เช็คดวงรายวัน 12 พฤษภาคม 2560

อ่าน 12,515

ดวงวันนี้ 12 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ ช่วงเวลา 21.43 น. วันแบบนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรออกรถใหม่จากโชว์รูมรถ ระวังเรื่องอัคคีภัย และวาตภัย รวมถึงพายุไต้ฝุ่น อีกทั้งความวุ่นวายต่าง ๆ ที่เกิดจากภัยธรรมชาติจะเกิดได้โดยง่ายกว่าปกติ รวมทั้งข่าวด้านศาสนายังมีปัญหากันอยู่เนือง ๆ ระวังข่าวที่ถูกบิดเบือนจนเกินความจริง ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีชมพู สีน้ำตาล สีส้ม สีแสด สีไพร ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีเทา สีทองเหลือง มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้ให้ระวังอาการปวดหลัง ปวดแขน และขา การงานช่วงนี้จำเป็นต้องเดินทางไกลออกนอกพื้นที่ ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะเห็นความก้าวหน้าในเรื่องของงาน การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่เสมอตัวมีมาจ่ายไป ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ความรักช่วงนี้หมั่นพากันไปสร้างบุญสร้างกุศลไว้บ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพในช่วงนี้ให้ระวังอาการเจ็บป่วยที่ข้อเท้า มีโอกาสที่จะเท้าพลิกเท้าแพลงได้ การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี คิดอะไรมักจะได้ตามเป้าที่เกี่ยวข้องกับงาน การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่คิดหนัก ตัดสินใจยากหากจะลงทุนอะไรเพิ่มควรคิดให้ดีมีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ความรักในช่วงนี้อย่าไปยึดติดกับแผลใจเดิม ๆ ควรปล่อยวางแล้วให้โอกาสตัวเองในการเริ่มใหม่

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพช่วงนี้ไม่ดีนัก มักจะเจ็บป่วยง่าย ควรงดการไปร่วมงานอวมงคลทุกชนิด เช่น งานศพ งานเผาศพ เป็นต้น การงานช่วงนี้อย่าไปวาดฝันอะไรมากนักมักจะผิดหวังไม่ได้ดังใจ พยายามทำอะไรด้วยตัวเองไว้จะดี อย่าหวังพึ่งพาคนอื่นมากจนเกินไป การเงินในช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ต้องจับจ่ายออกไป จะจ่ายอะไรควรพิจารณาให้ดีมีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ความรักในระยะนี้มีโอกาสเจอรักที่ต่างวัย เต็มไปด้วยความขี้หึงและระแวง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : การเดินทางทางน้ำระยะนี้ไม่ปลอดภัยนัก ไปไหนมาไหนต้องระวังให้มาก รวมไปถึงโรคภูมิแพ้ด้วย การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพื่อนฝูงให้ความช่วยเหลือกันดี โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานต่างเพศ การเงินช่วงนี้จะทำอะไรมักจะติดขัด จะหยิบยืมเงินจากใครก็มักจะเจอข้อต่อรองสูง หมั่นออมเงินไว้เองได้จะดี ความรักในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องรักซ้อน ตกไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังเรื่องของทางเดินระบบหายใจ สายตาในการมองเห็นที่คลาดเคลื่อน รวมไปถึงอาการปวดหัว การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้ท่านได้เหนื่อยหนักใจ ส่วนใหญ่มักเป็นปัญหาเดิม ๆ การเงินช่วงนี้ติดขัดไปสักหน่อย เข้ามือซ้ายออกมือขวา ชักหน้าไม่ถึงหลังต้องจัดระเบียบการจ่ายให้ดี ความรักช่วงนี้ก็เช่นกันมักจะทำให้ท่านได้เจอแต่เรื่องเสียเงินตลอดเวลา

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้ควรระวังเรื่องของการขับขี่ให้มาก อย่าใช้เครื่องมือสื่อสารในขณะที่ขับขี่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย การงานช่วงนี้ต้องละเอียดรอบคอบไว้จะดี มีโอกาสที่คนใกล้ตัวนำความเดือดร้อนมาให้ การเงินช่วงนี้ต้องจัดระเบียบทางการเงินไว้ให้ดี เพราะท่านยังต้องมีรายจ่ายอีกมาก ความรักในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของการถูกหลอก และหักหลัง พาให้ท่านเสียชื่อเสียงได้โดยง่าย

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้จะเดินทางไปไหนมาไหนต้องพกยาสามัญประจำบ้าน ติดตัวไปบ้างมีโอกาสไม่สบายระหว่างการเดินทางได้ง่าย การงานช่วงนี้ควรละเอียดเข้าไว้ อย่าผิดพลาดบ่อยนักหมั่นตรวจสอบให้มาก เจ้านายจะตำหนิได้ง่าย การเงินช่วงนี้จะลงทุนอะไรต้องศึกษาให้ดี ปรึกษาผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญไว้บ้าง อย่าทำอะไรโดยพลการจะเกิดการเสียหายได้โดยง่าย ความรักยังคงต้องศึกษาเรียนรู้กันต่อไปอีก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


รองเท้าสวยๆรองเท้ากันน้ำรองเท้าเก๋ๆแต่งรูปGlitcheแอพพลิเคชั่นเกมส์FantasyFinalType-0รองเท้าหน้าฝนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก