เช็คดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2560

อ่าน 9,123

ดวงวันนี้ 3 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะทลิทโทฤกษ์ ช่วงเวลา 05.59 น. และยกเข้าราศีสิงห์ในเวลาเดียวกัน วันแบบนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ และไม่ควรอย่างยิ่งที่จะออกรถใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูมในวันแบบนี้ ระวังเรื่องของเอกสารสำคัญทางราชการ จะเกิดปัญหาติดขัดและยืดเยื้อ ขอให้ใช้สติตรึกตรองให้ดีก่อนจรดปากกาทุกครั้ง ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีเทา สีทองเหลือง สีขาว สีขาวนวล สีเหลือง ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีชมพู สีน้ำตาล มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดหัว ไมเกรน การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ความรู้ความสามารถของท่านสามารถแบ่งปันให้ความรู้คนอื่นได้เป็นอย่างดี ส่งผลไปถึงการเงินที่ดี มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนในครอบครัว ความรักในช่วงนี้แม้จะสุขน้อยกว่าทุกข์ ขอให้ท่านอดทนทำใจไว้เพราะนั่นคือธรรมชาติของมนุษย์โลก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้มักมีอาการเจ็บป่วยที่หัวใจ ให้ระวังทางเดินระบบโลหิตที่ต้องไปเลี้ยงหัวใจ หากมีอาการไม่สู้ดีนัก ต้องรีบพบแพทย์ทันที การงานช่วงนี้กำลังก้าวหน้าไปได้ด้วยดี หากมีความอดทนและขยันงานนี้สามารถอยู่ได้ยาว ๆ เลยทีเดียว การเงินในช่วงนี้นอกจากได้มาจากงานประจำแล้ว สามารถสร้างรายได้กับอาชีพเสริมจากความรู้ความสามารถที่ตนมีจะช่วยได้เยอะ ความรักในระยะนี้แม้จะเจอแต่เรื่องทุกข์ ๆ ขอบอกเลยว่าท่านแข็งแกร่งพอที่จะฝ่าฟันไปได้ เพราะหนักกว่านี้ท่านก็เจอมาแล้วนั่นเอง

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอาการปวดเมื่อยช่วงสะโพก และเอว รวมไปถึงสุขภาพทางสายตา การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ขอให้ท่านใช้ช่วงเวลานี้ให้เกิดประโยชน์ เช่น ขยันเข้าไว้เจ้านายจะได้เอ็นดู เพราะช่วงเวลานี้ใคร ๆ ก็เรียกใช้หรือเรียกหา การเงินช่วงนี้งดการให้ใครหยิบยืม นอกจากจะเสียทรัพย์แล้ว ยังมีโอกาสเสียชื่ออีก รวมถึงเรื่องเอกสารค้ำประกันก็ควรงด ความรักในช่วงนี้หมั่นหันหน้าเข้ามาเจรจาพูดคุยกันบ้าง อย่าห่างเหินกันมากนัก

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้มักมีแต่เรื่องราวให้ท่านได้กังวลใจ ส่งผลไปถึงความคิด จนเกิดอาการเครียด การงานยังคงต้องเรียนรู้ให้มาก ยิ่งเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญไว้ได้ยิ่งดี การเงินในช่วงระยะเวลานี้สามารถส่งเสริมความก้าวหน้าทางสังคมได้ เช่น มีโอกาสซื้อรถ หรือได้รับการยกย่องจากหน้าที่การงาน ความรักในช่วงนี้ต้องปล่อยไปตามอิสระบ้าง อย่าตึงเครียดจนเกินไป

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังเรื่องของฟ้าฝนที่มาผิดฤดูจะทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ง่าย การงานช่วงนี้หากต้องตัดสินอะไร หรือตัดสินใจอะไร ต้องดำเนินตามความยุติธรรมถูกต้องเข้าไว้จะดี การเงินในช่วงเวลานี้หากเป็นหนี้ มีโอกาสชำระหนี้เก่าได้หมด เพราะฉะนั้นแล้วก็ต้องรู้จักออมเงินไปในตัวด้วย เพื่อลดการติดลบทางการเงินอีกครั้ง ความรักในช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้กันให้มาก ทำอะไรแสดงความจริงจังจริงใจเข้าไว้จะดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้มักจะมีอาการเจ็บป่วยบ่อย ๆ หมั่นดูแลรักษาสุขภาพให้ดี การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องอาศัยความตั้งใจ และหนักแน่นสักหน่อย เพราะมีโอกาสไปไม่ถึงไหน เพราะความอ่อนไหวในการตัดสินใจนั่นเอง การเงินจะลงทุนอะไรต้องเรียนรู้จากผู้รู้ ผู้ที่มีประสบการณ์มากกว่าให้มาก เพื่อเลี่ยงการขาดทุน ความรักยังคงต้องเอาใจใส่ต่อกันให้มาก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้มักมีอาการปวดคอ บ่า และไหล่ รวมไปถึงการตกจากที่สูง การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องใจเย็น ๆ ตัดสินใจอะไรไม่ได้ ให้ใช้เวลาเอาสติมาใช้ให้มาก จะเจอคำตอบที่ดี การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีให้ใช้จ่ายได้อย่างฟุ่มเฟือย แต่กระนั้นเองก็ต้องระวังให้ดีมีโอกาสติดลบทางการเงินได้เช่นกัน ความรักในช่วงนี้มีโอกาสได้เสียเงินก้อนโต เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้แก่กัน เช่น การขอหมั้น การซื้อบ้าน เป็นต้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ดูดวงอาชีพข่าวบันเทิงมัลดีฟส์ดิวอริสราความสวยความงามดูดวงชีวิตผู้หญิงดูดวงวันเกิดอริสราไผ่ทองบริสุทธิ์ดิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก