SEX (เซ็กส์) ของทั้ง 12 ราศี

อ่าน 3,781

SEX (เซ็กส์) ของทั้ง 12 ราศี จะเป็นอย่างไรไปเช็คกัน!

ราศีกุมภ์ (Aquarius) บางครั้งอ่อนหวานคิดว่ามีรักก็ต้องมีเซ็กส์เป็นของคุ่กัน

ราศีพฤษภ (Taurus) ค่อยเป็นค่อยไป ไม่โลดโผนเขินอาย ไม่ค่อยกล้ารุกแต่ปลดปล่อยอารมณืเต็มที่ คิดว่าเซ็กส์คือการแสดงความรักต่อกันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ

ราศีเมษ (Aries) ชอบเป็นฝ่ายรุก ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ คาดหวังให้คู่รักเป็นฝ่ายรุกบ้าง มีทั้งเร้าร้อน รุนแรง และโรแมนติกคิดว่าเรื่องเซ็กส์เป็นเกมส์อย่างหนึ่ง

ราศีเมถุน (Gemini) ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ชอบความแปลกใหม่ชอบความหวือหวา บางครั้งเร้าร้อนเก่งทฏษฏีมากกว่าปฏิบัติคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องท้าทาย

ราศีกรกฏ (Cancer) ชอบโรแมนติกชอบแบบเรียบง่าย ไม่โลดโผนไม่ชอบเป็นฝ่ายรุก ไม่ชอบทำอะไรที่แปลกใหม่ คิดว่าเซ้กส์นั้นสวยงามเหมือนความรัก

ราศีสิงห์ (Leo) หมกมุ่นในเรื่องนี้มาก ไฟแรงสูง มีอารมณ์รักได้แม้กับคนที่ตัวเองไม่รักจริงจัง กล้าแสดงออกตามใจปรารถนา ทำให้คู่รักมีความสุขได้อย่างดีเยี่ยม คิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ

ราศีมีน (Pisces) อารมณ์แห่งรักโรแมนติกเสมอ ไม่ชอบเร้าร้อนโลดโผน ชอบคลอเคล้ามากกว่าไม่ค่อยหมกมุ่นเรื่องเซ็กส์ คิดว่าเซ็กส์คือการแสดงความรัก

ราศีกันย์ (Virgo) ไม่ฝักไฝ่ แต่สนใจ ชอบเรียนรู้ทฤษฏี มีอารมณ์รักกับคู่รักเท่านั้น เซ็กซี่ ลีลาเป็นเลิศ ชอบสร้างความประทับใจให้คู่รักคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ

ราศีธนู (Sagittarius) สนใจ ฝักไฝ่ แต่ไม่เน้นเรื่องนี้นัก ชอบคลอเคล้าเล้าโลมอบอุ่นโรแมนติก เก่งทฏษฏีมากกว่าปฏิบัติใช้สมองมากกว่าใช้อารมณ์เขินอาย ไม่กล้า ไม่ค่อยฝักไฝ่เรื่องนี้นักคิดว่าเซ็กส์กับความรักเป็นคนละเรื่องกัน

ราศีพิจิก (Scorpio) เซ็กซี่เร่าร้อนไฟแรงสูง กล้าเปิดเผย อารมณ์รักเต็มไปด้วยความรู้สึกคิดว่าเซ็กส์คือการแสดงความรัก

ราศีตุลย์ (Libra) ไม่ค่อยเรียกร้องต้องการนัก ภายนอกเซ็กซี่ แต่ที่จริงแล้วไม่เน้นเรื่องนี้นักไม่ค่อยกล้าเป็นฝ่ายรุกค่อยเป็นค่อยไป ไม่ร้อนแรงคิดว่าเซ็กส์ไม่ใช่ของคู่กันกับความรัก

ราศีมังกร (Capricorn) ไฟแรงสูงโรแมนติกเหมือนฝัน บางครั้งเร่าร้อน ต้องเลิศคิดว่าเซ็กส์คือการแสดงความรัก



บทความแนะนำ


touchiPodผู้หญิงคอนเสิร์ตผู้ชายความรักเทคโนโลยีมอส-แคท-ไชน่าดอลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก