เช็คดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 8-14 พฤษภาคม 2560

อ่าน 1,146

โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2560 คลิกที่นี่อ่าน E-book ชุดเจาะลึกดวงรัก และเสริมพลังชีวิตทั้ง 12 ราศี คลิกเลยแอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่

พบกันเป็นประจำ เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.) เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Pentacles ใครที่มีปัญหาภาระหนี้สินก็จะได้รับความช่วยเหลือ เป็นช่วงเวลาของการจัดการทรัพย์สิน การบริหารเงิน แนะนำให้ใช้โอกาสที่ตัวเองมีให้ดีที่สุด

ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Pentacles (กลับหัว) คนเก่า ๆ อาจยังอยู่ในความทรงจำ จากอดีตที่ผ่านมา แต่ถ้าคุณอยากไปให้ไกลกว่านี้ หยุดเอาหัวใจไปฝากไว้กับคนที่ไม่เห็นค่า และหันมาสร้างตัวเองให้เป็นคนใหม่ ใครที่เห็นคุณค่าของคุณย่อมเป็นคู่แท้

สถานการณ์การเงิน Knight of Swords ถ้าถามถึงเงินก้อนใหญ่ ช่วงนี้ยังไม่เห็นวี่แวว ยังมีอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ อยู่ในช่วงต้องมานะพยายามอย่างหนัก แต่ถ้าขยันลุยเต็มที่ จะมีรางวัลในที่สุด

ธุรกิจ การงาน Eight of Cups ถึงจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา แต่เจาะจงยังหน้าที่การงาน มีเรื่องที่ทำให้คุณผิดหวังอยู่ มีความเครียดแฝง โดยเฉพาะปัญหาจากความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Wands (กลับหัว) คุณทำอะไร ๆ ช้าไปหน่อยไหม ขาดความกระตือรือร้น เป็นเพราะขาดแรงบันดาลใจ หรือว่าอยู่กับคนที่ช้าไปจนเคยชิน ?

คำแนะนำพิเศษ Ace of Pentacles การนับหนึ่งใหม่เท่านั้นจะเคลื่อนชีวิตคุณไปในทิศทางที่ต้องการได้ จงให้ความสำคัญกับการเริ่มต้นใหม่ การลงทุนใหม่ การจัดการทรัพย์สินด้วยไหวพริบ

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Cups ควรจะเป็นช่วงของความราบรื่น สมหวัง การได้พบเรื่องชื่นใจ ได้ค่าตอบแทนหรือวัตถุสิ่งของต้องประสงค์ มีของขวัญของฝากให้กัน

ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Wands ไพ่ใบนี้ หมายถึงการเริ่มต้นใหม่ อาจเป็นความสัมพันธ์กับคนที่เพิ่งก้าวเข้ามา คนที่กำลังทำงานร่วมกัน หรือการคืนดี ฟื้นฟูความสัมพันธ์ หากคู่รักกำลังวางแผนทำธุรกิจด้วยกัน จะไปได้ดี

สถานการณ์การเงิน Four of Wands ถ้ากำลังเข้าหุ้น ร่วมทุน มีธุรกิจใหม่ก่อตั้งขึ้น จะมีโอกาสราบรื่นดี ใครที่ต้องการแหล่งทุนสนับสนุน ต้องการเงินเข้ามาใช้จ่ายก็จะสมหวัง เป็นจังหวะที่การเงินคุณดีเชียวล่ะ

ธุรกิจ การงาน Seven of Cups มีคำเตือนให้คิดชัดเจนเกี่ยวกับความฝันและความต้องการต่าง ๆ ในอนาคต และการยอมรับเงื่อนไขข้อเท็จจริงในปัจจุบัน ไม่ว่ามันจะไม่สมบูรณ์แบบอย่างไร คุณยังต้องอยู่ในโลกของความเป็นจริง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Pentacles ยังจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้วางแผนแต่แรก หรือสิ่งที่กลายเป็นปัญหาจุกจิก นำเรื่องยุ่ง ๆ มาให้ การอยู่ในแวดวงคนที่สร้างแต่ปัญหา

คำแนะนำพิเศษ The Hanged Man เรื่องบางเรื่อง ยังไงก็ต้องอดทน ต้องเล่นบทบาทผู้เสียสละ หรือยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ในเวลาที่ทำอะไรไม่ค่อยได้ การกดดันตัวเองไม่ใช่คำตอบหรอกน่า

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Wands หากเป็นการสอบ การแข่งขัน การประมูลงานต่าง ๆ จะได้รับข่าวดี แต่อย่างไรก็ดี ทำการใดก็อย่าประมาท อย่าชะล่าใจ ไพ่ใบนี้มักเตือนถึงการต้องใช้เวลานานกว่าที่คิด

ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Cups ความสัมพันธ์ที่มีความซับซ้อนอยู่ลึก ๆ หรือแต่ละฝ่ายมีโลกส่วนตัวอยู่มาก ทิศทางต่าง ๆ จึงอยู่ที่การเปิดใจกันให้มากกว่านี้ ส่วนถ้ามีคนอื่นเข้ามา เห็นท่าจะมีอิทธิพลต่อใจจริง ๆ

สถานการณ์การเงิน Three of Wands การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่น้อย หากมีการต่อรองเจรจาค้าขาย ใช้จ่ายกับการซื้ออุปกรณ์การทำงานต่าง ๆ ก็ถือว่าจะเป็นไปด้วยดี ส่วนถ้าจะมีการลงทุนใหม่ ๆ ก็ไม่เลวเลยทีเดียว

ธุรกิจ การงาน The Hierophant หากได้คำแนะนำที่น่าสนใจจากใครบางคนควรจะนำมาพิจารณา ไม่ว่าจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็ตาม กรณีที่กำลังทำงานอยู่ในองค์กรที่ค่อนข้างคอนเซอร์เวทีฟหน่อยก็คงต้องทำใจล่ะในระหว่างนี้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Pentacles ระวังการเสียภาษีสังคม หรือว่ามีคนเข้ามาเบียดเบียนขอความช่วยเหลือซึ่งไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ แต่ในด้านบวกก็ถือว่าเป็นการทำบุญทำทาน หรือจ่ายไว้ล่วงหน้า เผื่อคุณเป็นฝ่ายต้องการความช่วยเหลือบ้าง

คำแนะนำพิเศษ Page of Cups อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องใหม่ เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ จะส่งผลดีเป็นอย่างมาก และการทำงานกับคนอายุน้อย เป็นเด็กเป็นเยาวชน จะให้ผลที่ดีด้วย

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Swords สิ่งหลายอย่างในช่วงนี้จำเป็นจะต้องรอไปก่อน บรรยากาศยังหาความก้าวหน้าได้ยาก ปัญหาใด ๆ สำคัญที่เรื่องของเวลา ใจร้อนไปก็ไม่ได้ผลอยู่ดี

ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Pentacles ประเด็นจะอยู่ที่เรื่องการเข้าอกเข้าใจ การวางรากฐานชีวิตรักให้แข็งแกร่ง ยากที่จะมีคนอื่นเข้ามาแทรกความสัมพันธ์ได้ ส่วนถ้ากำลังทำงานร่วมกัน มีเป้าหมายของกิจการงานใด ๆ สองฝ่ายจะส่งเสริมกัน

สถานการณ์การเงิน Ten of Cups การใช้จ่ายกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนการวางแผนครอบครัว จะมีความอุดมสมบูรณ์ ความสุข ความพึงพอใจ การเงินของครอบครัวจะดึเป็นพิเศษ มีโอกาสได้รับมรดกทรัพย์สิน มีผู้เข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือ

ธุรกิจ การงาน Justice หากมีข้อพิพาทก็จะลงเอยด้วยความพึงพอใจ จะได้รับความยุติธรรมด้วยดี ในช่วงนี้ยังอาจมีการลงนามในเอกสารสำคัญ การทำสัญญา มีข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษร เกี่ยวกับค่าตอบแทนต่าง ๆ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Swords ระวังปัญหาซ้ำ ๆ ซาก ๆ และค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน การขาดแคลนเงินสดชั่วคราว โดยเป็นปัญหาที่มากับคนอื่น

คำแนะนำพิเศษ The High Priestess ไพ่ใบนี้มักจะหมายถึงคำแนะนำให้ใช้สติปัญญาร่วมไปกับสัญชาตญาณ จะมีบางเรื่องที่คุณต้องใช้ความคิดให้ลึกซึ้งมากเป็นพิเศษ ถ้ามีปัญหาติดขัดจริง ๆ ให้มองหาคนที่ฉลาดเฉลียว เป็นเพศหญิง คนคนนี้จะชี้ทางออกให้คุณได้

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Swords มีเรื่องชวนให้ขุ่นมัวหัวใจ เป็นปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งไม่น่าจะเกิดแต่ก็เกิดขึ้นมาได้ อีกอย่างหนึ่งก็คืออุปสรรคในชีวิตประจำวัน ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรแค่ทำให้คุณหัวเสียบ่อย ๆ เท่านั้นเอง

ความรัก ความสัมพันธ์ The Star การมีความหวังกับความสัมพันธ์ใหม่ หรือถ้าเคยอกหักเจ็บปวดมาก่อนหน้านี้ เดี๋ยวคุณก็จะรู้สึกดีขึ้น อีกอย่าง ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน มิตรภาพ มักจะมีความหมายมากกว่าความรักแบบชู้สาวทั่วไป และถ้าคุณเจอใครที่พูดกันรู้เรื่องในช่วงนี้ วันข้างหน้าคนคนนี้อาจจะพิเศษกว่าที่คิด

สถานการณ์การเงิน Eight of Swords ไม่ค่อยจะดีเท่าไร มักจะมีปัญหาที่แก้ไม่ได้ ภาระหนี้สินรุมเร้าเข้ามา บางครั้งคุณทำชีวิตของตัวเองดี แต่ก็ต้องเข้าไปรับภาระให้กับคนอื่น เครือญาติสร้างปัญหาให้ด้วย

ธุรกิจ การงาน Five of Cups บางทีก็จำเป็นจะต้องยอมรับในสถานการณ์ไปก่อน มีเรื่องที่คุณไม่อาจจะได้ดั่งใจทุกอย่าง กรณีสมัครงานใหม่ จะมีเงื่อนไขให้ต้องพิจารณาอีกครั้งว่ารับได้หรือไม่

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Swords ยังมีอริศัตรูคู่แข่งขัน ซึ่งยากที่จะรับมือกันได้ง่าย ๆ แต่คุณก็ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการทำตัวเองให้เข้มแข็งที่สุด และรักษาที่มั่นของตัวเองไว้

คำแนะนำพิเศษ The Emperor พลังเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่ไม่ได้หมายถึงแค่พลังกายเท่านั้น ยังเป็นเรื่องของพลังใจอันแข็งแกร่ง ซึ่งคุณจะต้องใช้มันอย่างแน่นอน ท่ามกลาง สถานการณ์ที่กดดัน และคลื่นใต้น้ำที่ถาโถมเข้ามาเป็นระลอก แต่อย่างไรก็ตามขอให้เชื่อว่าไม่มีใครทำร้ายคุณได้ ถ้าคุณไม่ยอม

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Moon จะมีเรื่องให้คุณรู้สึกกังวลสับสน จิตใจเปราะบางเป็นพิเศษ บางทีสถานการณ์ก็ไม่มีอะไรมาก แต่คุณคิดไปล่วงหน้า สิ่งสำคัญก็คือระวังจะทะเลาะกับคนใกล้ตัว เพราะสภาวะอารมณ์ที่ไม่ปกติ

ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Cups จริง ๆ แล้วความสัมพันธ์ควรจะดี มีความเข้าอกเข้าใจ ร่วมมือร่วมใจกัน เพียงแต่ว่าความหวั่นไหวของคุณนั่นเอง ที่อาจจะทำให้บางเรื่องกลับเลวร้ายลงไป ถ้ามีอะไรเป็นปัญหาต่อกัน ควรจะหันหน้ามาพูดกันดี ๆ จะดีกว่า

สถานการณ์การเงิน Five of Wands เว้นจากคู่รักคู่ครองแล้ว ในช่วงนี้ถ้าร่วมลงทุนกับใครควรจะระวังเป็นพิเศษ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ ส่วนถ้าสมัครงานใหม่ หรือมีการเดินทางจะเกิดค่าใช้จ่ายมากกว่าที่ประเมินไว้

ธุรกิจ การงาน Wheel of Fortune คุณจะมีโอกาสดีในเรื่องของการทำงาน เพียงแต่ว่าต้องตระหนักไว้อย่างหนึ่งว่าสิ่งต่าง ๆ นั้นมีจังหวะเวลาของมัน ตัวคุณเองก็ต้องแอ็คทีฟเวลาที่อยากได้อะไร ถ้าตกงานก็ไม่ควรอยู่เฉย ๆ ใช่ไหมล่ะ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Chariot การเดินทางในช่วงนี้จะไม่ค่อยสะดวกราบรื่นเท่าไหร่ มักจะมีอุปสรรคหลายสิ่งหลายอย่าง ส่วนถ้าใครทำงานเกี่ยวข้องกับการขนส่ง ระบบโลจิสติกส์ มีการเดินทางบ่อย ๆ ช่วงนี้จะติดขัดหนักอยู่

คำแนะนำพิเศษ The Empress คนที่อยู่ข้างตัวคุณ จริง ๆ แล้วอาจจะเป็นคนที่คุณควรจะรักษาไว้ที่สุด บางครั้งไพ่ใบนี้หมายถึงการแนะนำให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว สามีภรรยา หรือคู่รักคู่ครองที่ร่วมกิจกรรมงานกัน หากมีใครแทรกซ้อนเข้ามาในความรักของคุณ ขอให้พิจารณาดี ๆ

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.) เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Death จะมีเรื่องการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตของคุณ เพียงแต่ว่าก็ไม่ต้องกลัวมันมากจนเกินไป ยังไงชีวิตคนเราก็ไม่มีใครหยุดอยู่กับที่อยู่แล้ว ถ้าคุณรับมือกับแรงสั่นสะเทือนครั้งนี้ได้ ขวากหนามข้างหน้าก็ชิล ๆ แล้วล่ะ

ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Pentacles มีเกณฑ์ของความสัมพันธ์ที่ดี การได้คนที่คบหาแล้วสบายใจ ความสัมพันธ์อาจจะไม่ต้องโรแมนติกอะไรมาก แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้คุณมีกำลังใจในการดำเนินชีวิต

สถานการณ์การเงิน Ten of Wands จะมีค่าใช้จ่ายมากอยู่ ทั้งในชีวิตส่วนตัวและครอบครัวบ้านเรือน บางคนจะต้องเข้าไปแบกรับภาระหน้าที่ของญาติพี่น้อง หรือมีเรื่องใหญ่ ๆ เข้ามาให้ต้องจ่ายเงินทีละก้อนโต

ธุรกิจ การงาน Nine of Wands มีสิ่งที่อยากจะแก้ไขเปลี่ยนแปลง แต่ก็ไม่สามารถทำได้ดั่งใจ เป็นช่วงหงุดหงิดแต่ก็แสดงออกไม่ได้มาก ส่วนถ้าต้องการจะเปลี่ยนงาน แนะนำให้คิดชัดเจนก่อนดีกว่า

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Page of Pentacles ยังจะมีค่าใช้จ่ายอีกหลายอย่างที่คุณไม่อาจจะคอนโทรลได้รวมไปถึงค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกน้องลูกจ้างบริวารสัตว์เลี้ยงหรือถ้าตั้งใจจะเก็บออมเงินช่วงนี้ก็ยังไม่ได้จังหวะที่ดีพอ

คำแนะนำพิเศษ Strength มีแรงกดดันมากมายทำให้คุณต้องเข้มแข็งให้มากที่สุด อีกอย่างที่สำคัญก็คือการแก้ปัญหาด้วยวิธีที่ละมุนละม่อม การใช้เทคนิคไหวพริบอย่างชาญฉลาด

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Temperance ทำอะไรในช่วงนี้ก็ต้องยืดหยุ่น เดินทางสายกลาง หรือว่าปรับตัวกันไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหน้าที่การงาน คนรักคู่ครอง สำคัญที่การจัดสมดุลให้ตัวเอง และการวางแผนเรื่องเวลาให้ดีที่สุด

ความรัก ความสัมพันธ์ The Devil มีใจให้กับคนอื่นนอกเหนือจากคู่ของตัวเองหรือไม่ ถ้ามีแล้วก็เตือนให้ระวังให้ดี ความสัมพันธ์ที่น่าลิ้มลองอาจจะนำมาซึ่งยาพิษในภายหลัง ส่วนถ้ากำลังตกหลุมรักชนิดที่ถอนตัวขึ้นแทบไม่ได้ ควรตั้งสติให้ดี ถามตัวเองสักนิดว่า จริง ๆ แล้วคุณต้องการชีวิตแบบไหน

สถานการณ์การเงิน Nine of Pentacles คุณจะไม่เดือดร้อนในเรื่องของการเงิน ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน แต่ว่าบางครั้งคุณใช้เงินกับคนอื่น มากกว่าใช้กับตัวเองหรือเปล่า เป็นคำถามที่ควรจะพิจารณาดู เพราะอาจจะได้คำตอบว่า ทำไมคุณจึงรู้สึกเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา

ธุรกิจ การงาน King of Cups แต่งานคุณดีนะ มองในภาพรวมแล้วทุกอย่างก็ไปได้ราบรื่น และจะดีเป็นพิเศษหากทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ใช้ศิลปะ งานค้าขายและธุรกิจส่วนตัวต่าง ๆ ไม่มีปัญหาอะไรนัก อยู่ในเกณฑ์จัดการได้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Wands ถึงแม้ว่างานจะไปได้ดีแค่ไหน ก็ยังไม่ใช่ช่วงจะด่วนขยายธุรกิจมากเกินไป ควรจะต้องดูสถานการณ์อีกสักนิด สิ่งสำคัญก็คือเคลียร์ของเก่าให้เสร็จสิ้นก่อนด้วย

คำแนะนำพิเศษ The World เคยบอกไว้หลายครั้งเหมือนกันว่า เมื่อไพ่ใบนี้เปิด ให้คุณรู้ว่าชีวิตอาจไม่มีอะไรใหม่ แต่ก็ไม่ได้ย่ำอยู่ที่เก่า มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกที่ทุกเวลา แต่ทั้งหมดนั้นอยู่ที่ว่าคุณมาจากไหนและจะไปสู่ที่ไหน

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Pentacles ถ้าก่อนหน้านี้คุณมีปัญหาการเงิน หรือติดขัดอะไร หลังจากนี้สถานการณ์ของคุณจะดีขึ้น ส่วนคนที่กำลังใช้จ่ายกับเรื่องของบ้านเรือนอสังหาฯ การซ่อมแซม รีโนเวทต่าง ๆ จะได้ผลลัพธ์ที่ดี

ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Swords ระวังปัญหากับคนรัก ในสิ่งที่ไม่ควรเกิดก็เกิดขึ้นได้ เป็นเรื่องของการสื่อสาร ความเข้าใจผิดในคำพูด การเจรจา รวมไปถึงสภาวะที่มีความรู้สึกเก็บกด มีบรรยากาศที่พูดกันตามตรงไม่ได้

สถานการณ์การเงิน Eight of Pentacles ถ้าบอกว่าทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย ก็คงฟังดูเป็นคำพูดประเภทกำปั้นทุบดิน แต่นั่นก็คือความจริง เพราะไม่ว่าคุณจะทำงานอะไรก็ตาม ขอให้ตั้งใจและใช้ทักษะประสบการณ์ของตัวเองให้ดีที่สุด ยังไงคุณก็จะได้ผลตอบแทนที่ดีอย่างแน่นอน

ธุรกิจ การงาน Ace of Cups จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของการงานเร็ว ๆ นี้ ถ้าสมัครงานใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดี มีบันไดก้าวแรกให้คุณได้ก้าวขึ้นอย่างสง่างาม ก็ขอให้ใช้โอกาสของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนการทำมาค้าขายจะได้ผลดีสวนกระแส

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Pentacles จุดอ่อนเป็นเรื่องของเวลา การทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน หรือจัดระบบความสำคัญไม่ถูก ถ้าให้ดีแล้วควรจะต้องวางแผนให้ดีทั้งระยะสั้นระยะยาว อะไรที่ชุลมุนมากเกินไป จะทำให้เสียมากกว่าได้

คำแนะนำพิเศษ King of Pentacles คุณอาจกำลังทำงานอยู่กับคนที่เก่งมาก ๆ ใครสักคนหนึ่ง ซึ่งควรจะเรียนรู้จากเขาเอาไว้ ในเวลาเดียวกัน ถ้าหากคุณเป็นคนที่อยู่ในระดับหัวหน้าเจ้านาย มีอิทธิพลต่อชีวิตผู้อื่น ขอให้พิจารณาลูกน้องลูกจ้างอย่างเป็นธรรม และตระหนักถึงคุณสมบัติที่ดีในตัวคนคนนั้น มากกว่าจะฟังคนที่ดีแต่พูด

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Cups จะมีความเบิกบานใจ ได้อยู่ในบรรยากาศที่ดี ที่สร้างสรรค์ หรือถ้าคุณกำลังมีเรื่องเหน็ดเหนื่อยมาก ลองนัดหมายกับเพื่อนฝูงที่มีทัศนคติในทางเดียวกัน การได้แลกเปลี่ยนกับคนที่คุยกันได้จริง ๆ ในช่วงนี้ จะดีต่อใจ

ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Swords ปัญหาหลายอย่างยังจะรุมเร้าเข้ามา ระวังจะทะเลาะกันเองในช่วงนี้ หรือถ้ามีเรื่องของเศรษฐกิจการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ หลายเรื่องก็มักจะเลวร้ายลงไปอีก

สถานการณ์การเงิน The Magician ถ้าคุณมีปัญหาหนี้สินอยู่ หรือการเงินติดขัดอย่างไร ขอให้มีความหวัง หลังจากนี้อีกไม่นานจะมีข่าวดี มีเรื่องเข้ามาช่วยปลดล็อกให้กับคุณ บางครั้งไพ่ยังหมายถึงทางออกที่คาดไม่ถึง

ธุรกิจ การงาน Six of Cups การได้ร่วมงานกับคนเก่า ๆ คนที่คุ้นเคยกัน จะนำคุณไปสู่เส้นทางใหม่ใหม่อย่างไม่น่าเชื่อ หรือถ้าคุณกำลังมองหางานอยู่ ให้เลือกสิ่งที่คุณมีประสบการณ์ มีทักษะมาก่อน การเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดยังไม่เหมาะในเวลานี้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Swords แม้พยายามอย่างเต็มกำลัง แต่คุณก็อาจต้องยอมแพ้ชั่วคราว มีสิ่งที่ไม่อาจจะไปต่อได้ ถ้ามีการทะเลาะกัน ต้องมีใครคนหนึ่งยอมหยุด และเปิดใจฟังกันก่อน

คำแนะนำพิเศษ Seven of Swords การรู้เขารู้เราเป็นเรื่องที่สำคัญอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม จงใช้ข้อมูลให้ดีที่สุด แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าคุณกำลังพัวพันกับเรื่องที่ไม่ค่อยโปร่งใส ประเภทงบลับ งานลับลวงพราง งานนอมินี ก็ขอให้ระวังไว้ด้วย

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Sun ไพ่ของคุณออกมาดีมาก อย่างที่บอกเสมอว่าเมื่อพระอาทิตย์อยู่ข้างคุณ ไม่ต้องห่วงว่าฟ้าจะปิดตลอดไป มีมืดก็ต้องมีสว่าง สถานการณ์จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีแน่นอน ในช่วงนี้ยังเป็นจังหวะที่ดีสำหรับการท่องเที่ยวเดินทางด้วย

ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Swords ถ้าจะมีอะไรสักอย่างทำให้คุณยังเหนื่อยใจ เห็นจะเป็นเรื่องของความสัมพันธ์นี่เอง อาจจะอยู่กับคนที่มีปัญหามาก คอยกดดันควบคุม หรือบางทีก็เป็นคุณเองที่หงุดหงิดไม่ได้ดั่งใจไปหมดทุกอย่าง ควรจะพิจารณาเหมือนกันว่าคุณทั้งสองรักกันอย่างไร

สถานการณ์การเงิน The Magician คุณได้ไพ่ใบเดียวกันกับราศีมังกร ซึ่งจะหมายถึงจังหวะเวลาที่ดีในการทำธุรกิจ การทำมาค้าขาย หรือถ้ามีปัญหาติดขัดอะไรก็จะได้คนยื่นมือเข้ามาช่วย

ธุรกิจ การงาน The Tower เป็นที่น่าสังเกตว่า ยังมีจุดอ่อนบางอย่างอยู่อีกในชีวิตการงานของคุณ จะเป็นเรื่องที่ไม่อาจควบคุมได้จริง ๆ แสดงว่ามากับระดับนโยบาย หรือปัญหาภายในองค์กรสำนักงาน บางทีก็จะมีเรื่องสำคัญ ซึ่งส่งผลกระทบต่อคุณไม่ทางตรงก็ทางอ้อม เพียงแต่ว่าคุณมีพระอาทิตย์อยู่กับตัวเอง การเปลี่ยนแปลงใด ๆ อาจจะส่งผลดีก็ได้นะ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Cups ความลังเลใจบ่อย ๆ ไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก แต่ก็ต้องใช้การฝึกฝนหรือเรียนรู้อยู่เหมือนกัน ถ้าคุณกำลังมีปัญหาเรื่องการตัดสินใจ ควรจะมองหาที่ปรึกษาดี ๆ สักคน หรือเลื่อนเวลาออกไปก่อน

คำแนะนำพิเศษ Four of Swords ระวังปัญหาสุขภาพบ้างก็จะดี คุณอาจจะนอนดึกเกินไป หรือหักโหมใช้ร่างกายจนเกินลิมิต ปัญหาบางอย่างจะไม่แสดงออกมาในตอนนี้ แต่จะเป็นผลเสียในระยะยาว

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Lovers กำลังต้องตัดสินใจอะไรอยู่หรือเปล่า ปัญหาก็คือคุณยังเลือกไม่ได้ใช่ไหม ถ้าเป็นเรื่องของความรักความสัมพันธ์ ก็ถามหัวใจตัวเองนั่นแหละ ไม่ต้องถามใคร ส่วนถ้าเป็นเรื่องของหน้าที่การงาน แนะนำให้หาคนปรึกษาอีกนิด

ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Cups ความรู้สึกของคุณยังเปราะบางและอ่อนไหว ดังนั้นถ้าแอบรักใครชอบใครอยู่ ระวังจะมีความทุกข์มากเกินไป ส่วนถ้าความรักไม่ลงตัวหรือมีคนอื่นเข้ามาแทรกในใจ อย่าลืมบทเรียนในอดีต

สถานการณ์การเงิน King of Wands การเงินคุณไม่มีปัญหา เพราะเป็นคนจัดการได้ดีอยู่แล้ว หากทำธุรกิจส่วนตัว ทำมาค้าขายก็จะทำกำไรได้ดี ชีวิตมีศักยภาพในเรื่องเศรษฐกิจการเงิน ข้อนี้ไม่น่าห่วง

ธุรกิจ การงาน Queen of Wands เรื่องงานคุณก็ยังเด่นอยู่เหมือนเดิม สามารถจัดการอะไรต่อมิอะไรได้ดี มีความละเอียดอ่อนและชัดเจนในตัวเอง แสดงว่าถ้าคุณมีปัญหาอะไรขึ้นมา เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่าที่เข้ามากระทบถึง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Fool บางวูบของอารมณ์ อาจทำให้คุณตกลงไปในหุบเหวได้ ควรระวังภาวะปราศจากความยับยั้งชั่งใจ โดยเฉพาะเรื่องของความรักใคร่ กามารมณ์

คำแนะนำพิเศษ Four of Pentacles (กลับหัว) เปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ บ้างก็ดีเหมือนกัน เพียงแต่ว่าคุณเองก็มีธรรมชาติของคนที่คอนเซอร์เวทีฟอยู่ในตัว ดังนั้นจึงต้องจัดสมดุลระหว่างสิ่งใหม่กับสิ่งเก่า และการทบทวนว่า การยึดมั่นถือมั่นมาก ๆ นั้น ส่งผลดีหรือผลเสียกันแน่



บทความแนะนำ


Boltทายนิสัยความสวยความงามดูดวงผู้หญิงเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก