เช็คดวงรายวัน 9 พฤษภาคม 2560

อ่าน 9,036

ดวงวันนี้ 9 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ ช่วงเวลา 13.32 น. วันแบบนี้ไม่ควรจัดงานบวช ไม่ควรถอยรถใหม่ออกจากโชว์รูมในวันนี้ รวมถึงระวังคดีความเก่า ๆ ที่จะต้องได้รับการพิจารณาให้ดี ระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะมีโอกาสถูกบิดเบือนจนเกินความเป็นจริงได้ ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตก สีแสด สีส้ม สีเหลืองไพร สีแดง สีเลือดหมู ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออก สีเหลือง สีขาว สีขาวนวล มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในระยะนี้ให้ระวังโรคความดัน เบาหวาน และโรคอ้วน การงานช่วงนี้มักจะเจอแต่เรื่องที่ผิดหวัง จากการคาดหวังแบบเลื่อนลอย ขอให้ใช้สติในการทำงานจึงจะดี การเงินช่วงนี้หากคิดจะลงทุนอะไร ต้องปรึกษาผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ท่านคิดจะลงทุนด้วยได้ยิ่งดี เพื่อป้องกันการติดลบทางการเงิน ความรักในช่วงนี้มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต หรือได้รับทรัพย์จากคู่ครองได้

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ให้ระวังเรื่องของทางเดินระบบหายใจ ทำให้ท่านเกิดความอึดอัดใจและหายใจไม่สะดวก หากมีอาการควรปรึกษาแพทย์จะดีกว่า การงานช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ต้องใช้ความคิด ว่าอยากจะออก หรืออยู่ต่อดี ขอให้อดทนไปสักระยะ ผ่านช่วงเวลานี้ไปจะดีขึ้นตามลำดับ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังเรื่องของการถูกหักหลัง แต่ยังดีที่ท่านจะมีคนคอยช่วยเหลือ ความรักในช่วงนี้มีโอกาสเจอคนรักเก่า ถึงขั้นเป็นรักรีเทิร์นก็ว่าได้

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพในช่วงนี้มักมีอาการปวดหลัง และแพ้แสง การงานช่วงนี้ต้องคอยปรับตัว ปรับสภาพให้เข้ากับบรรยากาศใหม่ ๆ ถือเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับท่าน อย่าไปยึดติดกับเรื่องเดิม ๆ การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับการดูแลคนในครอบครัวที่เป็นเพศชาย ขอให้อดทนไว้ผ่านไปสักระยะจะดีขึ้น ความรักในช่วงนี้ต้องอาศัยความหนักแน่นสักหน่อย อย่าไปฟังคำนินทาว่าร้าย หรือใส่ร้ายจากใครมากนัก เพราะจะทำให้ชีวิตรักท่านพังลงได้

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการไมเกรนจะถามหา รวมไปถึงเรื่องเครียด ความคิดที่จะทำให้สุขภาพย่ำแย่ได้ ส่งผลกระทบไปถึงการทำงานที่ไม่เต็มที่ สมองไม่ปรอดโปร่ง ทำอะไรก็ช้าลง มีโอกาสโดนผู้ใหญ่ตำหนิสูง การเงินช่วงนี้ก็ต้องทำใจ หมั่นออมเงินในภายหน้าจึงจะดี ความรักในช่วงเวลานี้มีแต่เรื่องให้ท่านต้องคิดมาก ขอให้อดทนผ่านไปสักระยะอะไร ๆ ก็จะดีขึ้นตามลำดับ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้ร่างกายท่านขาดการพักผ่อนที่เพียงพอ ขอให้ท่านพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อการขับขี่ที่ดี การงานช่วงนี้ทำอะไรต้องละเอียดรอบคอบสักหน่อยโดยเฉพาะอาชีพที่ต้องข้องเกี่ยวกับการเงิน มีโอกาสต้องจ่ายเงินชำระหนี้แทนคนอื่นสูง การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่หาใช้จ่ายได้ลำบากไม่คล่องตัวนัก อย่าพยายามเป็นหนี้จึงจะดี ความรักในระยะนี้ควรฟังคำแนะนำจากผู้ใหญ่บ้าง อย่าเอาแต่ใจมีโอกาสผิดพลาดสูง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้มักมีอาการปวดหัว ไมเกรน หลัก ๆ เกิดจากความเครียด การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่เรื่อย ๆ อยากให้ใครช่วยเหลือเรา ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเขาก่อนจึงจะดี ท่านจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวในที่ทำงาน การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับ เสื้อผ้า หน้า ผม หน้าตาทางสังคม ต้องออมไว้บ้าง ความรักในช่วงนี้ระวังเจอรักซ้อน ที่ท่านไม่เคยรู้มาก่อน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงนี้ท่านกำลังขาดการพักผ่อนที่เพียงพอ นอนดึก นั่นเพราะจากการคิดมากในเรื่องบางอย่าง การงานช่วงนี้ท่านต้องติดต่อสื่อสารมากขึ้น เพราะฉะนั้นควรสรรหาคำพูดที่ดีในการเจรจา การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาติดขัดทางการเงินก็จะมีคนคอยช่วยเหลือ ความรักในช่วงนี้จะรักใครชอบใครต้องชั่งใจให้ดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ความสวยความงามรถยนต์ร้านซ่อมรถยนต์ผู้หญิงการครอบครองเหตุผลความรักมาสคาร่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก