รู้ยัง? ไฝตรงอวัยวะเพศมีประโยชน์ อย่าคิดเอาออกเด็ดขาด!!

อ่าน 9,141

ใครว่ามีตำหนิในที่ลับแล้วชีวิตจะไม่ได้ดี บอกเลยว่าไม่เสมอไป หากใครที่คิดกำลังจะเอาออก ลองอ่านบทความนี้เสียก่อน เพราะจริงๆแล้วไฝในที่ลับนั้นให้ประโยชน์กับเราแบบที่คิดไม่ถึงเลยล่ะ!!

ไฝที่อวัยวะเพศหญิง

สำหรับผู้หญิงนั้น ไฝในที่ลับจะส่งให้เป็นผู้มีสติปัญญาไหวพริบดีเยี่ยม มีความสามารถในแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี ข้อดีของหญิงที่มีไฝตรงตำแหน่งนี้คือ จะทำให้เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามจนน่าอิจฉาเลยล่ะ เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็จะมีหนุ่มๆเหลียวมองจนคอแทบเคล็ด แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังคือ หญิงเหล่านี้จะเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง อาจทำให้เกิดปัญหาที่วุ่นวายในชีวิต และถึงขั้นเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ไฝที่อวัยวะเพศชาย

สำหรับผู้ชาย มักเป็นคนที่เฉลียวฉลาดทั้งในเรื่องหน้าที่การงานและการศึกษา พูดจาไพเราะ มีความตั้งใจพยายามสูง อีกทั้งยังโชคดีในเรื่องของความหล่อเหลา เจ้าเสน่ห์ จึงสามารถดึงดูดความสนใจจากเพศตรงกันข้ามได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เป็นคนเจ้าชู้อยู่ไม่เบา ดังนั้นจงระวังเรื่องของกามอารมณ์ ที่จะส่งผลให้มีปัญหาการหย่าร้าง คู่ครองต้องมีความอดทนสูงถึงจะทนความเจ้าชู้ของคุณได้



บทความแนะนำ


เชสเตอร์กริลล์โปรโมชั่นอายไลเนอร์เชสเตอร์กริลล์นักเก็ตไก่โจรใต้วางระเบิดแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก