เช็คดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2560

อ่าน 3,194

ดวงวันนี้ 6 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 11 เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะมหัทธโณฤกษ์ โคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 07.9 น. และยกเข้าราศีกันย์ ช่วงเวลา 14.01 น. สภาพดินฟ้าอากาศอยู่ในสภาวะที่ไม่สู้ดีนัก แปรปรวนตลอดเวลา พายุฤดูจะเกิดขึ้น ส่งผลไปยังอัคคีภัยต้องระวังให้มาก ทิศและสีมงคล คือ ทิศเหนือ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีชมพู สีน้ำตาล ทิศและสีอวมงคล ทิศใต้ สีเขียว สีเขียวสด มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพหลังให้ดี มีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบสันหลังได้ การงานช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ท่านต้องคิดหนักและคิดมากกว่าปกติ แต่ถึงอย่างไรทุกอย่างจะผ่านไปได้แบบเคร่งเครียดสักนิด การเงินช่วงนี้ต้องระมัดระวังการจับจ่ายให้ดี พยายามใช้เงินตัวเอง อย่าไปพึ่งพาบุคคลอื่นมากนัก เพราะจะทำให้ท่านเดือดร้อนใจในภายหลังได้ ความรักในระยะนี้เองก็ต้องระวังเรื่องของปากเสียง การใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ต้องพิจารณาให้มาก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังเรื่องของอากาศฟ้าฝน จะทำให้ท่านเจ็บป่วยเป็นไข้หวัดได้ง่าย เดินทางไกลควรพกยาสามัญ หรือยาประจำตัวติดไปบ้าง การงานช่วงนี้มักจะถูกเรียกไปตรวจสอบบ่อยครั้งอย่าไปคิดอะไรมาก เพราะเรียกตามหน้าที่และกฎระเบียบเท่านั้นเอง การเงินช่วงนี้จะทำอะไรต้องคิดให้ดีถึงจะมีให้ท่องเที่ยวได้ แต่ก็มีโอกาสหมดไปไวเช่นกัน ความรักยังคงต้องศึกษาเรียนรู้กันให้มาก

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดคอ ปวดเอว การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดีทำอะไรก็สำเร็จดังใจ แต่ต้องผ่านความเหน็ดเหนื่อยอย่างหนัก การเงินในช่วงจะทำอะไรต้องรัดกุมไว้สักนิด ให้ยึดถือหลัก เงินมาของไปอย่าไปเชื่อใครมากนัก มีโอกาสถูกหลอกสูง ความรักให้ระวังการผิดพลาดเรื่องของการตัดสินใจบางอย่าง ควรฟังคำห้ามปรามจากผู้ใหญ่ไว้บ้าง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดขา ปวดแขน รวมไปถึงสายตา การงานช่วงนี้จะตัดสินใจ หรือทำอะไร ให้ดำเนินทุกอย่างบนความถูกต้องและเป็นธรรมจึงจะเกิดผลดี การเงินช่วงนี้มีโอกาสติดขัดสูง เพราะผลพวงที่มีมาอย่างยาวนาน เพราะฉะนั้นควรรู้จักประหยัดออมไว้บ้างจึงจะดี ความรักในช่วงนี้ทำให้ท่านต้องเดินทางบ่อยขึ้น และเหนื่อยขึ้นมาก

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดหลัง และเริ่มมีปัญหาทางสายตา การงานช่วงนี้มีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลง แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากนัก เพราะมักจะไม่ได้ดังใจ ขอให้อดทนไปสักระยะอะไรก็จะดีขึ้น การเงินในช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงแบบเฉียบพลัน แบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว ขอให้ตั้งรับให้ดีเพราะเกี่ยวข้องทางด้านกฎหมาย ความรักในช่วงนี้ต้องใช้ใจมากกว่าเงิน เพราะมิเช่นนั้นแล้วมีโอกาสหมดเงินไปโดยง่าย

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพในช่วงนี้ระวังเรื่องของการเจ็บคอ ไอ รวมไปถึงการยืนเป็นเวลานาน ๆ จะเกิดอาการเมื่อยได้ การงานช่วงนี้ต้องมีเองให้ตัดสินใจอย่างหนัก หากยังเลือกอะไรไม่ได้ ก็ขอให้พักไปก่อนให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนแล้วค่อยมาตัดสินใจใหม่ การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดี ควรงดการให้ใครยืมเงิน เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน ความรักช่วงนี้ยังคงมีความคืบหน้าไปได้ด้วย ยังอยู่ในโหมดที่มีความสุขมากกว่าความทุกข์

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของหัวใจ มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ง่าย การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อต่างเพศเป็นอย่างดี การเงินช่วงนี้ยังคงอยู่ในช่วงที่นิ่ง ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามากนัก ความรักในช่วงนี้ก็เช่นกันต้องระวังความไม่เข้าใจกันให้มาก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


EdgeTomorrowแฟนคลับมาริโอ้หินหน้าคนข่าวบันเทิงข่าวล่าสุดTomCruiseภาพยนตร์จีนมาริโอ้หินมงคลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก