เช็คดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2560

อ่าน 6,036

ดวงวันนี้ 2 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ ช่วงเวลา 06.03 น. วันนี้ให้ระวังเรื่องของความคิด หากเกิดความต่างมาก ๆ จะนำพาไปสู่ความปั่นป่วนเล็ก ๆ ได้ ระวังเรื่องคลื่นใต้น้ำ มีโอกาสทำให้วงการที่อยู่สั่นสะเทือนได้ ทำอะไรให้อยู่บนเหตุผล และหลักความจริงเข้าไว้จะดี ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตก สีเหลือง สีส้ม สีแสด สีแดงสด สีเลือดหมู ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออก สีขาว สีขาวนวล สีเหลือง มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ขอแนะนำให้ตรวจสุขภาพประจำปีบ้าง เพื่อที่จะได้รับการรักษาที่ดีในอนาคต การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้ท่านได้หนักใจ สงบปากสงบคำไว้มีโอกาสมีปากเสียงกับเพื่อนชายในที่ทำงานได้ ใช้สติในการแก้ปัญหาไว้จะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินในช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาพี่ ๆ น้อง ๆ อยู่ พยายามเลี่ยงการมีปากเสียงสร้างสัมพันธ์ไว้จะดีในยามยาก ความรักในคนโสดให้ระวังการลุ่มหลงมากกว่ารัก คนที่มีครอบครัวให้ระวังการนอกลู่นอกทาง ให้พูดจากันให้ดีแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการเจ็บป่วยแบบเฉียบพลัน จะเกิดแบบฉุกเฉิน เพราะฉะนั้นต้องหมั่นดูแลสุขภาพให้ดีเพื่อเลี่ยงการเจ็บป่วยหนักได้ การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี อยู่ในช่วงที่มีความสุข สร้างสัมพันธ์แบบนี้ไว้ได้นาน ๆ จะยิ่งดี การเงินในช่วงนี้ค่อนข้างนิ่ง ๆ ตามรูปแบบเดิม ๆ อยู่ในโหมดแค่พอมีกินมีใช้ ความรักในคนโสดระวังเจอรักที่พึ่งพาแต่เงิน คนที่มีครอบครัวมีการจับจ่ายออกมากขึ้นจนเป็นที่เหนื่อยใจ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้จะดื่มกินอะไรต้องดูแลให้ดี มีโอกาสท้องเสีย ท้องร่วง ปวดท้อง โดยเฉพาะอะไรที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหารยิ่งต้องพึงระวัง การงานช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ท่านเครียดและวิตกกังวล มีแนวคิดแต่ไม่ได้รับการยอมรับ เสมือนขาดอิสระทางความคิด แนะนำให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น ส่งผลไปถึงการเงินมีโอกาสโดนหักหลัง แต่ก็ยังได้รับการช่วยเหลืออยู่ดี เพราะฉะนั้นงดการให้ยืมเงินได้จะยิ่งดี ความรักในช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน จะจ่ายอะไรต้องชั่งใจให้ดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดคอ ปวดแขน รวมไปถึงหัวเข่า การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ตัวท่านเองที่มีความกังวลคิดมากตลอดเวลา ด้วยความเครียดนี้เองจะทำให้ท่านแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ยากขึ้น การเงินช่วงนี้มีใช้กินเที่ยวได้ แต่ท่านควรออมไว้บ้างจะดี ความรักในช่วงนี้ระวังเรื่องของปัญหาทางคดีความไว้ หากเจรจาไกล่เกลี่ยได้จะยิ่งดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพไม่มีอะไรน่ากังวลใจ นอกเสียจากการขับขี่ที่ต้องระวังให้มาก การงานช่วงนี้หากคิดโยกย้าย หรือลาออก ขอให้ใจเย็นไว้ก่อน เพราะปัญหาจะเกิดขึ้นแค่ชั่วคราวแล้วก็จะผ่านไปอดทนสักนิด การเงินหากต้องการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ แล้วไม่มั่นใจแนะนำให้ศึกษาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญจึงจะดี ความรักในระยะนี้มักมีแต่เรื่องที่เอาแต่ใจ อย่าเอาแต่ใจมากนักใจเขาใจเราบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพในช่วงนี้แลดูไม่สู้ดีนัก มีโอกาสแอดมิทสูง หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก การงานช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้ แต่ไม่รุนแรงมากนัก แค่มีอาการหมางใจเล็ก ๆ เป็นไปได้รีบปรับความเข้าใจให้เร็วไว้ยิ่งดี การเงินช่วงนี้ยังยึดติดและพัวพันกับการใช้จ่ายแบบเดิม ๆ แต่เพิ่มยอดรายจ่ายมากขึ้น ต้องควบคุมรายจ่ายให้ดี ความรักในระยะนี้มักจะห่างเหินกันไปบ้าง แต่นั่นก็เพราะเรื่องของงานอย่าวิตกมากนัก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระยะนี้มักมีอาการปวดคอ ปวดแขน ระวังการเดินทางไปไหนมาไหนตอนกลางคืน การงานช่วงนี้ต้องติดต่อสื่อสารมากขึ้น รวมไปถึงต้องเดินทางออกนอกพื้นที่มากขึ้นนั่นก็เพราะเรื่องของงานอดทนไว้ เพราะการเงินในช่วงนี้ไม่สู้ดีนักรายจ่ายรัดตัวไปหมด ภาระต่าง ๆ ตกอยู่ที่ท่าน เพราะฉะนั้นขยัน หมั่นออมไว้จะช่วยได้ ความรักในระยะนี้ มีแต่เรื่องหมางใจ ไม่เชื่อใจ อย่าเพิ่งคิดอะไรมากเฝ้าดูกันไป เพื่อเลี่ยงการมีปากเสียง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


สิปาดันปะการังทะเลใสผู้ชายความรักพงษ์สิทธิ์เพลงบินตามฝันผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก