ที่รักไม่ได้ ที่ได้ไม่รัก บางอย่างอย่าเข้าข้างตัวเองเพราะมีสิทธิ์ประเมินสถานการณ์ผิด เอาเป็นว่าใช้ความนิ่งสงบสยบเคลื่อนไหว ทำตัวให้ดูเป็นผู้ใหญ่มาดนิ่ง หมายตาไว้ก่อนแล้วรอสักพักค่อยเดินต่อ

ชาวกุมภ์มีคู่ การห่างกันช่วงนี้จะช่วยแก้เคล็ด การนิ่งๆ ดูสถานการณ์ก็ช่วยปรับสถานการณ์รอเหตุการณ์เป็นใจก่อน บางคู่อยู่กันแบบเงียบๆ ไม่บอกใคร

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีมีน ( เกิด 14 มีนาคม - 12 เมษายน )

ชาวมีนโสด มีใครบางคนมาปิ๊งตั้งแต่แรกเห็น แต่ชาวมีนไม่รู้ตัว เอาแต่ต้วมเตี้ยม อายมากเกินไปจะพลาดโอกาสได้ บ้างก็เอาแต่ทำงานจนพลาดรักอย่างน่าเสียดาย แต่บางคนอาจพบรักในวงงานอย่างนี้ได้สองเด้ง ดีต่อใจ

ชาวมีนมีคู่ เรื่องที่เป็นอดีตให้ปล่อยไปอย่างด่วนเพราะมันจะทำร้ายปัจจุบัน สิ่งต่างๆ ในครอบครัวกำลังดีขึ้นแล้ว ช่วงนี้อย่าเอาเงินมาแลกกับความรัก ให้ฉวยโอกาสนี้ไว้ เพราะสิ่งต่างๆ ไม่แน่นอน



บทความแนะนำ


TwitterDirectMessagePowerBuyโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก