ศึก 12 ราศี "หมอลักษณ์" ชี้ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะโดนทำของใส่?!

อ่าน 6,185

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะโดนทำของใส่?! ซึ่งได้แก่ ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ราศีที่มีเกณฑ์โดนทำของใส่ คนรุ่นใหม่จะฮา มันอาจจะไม่มีก็ได้เพราะคุณไม่เชื่อ แต่คนในวัย 46 อย่างผมผ่านการรู้ การดู การฟัง สัมผัส ผ่านการเดินทาง การพบปะในเรื่องราวต่างๆของชีวิตของคนมากมาย ของมีอยู่จริงแต่ไม่ต้องกลัว เพราะถ้าเกิดว่าเราโดยของไม่ว่าจะโดนจากของที่คนตั้งใจทำใส่เรา หรือว่าจะโดนโดยบังเอิญที่เรียกว่าลมเพลมพัด หรืออาจจะโดนในลักษณะที่เป็นกรรมเก่าก็ตามที คนโดนของเป็นอาการอย่างไร

1.ซึม มึน งง ขาดสติ เหมือนเบลอๆ2.หน้าตาหมองคล้ำ ทั้งที่พักผ่อนเพียงพอ

โบราณเขาจึงให้รดน้ำมันต์ รดน้ำพระพุทธคุณ เพื่อสลาย ล้างเหตุ เพศภัย หรือมีพระ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือมีเครื่องลาง ของขลัง ไว้ป้องกันของหรือคุณไสย ที่เกิดจากการกระทำของบุคคล และที่สำคัญถ้าโดนของที่เป็นมนต์ดำที่น่ากลัว ก็มีครูบาอาจารย์ในการแก้ ก็คือ "เจ้าคุณหมู" หรือ"พระอาจารย์หมู" พระคณาจารย์ชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดทรงธรรมวรวิหาร พระประแดง สมุทรปราการ บางทีการสวดมนต์ไหว้พระไม่ทำให้ของพวกนี้ สลายไปได้ดังนั้นใครมีอาการดังกล่าวก็ต้องหาทางป้องกันแก้ไข

ขอให้ชาวราศีนี้ระวังเป็นพิเศษ ชาวราศีสิงห์ตั้งแต่ประมาณ 2559 จนถึงประมาณ จนถึง 4 สิงหาคม 2560 ที่จะเกิดปรารฏการณ์ราหูย้ายราศี เพราะราหูคือความหมองมัว มันมาคุมดวงชะตาอยู่ เพราะฉะนั้นก็ขอให้อำนาจพระพุทธคุณคุ้มครองรักษา และก็ขอให้พ้นจากการโดนของ สลายเคราะห์ด้วยอำนาจของพระพุทธคุณ พระพุทธมนต์ เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใด จะโดนทำของใส่?! ได้แก่ ราศีสิงห์



บทความแนะนำ


แฟนแทสติกโฟร์FantasticFourที่เที่ยวไปทั่วโลกเที่ยวทั่วไทยชุดหรูผู้หญิงแต่งตัวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก