วิธีเอาชนะใจหนุ่มสาวราศีสิงห์ จีบอย่างไรให้ได้มาเป็นแฟน

อ่าน 5,831

คนโบราณมีวิธีการคำนวณโหราศาสตร์จักรราศี จากดวงอาทิตย์ย้ายราศีเข้าสู่ราศีสิงห์ เนื่องจากสิงโตมีลักษณะบุคลิกเป็นผู้นำเป็นเจ้าป่า มีดวงอาทิตย์เป็นดาวประจำราศี ส่งผลชาวราศีสิงห์มีบุคลิกสง่างาม หนุ่มสาวมีความมั่นใจสูงมีเสน่ห์ในตัวเอง เชื่อไหมว่าผู้ใดแค่สบตาหัวใจก็ละลายแล้ว ปัญหาคือผู้ใดที่เผลอตกหลุมรักรับรองว่าหนักใจ กว่าจะได้ใจเขาและเธอมาครอง หืดแทบขึ้นแต่ใช่ว่าจะสิ้นหวัง ลองอ่านบทความนี้ Horoscope thaiza จะแนะนำวิธีเอาชนะใจหนุ่มสาวราศีสิงห์

ทั้งหนุ่มและสาวราศีสิงห์ต่างก็มีเสน่ห์ในตัวเอง ร่าเริงต่อคนรอบข้าง ซื่อสัตย์ยึดมั่นในคำสัญญาให้เกียรติเพื่อนฝูงผู้ใดเดือดร้อนจะเสนอตัวช่วยทันที ฉะนั้นการที่จะหลงรักใครคงไม่ยากเพราะมีเสน่ห์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วจะไปรักใครไม่ยาก มีแต่ราศีอื่นจะเทใจให้เรียกว่า มาสยบแทบเท้าเลยทีเดียว แต่หนุ่มและสาวราศีสิงห์ได้รับรักแล้วจะอุทิศตัวเอาใจใส่คนรักจนวันสุดท้าย ไม่ว่าคนรักตัวเองต้องการอะไรจะหามาให้หมด ปกป้องหวงแหนชนิดว่ามดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม ทางกลับกันหนุ่มและสาวราศีสิงห์ต้องการให้คนรักชื่นชมบูชาเทิดทูนตัวเองเช่นกัน

เมื่อรักไม่สมหวังหนุ่มและสาวราศีสิงห์จะลดความสำคัญคู่รักลงไปหาคนอื่นแทน ไม่ยอมบอกเลิกยกเว้นจะสุดทนจริงๆ จะเงียบหายดื้อ ๆ ปล่อยให้คู่รักเดาใจเอาเอง บางครั้งชอบควบคุมสิ่งต่าง ๆและผู้คนรอบข้าง จนกลายเป็นอำนาจบังคับโดยไม่รู้ตัว ยึดมั่นในความคิดของตัวเองมากเกินไปไม่สนใจความคิดคนอื่น คราใดที่ทำอะไรผิดพลาดจะแทนที่จะขอโทษแก้ไขจะเก็บปัญหาไว้จนบานปลาย

ส่วนหนุ่มสาวที่เป็นเนื้อคู่ หนุ่มและสาวราศีสิงห์คือ ราศีสิงห์จะเข้ากันได้ต้องไม่มีใครเก่งกว่าใครในด้านใดด้านหนึ่ง เป็นต้นว่าความเป็นผู้นำ คนหนึ่งนำคนหนึ่งควรจะส่งเสริมกันไม่ขัดแย้งกัน

ราศีเมษคือเนื้อคู่หนุ่มและสาวราศีสิงห์เพราะชอบใช้สัญชาตญาณเหมือนกันแต่ราศีเมษจะคิดเร็วทำเร็วกว่า อย่าทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไปกันได้

ราศีธนู เนื้อคู่สุดท้ายที่คือหนุ่มและสาวราศีสิงห์ เพราะเป็นคนซื่อตรงและซื่อสัตย์ ความมั่นคงราศีสิงห์เป็นหลักให้ราศีธนูพึ่งพิงและ การมองโลกแง่ดีแบบธนูจะลดความกดดันการทำงานคนราศีสิงห์ลง

คนโบราณสอนลูกหลานว่าเรื่องความรักไม่ว่าราศีใดควรจะมีความจริงใจ มีมั่นคงในความรัก ทุกราศีจะสมหวังไม่มีอกรัก



บทความแนะนำ


smartphoneพงษ์สิทธ์สมาร์ทโฟนsamsungซัมซุงมะนาวธรรมชาติความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก