ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" ชี้ราศีใดมีโชคจากคนใกล้ตัว!

อ่าน 2,329

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีใดมีโชคจากคนใกล้ตัว! ซึ่งได้แก่ ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )

ราศีพิจิกที่มีเหตุเภทภัย มีความทุกข์ ภาระหนักหนาสาหัสมา 2 ปีเกือบเต็ม แล้วจะอยู่ยาวไปจนถึงปลายปี 2560 คือ 1 ธันวาคม แต่จะมีช่วงสั้นๆ ที่มีโอกาสที่จะมีโชคลาภ เป็นโชคดี มีนาคม เมษายน พฤษภาคม ขอให้มีโอกาสที่จะมีโชคลาภ มีโชค มีชัย และประเด็นสำคัญเลยนะครับช่วงนี้เป็นช่วงที่ จะมีมงคลจากเลข 7 ดาวเสาร์ และเลข 9 ดาวเกศ เลข 5 ดาวพฤหัสบดี เป็นมงคลในดวงชะตาราศีเกื้อกูลต่อดวงชะตาในความเป็นไป

และที่สำคัญดาวเสาร์ที่โคจรทับราศีอยู่ ดาวเสาร์เป็นมังกร เจ้าเรือนมังกรคือพญานาคราช เป็นกำลังส่งเสริมในปีระกานี้คือเป็นคู่ส่งเสริมหนุน หาโอกาสไปกราบสักการะพ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช จะเป็นมงคลให้เกิดโชคลาภสมปรารถนา และที่สำคัญโชคลาภจะเกิดจากคนใกล้ตัว ที่เทวดา พญานาค มาดลจิต ทำให้เป็นมงคลนฤมิตร เกิดสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับเราจากคนใกล้ตัวหรือจากเทวดา พญานาคราช เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดมีโชคจากคนใกล้ตัว!! ได้แก่ ราศีพิจิก



บทความแนะนำ


ดูดวงโปรโมชั่นท่องเที่ยวCornerBlueทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก