สุดตะลึงเปิดตำนาน! บ่วงนาคบาศ เรื่องราวสมัยพุทธกาลกับพญานาค

อ่าน 12,109

สุดตะลึงเปิดตำนาน!! ของขลัง บ่วงนาคบาศ บ่วงบาศนาคราช บ่วงงูกินหาง หายากสุดๆหากผู้ใดได้ครอบครอง บอกไว้เลย!!

บ่วงนาคบาศ งูกินหาง สุดยอดของขลัง

งูกินหาง หรือ บ่วงนาคบาศก์ หรือ บ่วงบาศก์นาคราช หรือ กินบ่เสี้ยง เป็นของทนสิทธิ์ คือ งูตาย โดยการกินหางของตัวเองเข้าไปแต่ไม่รู้ว่าสาเหตุเพราะ อะไรถึงกิน เป็นของหายากมาก หลายท้องที่ก็จะเรียกกัน ชาวบ้านทางล้านนาภาคเหนือ ชอบเรียก กินบ่เสี้ยง หรือกินไม่หมด งูกินหางกันต่างคนต่างกิน ยิ่งกินก็ยิ่งรัดเข้าหากัน พอชนกันก็คลายออก จะกินหมดไม่ได้ เลยเรียก กินบ่เสี้ยง ตามตำนานนิยายโบราณก็มีการพูดถึง คือ ศรของอินทรชิต ที่ยิงแผลงไปเป็นงูรัดศัตรู และ พรานบุญ ก็ไปขอยืม บ่วงนาคบาศ จากพระยานาคราช เนื่องจากพรานบุญเคยช่วยเหลือ และให้สัญญา ว่าขออะไรก็ให้ ทั้งที่เป็นของสำคัญ และกลัวพรานบุญไม่คืน แต่ก็ให้เพราะรักษาคำพูด พรานบุญก็จับ กินรี หรือ กินนร ได้ และนำนาคบาศไปคืนพญานาคราช

ตามตำนานเชื่อว่า เป็นบ่วงเชือก ที่แข็งแรงที่สุด พญาครุฑเจ้าแห่งนก ก็กลัว บ่วงนาคบาศนี้เช่นกัน นาคทั่วไปไม่มี มีแต่ พญานาคราชเท่านั้นครับ ชาวบ้านโบราณจึงได้นำมาสร้าง เราจะเห็นตามผนังของวัด และผ้ายันต์โบราณต่าง ตามโบราณจารย์ท่านว่าไว้ว่า บ่วงนาคบาศก์ สามารถชนะได้ทุกอย่าง หรือ ชนะหมด ใช้ทำน้ำมนต์ เสริมดวง ป้องกันภูติผีและคุณไสย เป็นเมตตามหานิยมแคล้วคลาดปลอดภัย ค่าขายดี มีกินไม่อด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และเด่นด้านโชคลาภ เสริมดวงการพนันดีนัก

เปิดตำนาน บ่วงนาคบาศ เรื่องราวสมัยพุทธกาลกับพญานาค

งูกินหาง

ตามตำราครูบาอาจารย์ ท่านว่า..

เปิดตำนาน บ่วงนาคบาศ เรื่องราวสมัยพุทธกาลกับพญานาค

สามารถชนะทุกอย่าง หรือ ชนะหมด ใช้ทำน้ำมนต์ เสริมดวง ป้องกันภูติผีและคุณไสย เป็นเมตตามหานิยมแคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายดี มีกินไม่มีอด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และเด่นด้านการเสี่ยงโชค

บ่วงนาคบาศใช้สำหรับเสี่ยงโชค :โอม เอ หิ พญานาคะสุปัณณานัง สิทธิชะนาจิตตัง อุ มะอะ โชคลาภจงบังเกิด

ใช้สำหรับค้าขาย มหาเสน่ห์ :เอหิ พญานาคะสุปัณณานัง พุทโธภะคะวา พุทธังสิทธิชะนาจิตตัง ธัมมังสิทธิชะนาจิตตัง สังฆังสิทธิชะนาจิตตัง อิติปิโสภะคะวา พุทธมัดใจ โมเรียกมา บ่วงทัพพะนาคา เยติ โอมประสิทธิเม

ใช้สำหรับกันภูติกันภัย :เอ หิ พญานาคะสุปัณณานัง สิทธิชะนาจิตตัง อิติปิโส ภะคะวา พุทธังปิด ธัมมังปิด สังฆังปิด มะอุอะ

คาถาที่บูชาพ่อเพชรนาคราชและสามารถนำมาสวดมนต์ขอพรจากบ่วงบาศนาคราชได้ครอบคลุมทุกอย่าง

วิธีการบูชาท่านให้แช่ในน้ำสะอาด บูชาด้วยดอกไม้ขาว เอาไว้ต่ำกว่าพระและเครื่องรางอื่นๆ ทุกวันพระก็เปลี่ยนดอกไม้ ถ้าเนื้อไม่แกร่งให้แช่น้ำสะอาดเฉพาะวันพระ(แต่ถ้าทำมาจากผงลงรักไม่ต้องแช่น้ำก็ได้ค่ะ)

ที่มา tnews.co.th



บทความแนะนำ


เที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวแต่งหน้าสอนแต่งหน้าบลูริเวอร์ซีนีเพล็กซ์เมเจอร์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก