เช็คดวงรายวัน 8 พฤษภาคม 2560

อ่าน 6,921

ดวงวันนี้ 8 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา วันนี้ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ และจะโคจรเข้าเกาะเทศาตรีฤกษ์ ช่วงเวลา 11.14 น. และจะย้ายเข้าราศีตุลย์ ช่วงเวลา 00.21 น. อีกทั้ง วันนี้เป็นวันกาชาดสากล ควรช่วยเหลือทำบุญให้กับเพื่อร่วมโลกด้วยกันโดยเฉพาะผู้ที่ยากไร้ ขาดที่พึ่งพิง ช่วงเวลานี้คนว่างงานจะมากขึ้น ขโมยจะเยอะขึ้น การปล้นจี้ ฆ่ากันก็มากขึ้นตามลำดับเช่นกัน ต้องระวังกันให้ดี ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีดำ สีม่วง สีน้ำเงินเข้ม สีฟ้า สีน้ำเงิน ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีเลือดหมู มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก หากมีอาการเจ็บป่วยภายในต้องรีบพบแพทย์ทันที การงานช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้อยู่สม่ำเสมอ ในทางกลับกัน ท่านสามารถนำความรู้นี้ไปแบ่งปันให้คนอื่นได้และเป็นที่ยอมรับ การเงินช่วงนี้ต้องทำงานเหนื่อยหนักไปสักหน่อย แต่จะได้มาจากอาชีพเฉพาะทางที่ท่านถนัดจะสร้างรายได้เป็นอย่างดี ความรักในระยะนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ยังคงต้องเรียนรู้กันต่อไป

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการเจ็บหัวใจ อึดอัดภายในร่างกาย เพราะฉะนั้นหากมีอาการควรพบแพทย์ทันที การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำอะไรก็สำเร็จตามเป้าหมาย การเงินที่ท่านต้องหนักแน่นไว้สักหน่อย มีโอกาสไม่ได้เงินคืนจากการที่ถูกหยิบยืมไป ความรักในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ใช้จ่ายเยอะ อย่าจ่ายจนเกินตัวมากนักจะติดลบทางการเงินทันที

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอาการปอดบวม ปอดชื้น รวมไปถึงอาการปวดเอว และคอ การงานช่วงนี้มักเจอแต่งานด่วน ๆ เร่ง ๆ มีบางครั้งที่จะทำให้ท่านหงุดหงิดใจและอดหลับอดนอนได้ง่าย การเงินในช่วงนี้จะลงทุนอะไรต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางอาชีพที่ท่านจะลงทุนสักหน่อยจะดี ความรักช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของการจับผิด จนนำพาไปสู่การจำกัดขอบเขตเรื่องเวลาด้วย

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพในระยะนี้ควรดูแลเรื่องของระบบทางเดินหายใจ สุขภาพของฟัน และสายตา การงานช่วงนี้ทำอะไรต้องละเอียดรอบคอบสักนิด เพราะมีโอกาสที่คนอื่นจะนำพาความผิดมาให้ โดยที่ท่านไม่ได้กระทำ การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องทำใจ หากทำงานน้อยก็ได้น้อย หากทำงานมากก็จะได้เยอะ ความรักในระยะนี้หนักนิดเบาหน่อยควรอภัยให้กันไว้ ผ่านไปสักระยะจะดีขึ้นตามลำดับ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังเรื่องของการขับขี่ จะทำให้เกิดปัญหาทางขาแข้งได้ง่าย การงานช่วงนี้อย่าตั้งแง่อะไรมากนัก อย่าถือว่าเจ้านายเอ็นดู ต้องดูเพื่อนร่วมงานควบคู่ไว้ด้วย เจอศัตรูในคราบมิตรในที่ทำงาน การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับของชอบส่วนตัวต้องระวังให้ดีเพราะมีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ความรักในระยะนี้ต้องระวังคนที่อายุน้อยกว่าจะคิดไม่ซื่อกับท่าน ลักษณะหน้าไหว้หลังหลอก

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ควรไปตรวจสุขภาพประจำปีบ้าง เพราะท่านมีโอกาสเจ็บป่วยเป็นโรคภายในได้ เช่น มดลูก ต่อมลูกหมาก การงานช่วงนี้มีแต่เรื่องที่ทำให้ท่านอึดอัดและลำบากใจ สาเหตุจากคนสนิทใกล้ตัวที่จะนำพาปัญหามาให้ ขอให้ตั้งสติตั้งรับไว้ให้ดี การเงินช่วงนี้ต้องหนักแน่นหน่อย อยากได้อะไรควรอดใจรอไว้ เพราะไม่เช่นนั้นจะติดลบทางการเงินได้ ความรักในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของอารมณ์และปากเสียง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้มักมีอาการปวดคอ บ่า ไหล่ รวมไปถึงการตกจากที่สูงได้ การงานช่วงนี้ต้องทำใจไว้สักหน่อย มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสายงานได้ และได้ตำแหน่งที่ไม่ถูกใจ การเงินช่วงนี้หากจะได้ ต้องมาจากความสามารถเฉพาะตัวจะสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี ความรักในช่วงนี้ควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันให้มาก เห็นอกเห็นใจบ้างจะยิ่งดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


สีชมพูแฟชั่นหน้าร้อนความสวยความงามใบหน้าแฟชั่นสีชมพูผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก