คนโสดจะมีคู่ก็คราวนี้!! แก้ ฮวงจุ้ย เสริมดวงความรัก

อ่าน 13,750

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่โสดมานานหลายปีดีดัก ไม่มีวี่แววจะลงจากคาน หรือหากคู่รักของคุณมีนิสัยเจ้าชู้ ที่แก้เท่าไหร่ก็ไม่หายสักที ลองมาแก้ที่ ฮวงจุ้ย ภายในบ้านของตนเองกันดีไหมคะ บอกเลยว่า ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องสู้ด้วยคาถานี่ล่ะ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ตามศาสตร์ ฮวงจุ้ย เสริมดวงความรัก ของจีน ดอกโบตั๋น คือสัญลักษณ์ของความรัก เป็นตัวแทนเสน่ห์ของเพศหญิง เชื่อกันว่า การแขวนภาพวาดดอกโบตั๋นรูปใหญ่ๆ ไว้ในห้องนั่งเล่นจะนำโชคลาภ ความรักและความสัมพันธ์อันดีมาสู่ครอบครัว

ตำแหน่งแขวนภาพที่เหมาะสมคนโสดสาวโสด สามารถติดในห้องนอน ตรงตำแหน่งตะวันตกเฉียงใต้ หรือติดบริเวณหน้าบานประตูห้องนอน สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้ ส่วนหนุ่มโสด เนื่องจากดอกโบตั๋นเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิง จึงไม่เหมาะจะนำมาติดไว้ภายในห้อง แต่สามารถใช้รูปดอกโบตั๋นติดภายนอกห้องนอน บริเวณตะวันตกเฉียงใต้นับจากกึ่งกลางบ้าน ยกเว้นผนังห้องน้ำ

คนมีคู่แล้วไม่ควรตั้งหรือแขวนภาพดอกโบตั๋นไว้ภายในห้องนอน เพราะจะทำให้คู่รักเจ้าชู้ มีแต่เรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายไม่จบไม่สิ้น ควรย้ายภาพดอกโบตั๋นไปแขวนไว้ในห้องนั่งเล่นตรงตำแหน่งตะวันตกเฉียงใต้ จะช่วยเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัวให้กลมเกลียวแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ภาพดอกโบตั๋นที่สมบูรณ์นั้น จะต้องประกอบไปด้วย ดอก ที่มีหลายดอกเป็นกลุ่ม มีความสดใส มีใบ กิ่งก้าน องค์ประกอบครบสมบูรณ์ และหากมีรูปนกคู่ประกอบด้วย จะยิ่งเติมเต็มภาพนั้นได้อย่างดี และอย่าลืมวางรูปเราที่คิดว่าสวยสุด ใกล้ตำแหน่งนั้นด้วย



บทความแนะนำ


ฟังดนตรีลูกสาวแอฟเตชะณรงค์สงกรานต์ข่าวบันเทิงแนะนำร้านเด็ดร้านอาหารฟังเพลงพระเอกหนุ่มหล่อประเทศไทยวินมอเตอร์ไซค์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก