เช็คดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2560

อ่าน 9,104

ดวงวันนี้ 11 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 แรม 1 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ ยกเข้าราศีพิจิก ช่วงเวลา 12.07 น. และโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ ช่วงเวลา 18.49 น. เป็นช่วงที่ดาวจันทร์เป็นสิบเอ็ดแก่ราหู ตามหลักโหราศาสตร์ ครูโบราณท่านได้กล่าวไว้ ไม่ควรประกอบการงานมงคลใหญ่ ๆ เลื่อนได้ขอให้เลื่อนวันออกไปจะดีเสียกว่า เป็นช่วงที่ขโมยขโจรพลุกพล่าน ควรเก็บข้าวของให้ดี ข้าวของจะหายได้ง่าย ระวังการถูกหลอกลวง ต้มตุ๋นหลงเชื่อได้โดยง่าย ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีเลือดหมู สีเขียว สีเขียวสด ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีม่วงแก่ สีดำ สีน้ำเงินเข้มออกม่วง มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของอาการปวดแขน และปวดตา การงานช่วงนี้ดำเนินไปอย่างคร่ำเคร่ง ให้ระวังสภาวะอาการเครียดและกดดันตัวเอง การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่นิ่ง ๆ เงินเข้าตามปกติ แต่ให้ระวังรายจ่ายที่มากขึ้น ความรักในช่วงนี้มักจะมีเรื่องให้ท่านกังวลและทุกข์ใจอยู่บ่อยครั้ง อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้มักมีอาการเหนื่อยง่าย ปวดหัวใจ ควรตรวจสุขภาพประจำปีบ้าง การงานช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาอาศัยความเป็นทีมอยู่ จะตัดสินใจทำอะไรในช่วงนี้ที่เกี่ยวกับงานขอให้หนักแน่นสักนิด การเงินในช่วงนี้จะลงทุนทำอะไรก็ควรศึกษาให้ดี ใช้ความรู้ความสามารถที่เรามีเยอะ ๆ จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ความรักยังคงต้องใช้เวลาเรียนรู้ไปอีก อย่าด่วนได้ใจร้อนจะไม่ได้ดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้มักจะมีอาการปวดขา และสายตาการมองเห็น รวมไปถึงไข้หวัดลงคอ การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมือนจะรุ่ง แต่สุดท้ายก็นิ่งตามเดิม ทำอะไรก็อย่าตั้งเป้าไว้สูง จะได้ไม่เสียใจภายหลัง การเงินช่วงนี้หมดไปกับการซ่อมแซม เช่น รถยนต์ มือถือ คอมพิวเตอร์ ความรักในช่วงนี้อย่าพยายามทะเลาะกัน ทำอะไรให้ยึดหลักใจเย็น และความถูกต้องเข้าไว้จะดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : การเดินทางไกลช่วงนี้มักจะทำให้ท่านเจ็บป่วยทางสุขภาพได้ง่าย เช่น ไข้หวัด เจ็บคอ ปวดหัว โดยเฉพาะโรคประจำตัว เช่น ภูมิแพ้ เตรียมยาประจำตัว หรือยาสามัญติดตัวไว้ด้วยจะดี การงานช่วงนี้อย่าทำอะไรเป็นเล่น ๆ หรือทำตามอำเภอใจมากนัก มีโอกาสไม่ประสบผลสำเร็จสูงจะทำอะไรขอให้ทบทวนให้ดี เอาใจใส่กับงานให้มากขึ้นจะดี การเงินอยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนัก ชักหน้าไม่ถึงหลัง แถมยังมีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ความรักในช่วงนี้หมั่นดูแลเอาใจใส่กันให้ดี แม้จะงอน ๆ กันบ้างก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการปวดหัว ไมเกรน ที่เกิดมาจากความคิดที่เคร่งเครียด ส่งผลไปถึงการงานเช่นกัน มีแต่เรื่องให้ครุ่นคิดและต้องตัดสินใจ ควรพิจารณาให้ดี หากยังคิดไม่ออกขอให้ปล่อยวางสักพัก ผ่านไปสักระยะจะดีขึ้นตามลำดับ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องได้มาจ่ายไป ชักหน้าเกือบจะไม่ถึงหลัง ขอให้รู้จักประหยัดออมเงินไว้บ้างจะดี ความรักในคนโสดระวังเรื่องของการหักหลัง ส่วนคนที่มีคู่พยายามอย่าสร้างปัญหาให้อีกฝ่ายได้หนักใจ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังเรื่องของทางเดินระบบหายใจ หลอดลม โพรงจมูก ไซนัส และช่องปาก การงานช่วงนี้แม้จะเหนื่อยหนักสักหน่อย อยากให้ท่านอดทนไปสักระยะ ถึงแม้จะหนักใจไม่สบายใจ ผ่านไปสักระยะอะไรก็จะดีขึ้นตามลำดับ การเงินในช่วงนี้ชักหน้าไม่ถึงหลัง อยากทำอะไรในช่วงนี้ก็ไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะการเงินยังไม่มั่นคงพอที่จะลงทุนได้ ความรักระวังเรื่องของการผิดพลาด การตัดสินใจผิดในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องครอบครัวและความรัก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเรื่องของการขับขี่ จะเกิดอุบัติเหตุได้ เดินทางไปไหนมาไหนควรตรวจเช็กสภาพรถให้ดี โดยเฉพาะช่วงล้อรถ การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี มีโอกาสได้รับข่าวดีในเรื่องของหน้าที่การงาน เช่น เลื่อนตำแหน่ง เป็นที่นับหน้าถือตาสำหรับผู้อื่น การเงินช่วงนนี้ยังอยู่ในโหมดที่นิ่ง ๆ ไม่มีอะไรเป็นสีสันมากนัก แต่ก็อย่านิ่งนอนใจ ควรหาอาชีพเสริมมาสร้างรายได้ให้กับตัวท่านเองบ้างจะดี ความรักยังคงต้องเรียนรู้กันให้มาก ต้องขยันออมเงินเพื่อความเป็นอยู่ที่มั่นคงในภายหน้า

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ระเบิดพลีชีพเพลงรักอย่าบ่นความจำสั้นจบอดีตรักขมระเบิดฆ่าตัวตายฟางเฟย์แก้วทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก