เช็คดวงรายวัน 5 พฤษภาคม 2560

อ่าน 3,660

ดวงวันนี้ 5 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 10 เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ บูรณฤกษ์ตลอดวัน วันนี้กาลพิเศษ เป็นวันฉัตรมงคล ในวันแบบนี้ไม่ตั้งศาลพระภูมิ เจ้าที่ และสิ่งที่สำคัญควรใช้สติในการแก้ไขปัญหา ดีกว่าการใช้กำลัง เลี่ยงการใจร้อนและอารมณ์ร้อน ๆ ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีชมพู สีน้ำตาล สีส้ม สีแสด สีเหลืองไพร ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีเทา สีทองเหลือง มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดแขน ล้าแขนได้ง่าย การงานระยะนี้จะตัดสินใจอะไรขอให้ตั้งไว้บนความถูกต้องยุติธรรม เพื่อเลี่ยงความเสียหายทางด้านชื่อเสียง การเงินในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการบนบานศาลกล่าวที่ยังไม่ได้แก้ไข จะส่งผลไปถึงการเงินที่ติดขัดโดยตรง รวมไปถึงมีหนี้สินเพิ่มได้ ความรักในช่วงนี้จะทำอะไรก็ตามแต่ให้ทำตามจารีตประเพณี อย่าด่วนได้ก่อนจะเกิดปัญหาได้ง่าย

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพในระยะนี้ควรดูแลเรื่องของสายตา และทางเดินของเลือดที่จะเข้าสู่หัวใจ รวมไปถึงทางเดินระบบหายใจ การงานในช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้ท่านได้หงุดหงิดหัวใจ จนพาให้เกิดความเครียดได้ หมั่นปล่อยวางจะพบทางออก การเงินช่วงนี้อยู่ในสภาวะนิ่ง ๆ เข้ามาจ่ายไปตามปกติ แต่ยังพอหาจ่ายได้อยู่ ความรักในช่วงนี้ต้องระวังการถูกหลอกในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง คิดจะรักต้องตรวจสอบให้ดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะนี้การนั่งเป็นเวลานานจะทำให้ท่านปวดหลังได้ง่าย การเดินทางทางน้ำก็เช่นกัน จะนำพาอันตรายมาสู่ท่านได้ การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ตั้งเป้าหมายไว้ก็จะสำเร็จ แม้จะมีปัญหาบ้างแต่ก็ผ่านไปได้ การเงินมักหมดไปกับของใช้ที่สิ้นเปลือง หรือเครื่องประดับต่าง ๆ ความรักในช่วงนี้ต้องหัดใจเย็น และสื่อสารกันให้มากจะได้เรียนรู้นิสัยใจคอกันได้มากขึ้น

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดแขน ปวดบ่า การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก หากอยากทำงานต้องหมั่นขยัน และควรนิ่งเข้าไว้กับเรื่องของคำพูดคำจา การเงินช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ติดขัด แก้ไขอะไรได้ยาก ขอให้อดทนไปสักระยะอะไร ๆ ก็จะดีขึ้นไปตามลำดับ ความรักอย่างอนมากนัก เดี๋ยวคนข้างกายไม่ง้อแล้วท่านเองที่จะเสียใจ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดเมื่อยที่ช่วงหลัง และคอ การงานช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้ ฝึกฝนให้มากจนเกิดความชำนาญอย่างเต็มที่จะพบความก้าวหน้า แม้จะเหนื่อยสักนิดก็ขอให้อดทนไว้ การเงินช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้ปวดหัว โดยเฉพาะอย่าให้เพื่อนที่เป็นคนสองเพศได้ยืมเงินมีโอกาสไม่ลงรอยกันเพราะเงิน ความรักช่วงนี้ยังคงใช้เงินเยอะ ต้องระวังให้มากมีโอกาสเสียใจและติดลบทางการเงิน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพในระยะนี้ไม่มีอะไรน่ากังวล หากท่านหาหมอตามนัด ไม่เบี้ยวเรื่องทานยาจะยิ่งอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ การงานช่วงนี้อย่าเคร่งกับคนรอบตัวมากนัก จะทำให้อึดอัดจนเกิดเป็นกระแสลับหลังได้ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสถูกหวยรวยเบอร์ ในทางกลับกันได้มาก็จ่ายออกตามปกติเช่นเดิม ความรักในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้รับข่าวดีจากคนรัก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดหลัง เมื่อยขา และสายตา การงานช่วงนี้หากทำดี ๆ ขยัน ๆ และไม่เบื่อเสียก่อน งานนี้จะสร้างรายได้ให้ดีขึ้น การลงทุนเรื่องการเงินจะทำอะไรต้องคิดให้ดี ควรปรึกษาผู้รู้เข้าไว้จะดี ความรักในช่วงนี้คงต้องดูแลสุขภาพซึ่งกันและกันให้ดี หมั่นให้กำลังใจซึ่งกันและกันไว้ได้จะยิ่งดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


แม่สอดน้ำท่วมสุนัขแม่สอดฝนตกหนักทารุณสัตว์สุนัขตายEarlyNightOwlAndนกแอร์Birdโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก