การงานรุ่งเรืองกับเลขมงคลคนราศีสิงห์

อ่าน 10,982

ตัวเลขบางตัวนำโชคให้คุณ แต่ในขณะที่บางตัวเลขนำความหายนะมาสู่คุณ แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าเลขตัวไหนจะเหมาะสำหรับคุณเคยรู้สึกว่าทำไมชีวิตตนต้องมีแต่เรื่องทะเลาะวิวาท หน้าที่การงานตกต่ำ ค้าขายไม่ขึ้น หรืออะไรทำนองนี้ แก้อย่างไรก็ต้องมีเหตุให้ชีวิตกลับสู่วังวนความทุกข์ เรื่องราวตัวเลขฤาเพราะการเรียงตัวดวงดาวบนท้องฟ้าเมื่อดวงอาทิตย์ย้ายราศี โดยเฉพาะเลขมงคลคนราศีสิงห์ควรใช้เลขอะไร บทความนี้ Horoscope thaiza จะแนะนำ

คราใดที่ดวงอาทิตย์ย้ายราศีเข้าสู่ราศีสิงห์ ดวงดาวที่มีการเรียงตัวคล้ายสิงโต และเนื่องจากสิงโตมีลักษณะบุคลิกเป็นผู้นำเป็นเจ้าป่า มีดวงอาทิตย์เป็นดาวประจำราศี ส่งผลชาวราศีสิงห์มีธาตุกำเนิดเป็นธาตุไฟ ใจร้อน มีความเป็นตัวเองสูง ชอบทำอะไรยึดตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง มีความสง่างาม เป็นพวกใช้สัญชาตญาณที่แรงกล้านำชีวิต มีความมั่นใจสูงควรเลือกเบอร์สามเก้าหรือเก้าสามมีความสำเร็จเรื่องการแข่งขันเสมอไว้ที่เบอร์โทรสมาทโฟนตำแหน่งสองตัวสุดท้าย เสริมสติจากการความคิดเร็วทำเร็ว ชาวราศีสิงห์ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ทนต่อการทำงานที่กดดันสูง เสพติดความหรูหรา อยากดูดีในเป็นจุดสนใจในสายตาผู้อื่น ควรเลือกเลขหนึ่งหนึ่งเลขเบิ้ลเหมาะกับคนที่ต้องการเริ่มต้นตำแหน่งงานใหม่ จะประสบความสำเร็จรวดเร็ว ควรเลือกเป็นเบอร์โทรสมาทโฟน ทะเบียนยานพาหนะทุกชนิด ร่วมกับเลขสอง เลขสี่ เสริมวาทศิลป์เป็นที่ต้องตากับคนรอบตัว เสริมบารมีเป็นผู้นำที่ผู้ใต้บังคับบัญชายอมรับ ควรเลือกเป็นเบอร์โทรสมาทโฟนเลขมงคลคนราศีสิงห์สองตำแหน่งสุดท้าย

เนื่องจากชาวราศีสิงห์ชอบการเข้าสังคม อาชีพที่เหมาะสมคือนักกฎหมาย งานบริหาร ครูอาจารย์ ธุรกิจส่วนตัว ควรเลือกเลขเบอร์มงคลสี่ห้าหรือห้าสี่เป็นเบอร์โทรสมาทโฟน ทะเบียนยานพาหนะทุกชนิดผู้ใหญ่จะสนับสนุนเรื่องการงานรุ่งเรือง ทักษะเรื่องการสอนวิชาความรู้ ชอบเรียนรู้ มีกิริยามารยาทเข้าหาผู้ใหญ่จะรักและสนับสนุนเป็นใหญ่เป็นโต

เรื่องตัวเลขกับการแก้ปัญหาที่กล่าวมานี้ด้วยการเปลี่ยนเบอร์มงคลอาจทำให้ชีวิตดีขึ้น การงานดีภาพรวมเรื่องอื่น ๆ ได้ระดับหนึ่งเท่านั้นบางรายอาจดีเกินคาด บางรายอาจดีขึ้นเล็กน้อย แต่ควรหมั่นทำบุญร่วมด้วย



บทความแนะนำ


ดูดวงชีวิตHANAANDCASETHEALICEอาการขี้หึงนิสัยขี้หึงการหึงแฟนภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก