เช็คเลย!! คำทำนายของแต่ละราศีในปี 2017

อ่าน 14,216

เรื่องอนาคตเป็นสิ่งที่หลายคนอยากรู้ มาลองดูคำทำนายของปี 2017 กันเถอะ

ราศีเมษ ( 21 มีนาคม ? 19 เมษายน )ในปี 2017 ของชาวราศีเมษจะเป็นปีที่สนุกสนานและผจญภัยสุดๆ เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ อย่าลืมการไปพักผ่อนกับคนรักละ ด้านสุขภาพของคุณจะดีมากๆถ้าออกกำลังกายเยอะๆ ส่วนเรื่องความรักจะดีมาก แต่อย่าไปสัญญาอะไรกับใครไว้ถ้าหากไม่สามารถรักษาสัญญา

ราศีพฤษภ ( 20 เมษายน ? 20 พฤษภาคม )สำหรับชาวราศีพฤษภ เป็นปีที่สามัคคีและสงบสุข อย่าให้ความกลัวมาทำลายสิ่งดีๆของคุณ เรื่องของความรักจะมีความมั่นคง หากคู่รักคู่แต่งงานก็จะวางแผนมีลูกน้อย และทานอาหารเพื่อสุขภาพด้วยนะจะได้ไม่ป่วย

ราศีเมถุน ( 21 พฤษภาคม ? 20 มิถุนายน )ชาวเมถุนจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต จงมีสติ ไม่ว่าอาชีพการงาน การเงิน ควรคิดเยอะๆและวางแผนก่อนทำอะไร คุณต้องปรับสภาพจิตใจเพื่อจะได้รับรู้อะไรให้ดีขึ้น สัญลักษณ์ดวงอาทิตย์ของชาวเมถุนจะเจอคู่ค้าที่เหมาะสมในปีนี้

ราศีกรกฎ ( 21 มิถุนายน ? 22 กรกฎาคม )ปีนี้จะเป็นปีที่ยากลำบากและมีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆด้านของชีวิต อย่าสูญเงินกับสิ่งที่ไม่สมควรเสียเช่น สิ่งของราคาแพงที่คุณไม่ได้ต้องการ ด้านคู่หรือคนรอบข้างของคุณจะต้องการให้คุณช่วยเอาชนะความกลัวอะไรบางอย่างของพวกเขา ส่วนเรื่องสุขภาพและคู่ครองต้องทำงานหนักหน่อยนะ

ราศีสิงห์ ( 23 กรกฎาคม ? 22 สิงหาคม )ปีนี้เป็นปีทองของชาวราศีสิงห์ คุณจะโชคดีและมีความสุข อย่ารีรอเวลาที่ใช่ในเรื่องการงานและความรักให้ลุยไปกับมันเลย และให้สนุกกับการใช้ชีวิต คุณอาจจะถูกรางวัลใหญ่ในปีนี้หลังจากพลาดมาหลายปี

ราศีกันย์ ( 23 สิงหาคม ? 22 กันยายน )ชาวราศีกันย์อาจจะต้องจัดการในเรื่องทางการทูต ผลจากการตัดสินใจในปีที่ผ่านมาอาจจะสร้างปัญหาให้คุณได้ถ้าได้รับการแก้ปัญหาที่ไม่ดีนัก ในปีนี้อาจจะเป็นปีที่ต้องปล่อยมือกับคนรักหากมันไม่เป็นอย่างที่หวัง และอย่าปล่อยให้ความเครียดทำลายความเป็นคุณ

ราศีตุลย์ ( 23 กันยายน ? 22 ตุลาคม )ด้านชาวราศีตุลย์จะเป็นปีที่ค้นพบอะไรใหม่ๆ ให้นำความคิดสร้างสรรค์ของคุณมาใช้เป็นไอเดียในการแสดงความคิดให้ผู้อื่นเข้าใจความเป็นคุณ คุณอาจจะได้เป็นต้นแบบแก่คนรอบข้าง และอย่าลืมที่จะใช้ชีวิตให้เวลากับครอบครัวและคนรัก

ราศีพิจิก ( 23 ตุลาคม ? 21 พฤศจิกายน )คุณควรทิ้งอดีตเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า คุณจะมีความคิดริเริ่มและมีเป้าหมายในชีวิต ด้านความรักอาจจะมีคนเข้ามาเยอะแต่มีเพียงไม่กี่คนที่จริงจัง ทานอาหารเพื่อสุขภาพจะทำให้ร่างกายและอารมณ์ของคุณดีขึ้น

ราศีธนู ( 22 พฤศจิกายน ? 21 ธันวาคม )ปีนี้จะเป็นปีที่ชาวราศีธนูจะมีแรงกายแรงใจ การงานอาชีพหรือธุรกิจจะท้าทายกลับกันก็จะได้รับผลกำไร ด้านการใช้ชีวิตก็จะดีกว่าปีก่อน ผู้ที่มีปัญหาภูมิแพ้ผิวหนังควรต้องดูแล ด้านความรักจะมีเรื่องความโรแมนติกและเพศสัมพันธ์สูง

ราศีมังกร ( 22 ธันวาคม ? 19 มกราคม )มีความสันติภาพและสามัคคี เป็นปีที่สงบสุข คุณอาจจะมีชื่อเสียงในปีนี้ ด้านบุคลิกภาพของคุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง คุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องความรักและความโรแมนติก เป็นปีที่ดีสำหรับการแต่งงาน

ราศีกุมภ์ ( 20 มกราคม ? 18 กุมภาพันธ์ )ทำนายว่าชาวราศีกุมภ์จะมีโอกาสที่ดี ในเรื่องการงานอาชีพและเรื่องความรักจะมีการเติบโตขึ้น ตั้งใจทำงานมากๆเพื่อให้ได้ค่าตอบแทนที่สูงขึ้น และมีเกณฑ์ตั้งครรถ์

ราศีมีน ( 19 กุมภาพันธ์ ? 20 มีนาคม )สุดท้ายกับชาวราศีมีน จะเป็นปีที่ดีขึ้น การมีสติและสมาธิจะช่วยให้ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องส่วนตัวและด้านการทำงาน อย่าปล่อยให้ความฝันเป็นเพียงภาพลวงตาให้คุณลุยต่อในสิ่งที่ทำเพื่อบรรลุเป้าหมาย คิดหวังอะไรไว้ให้ลงมือทำเลย ข่าววันนี้

อ้างอิง...baby-kids-parents.com



บทความแนะนำ


ผู้หญิงโรแมนติกบอกรักเหน็บแนมAndroidเกมช่วยเสริมพัฒนาการสมาร์ทโฟนความสวยความงามใบหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก