เช็คดวงรายวัน 1 พฤษภาคม 2560

อ่าน 1,162

ดวงวันนี้ 1 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้จันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเทวีฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเพชฌฆาตฤกษ์ ช่วงเวลา 08.07 น. และยกเข้าราศีกรกฎ ช่วงเวลา 01.03 น. วันนี้เป็นวันแรงงานแห่งชาติ และเป็นวันกรรมกรโลก การเจรจา การนัดหมาย รวมถึงเอกสารราชการ จะเจอเรื่องราวปัญหาและอุปสรรคที่ติดขัด ส่งผลไปถึงการเงินที่ต้องส่งเสียบุตรหลานเรื่องการศึกษายังคงทำให้คุณหนักใจอยู่ ความคิดจะทำอะไรในช่วงเวลานี้ค่อนข้างขุ่นมัวคิดไม่ออก ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีม่วง สีดำ สีน้ำเงินเข้ม สีฟ้า สีน้ำเงิน ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีเลือดหมู มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดคอ ปวดเอว รวมไปถึงให้ระวังเรื่องของอาหารการกิน ระวังเรื่องท้องไส้ปั่นป่วน การงานในระยะนี้ให้ระวังการถูกเอาเปรียบจะทำอะไรต้องรอบคอบเข้าไว้ รู้จักยื่นหมูยื่นแมวจะดี การเงินช่วงนี้จะตัดสินใจทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี มีโอกาสถูกหลอกสูงรวมถึงการให้หยิบยืมเงินด้วยเช่นกัน ความรักในคนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้วให้หนักแน่นเข้าไว้อย่าไปฟังใครมากนัก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดหลัง ปวดขา รวมไปถึงสุขภาพทางสายตา การงานระยะนี้มีโอกาสได้เดินทางออกนอกพื้นที่บ่อยครั้ง แต่จะได้เดินทางไปกับคนที่ถูกใจ การเงินช่วงนี้งดการให้ใครหยิบยืม มีโอกาสผิดหวังและเสียใจเสียความรู้สึกสูง หากร่วมหุ้นกับใครอยู่ระวังจะถูกถอนหุ้น ความรักในคนโสดมีโอกาสได้เจอคู่ที่หน้าตาดี ส่วนคนที่มีครอบครัวพากันไปไหว้พระทำบุญจะดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังการเดินที่จะตกส้นรองเท้า ส่งผลไปถึงอาการปวดหลัง ระยะนี้สายตาก็จะเริ่มพล่ามัว การงานช่วงนี้เจอปัญหาแบบวันต่อวันขอให้ทำใจผ่านไปสักระยะจะดีขึ้น การเงินช่วงนี้ระวังการติดตามทวงเงิน จะทำให้ท่านเหนื่อยหน่ายใจได้ง่าย ความรักในคนโสดแนะนำว่าอย่าเพิ่งมี ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังเรื่องของการเอาชนะที่จะทำให้เกิดปากเสียงได้

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของสันหลัง การยกของผิดท่า รวมถึงของมีคมจะทำให้เสียเลือดได้ การงานช่วงนี้หากเกิดการเปลี่ยนแปลงสิ่งหนึ่งสิ่งใด ขอให้รู้ไว้ว่ากำลังดำเนินไปได้ด้วยดี อย่าเพิ่งคิดอะไรมากจนเกินไปจะเสียงานได้ การเงินช่วงนี้ขอให้จัดสรรระบบการออมเงินไว้บ้างจะดี สร้างระเบียบการจับจ่ายบ้างจะได้เลี่ยงการติดลบในภายหน้า ความรักในคนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจในเครื่องแบบ คนที่มีครอบครัวต้องหันหน้ามาคุยกันบ้าง ปรึกษาหารือกันสื่อสารกันให้มากจะดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่ากังวล นอกเสียจากให้ระวังเรื่องของหายจะไม่ได้คืน การงานช่วงนี้ให้ละเอียดรอบคอบไว้ เพราะมีโอกาสทำงานพลาดจนโดนตรวจสอบได้ การเงินช่วงนี้อย่าซื้อจ่ายอะไรตามอำเภอใจมากนัก ให้เลือกแต่สิ่งที่จำเป็นต้องจ่ายก่อน เลี่ยงการติดลบทางการเงิน ความรักในคนโสดมีคนกำลังแอบชอบอยู่ คนที่มีคู่ต้องมอบความรักให้แก่กันมากอย่าให้จืดจางหรือลดลง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการนิ้วล็อก รวมไปถึงภูมิแพ้ฝุ่น ควันต่าง ๆ การงานช่วงนี้ต้องเรียนรู้ให้มากขึ้นกว่าเดิม อย่าชะล่าใจว่าตัวเองเก่งแล้วมีโอกาสคนมาทีหลังแซงหน้าที่การงานท่านไปได้ การเงินในช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาบุคคลอื่นอยู่ อย่าเพิ่งมีปากเสียงในช่วงระยะเวลานี้ ความรักในคนโสดแนะนำว่าอย่าเพิ่งมีเพราะจะมีแต่ทุกข์ คนที่มีครอบครัวให้ระวังเรื่องของปัญหาปากเสียง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : หมั่นถนอมสุขภาพทางสายตา อย่าเล่นมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ในที่มืดแบบไม่เปิดไฟ รวมไปถึงอาการปวดศีรษะ ความเครียด การงานช่วงนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็ตามแต่ ขอให้ใจเย็น ๆ และมีสติเข้าไว้จะช่วยได้เยอะ การเงินในช่วงนี้จะลงทุนทำอะไร ให้ฟังคำแนะนำจากผู้รู้ไว้บ้าง เพื่อป้องกันความผิดพลาดทางการเงิน ความรักในคนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจอายุมากกว่า คนที่มีคู่หมั่นดูแลเอาใจใส่กันให้มาก ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ArthurKingพลงช้ากามิกาเซ่คำว่ารักดวงชีวิตดูดวงผู้หญิงภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก