ชาวเน็ตแห่แช่สนั่นโซเชียล ! รักแท้ชนะทุกอย่าง !! ตำรวจหนุ่มเมืองร้อยเอ็ดจูงมือเพื่อนชายเข้าพิธีวิวาห์

อ่าน 11,849

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีเรื่องราวที่เป็นกระแส และมีการแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ ภายหลังได้มีการนำภาพชายหนุ่มที่เป็นตำรวจยศ ส.ต.ต. กำลังทำจะเข้าพิธีสมรสกับเพื่อนชาย ทั้งนี้มีการแชร์รูปการ์ดงานแต่งงานในโลกโซเชียลซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่10 พ.ค. นี้ ที่จังหวัดร้อยเอ็ด

ภายหลังจากที่มีการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวในโลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการแสดงความเห็นทั้งมุมมองด้านลบและด้านบวก แต่อย่างไรก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขในชีวิตคู่นะจ๊ะ

ชมภาพ

ป.ล. ในขณะนี้กฎหมายของไทยยังไม่รองรับการจดทะเบียนในคนรักเพศเดียวกัน ต้องเป็นคนที่มีเพศตั้งแต่กำเนิดต่างกันเท่านั้นที่จะจดทะเบียนสมรสกันได้ เช่น ชาย-หญิง อันนี้สามารถจดทะเบียนสมรสกันได้แน่นอน แต่ก็มีอีกประเภทที่จดได้ คือทอม-กระเทย สามารถจูงมือไปจดทะเบียนกันได้จ้า แต่อย่างไรก็ตาม ได้มีการพูดถึงและผลักดันการจดทะเบียนสมรสระหว่างเพศเดียวกันอยู่อย่างต่อเนื่อง คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะมีการออกกฎหมายมาเมื่อไรนะจ้าาาา



บทความแนะนำ


ความสัมพันธ์รักทะเลาะคำพูดฟิตหุ่นสวยท่าออกกำลังกายเชียงใหม่ออกกำลังกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก