ยายสองเด็กแฝด พร้อมทนายความ ร้องกองปราบ อ้างถูกอดีตลูกเขยเอาตัวหลานสาวไป

อ่าน 14,486

นางเสาว์ พวงท้าว อายุ 67 ปี พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม เพื่อลงบันทึกประจำวัน โดยขอให้พนักงานสอบสวนเป็นตัวกลางในการเชิญอดีตลูกเขยที่มาเอาตัวหลานสาวฝาแฝดไปจากจังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ตามที่ปรากฏเป็นคลิปวิดีโอถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์

โดยนางเสาว์ ซึ่งเป็นยายของเด็กแฝด ระบุว่าขณะนี้ต้องการพบหลานสาวทั้งสองเนื่องจากหลังวันเกิดเหตุไม่ได้เจอหน้าหลานสาวอีกเลย ทำให้รู้สึกเป็นห่วง เพราะดูแลหลานมาตั้วแต่แรกเกิดหลังจากที่แม่เด็กเสียชีวิต ทำให้มีความผูกพันเป็นอย่างมาก ส่วนตัวอดีตลูกเขยก่อนหน้านี้ก็จะมาพบหลานสาวทั้งสองคนปีละครั้ง และให้เงินช่วยเหลือประมาณ 5000-10,000 บาทต่อปีเท่านั้น โดยไม่เคยมาดูแลจริงจัง อีกทั้งฐานะของอดีตลูกเขยไม่ค่อยดี ยังมีลูกชายอยู่แล้ว 1 คน และไม่มีผู้หญิงอยู่ในครอบครัวเลย ทำให้กังวลว่าอาจดูแลหลานสาวทั้งสองคนได้ไม่ดี ส่วนการนัดเจรจากับลูกเขยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั้นตนเองไม่ได้เดินทางไปเนื่องจากมีอาการปวดท้อง ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปร่วมเจรจาได้ และตนเองก็ไม่ได้อยากเจอทนายความ แต่อยากเจอหน้าหลานสาวทั้งสองคน

ด้าน นายอนุสรค์ อะสุระพงษ์ ทนายความของยาย ระบุว่าในวันนี้มาลงบันทึกประจำวัน และขอให้ตำรวจเชิญตัวอดีตลูกเขยของคุณยาย โดยให้นำเอกสารหลักฐานแสดงความเป็นพ่อเด็กและเอกสารรับรองบุตร หรือ คำสั่งศาลมาแสดงต่อพนักงานสอบสวน เนื่องจากที่ผ่านมาทางครอบครัวคุณยายไม่เคยเห็นเอกสารเหล่านี้เลย แม้กระทั่งใบทะเบียนสมรส ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะรับเรื่องไว้และเชิญพ่อเด็กมาเจรจากับคุณยายต่อไป



บทความแนะนำ


ติดเอฟข่าวบัเทิงกระแตหลุยส์คู่รักดารากระเพาะท้องอืดอาการปวดท้องร้านไวท์ลายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก