มีลุ้นอ๊ะป่าว!? เต๋อ ตอบแล้ว หลังข่าว จับคู่ มิว นิษฐา โสดแล้วจีบไหม!? เจอคำตอบแบบนี้

อ่าน 3,344

หลังจากที่มีข่าวลือไปลือมา ว่ากันว่า นางเอกสาว มิว นิษฐา ตอนนี้กำลังโสด ซึ่งก็ยังไม่ชัดเจนว่า สาวเจ้าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหามานานกว่า 8 ปี ไปแล้วหรือยัง ทำให้ พระเอกหนุ่มคนใกล้ตัวอย่าง เต๋อ ฉันทวิช ที่คงสถานะ โสด มานานหลายปี กลายเป็นตัวเต็ง ที่แฟนคลับพากันลุ้นให้จับคู่กันเสียเลย!?

งานนี้ หนุ่มเต๋อ ได้ออกมาเผยถึงข่าวคราวครั้งนี้เอาไว้ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไร เป็นแค่เพื่อนสนิทกัน เพราะร่วมงานกันจาใน หนังเรื่อง แฟนเดย์ ?ส่วนตัวดีใจที่มีคนเชียร์ คาดว่าน่าจะเป็นเพราะอินจากในหนังมา มากกว่า

ส่วนอนาคตนั้น จะพัฒนาไหม เต๋อตอบว่า..คงไม่รู้ เพราะไม่ใช่ นอสตราดรามุส แต่ ณ ตอนนี้ไม่ได้จีบ และไม่รู้เรื่องมิว..เลิกกับแฟนด้วย เพราะไม่คุยเรื่องส่วนตัวกัน..เค้าก็คงมีปัญหา มีเรื่องของเค้าที่ไม่อยากบอกใคร เราก็ไม่ก้าวก่ายตรงนั้น

และเมื่อถามหนุ่มเต๋อว่า มิว ใช่สเปคไหม เจ้าตัวก็บอกว่า มิวน่าจะเป็นสเปคของหลายคน น่ารัก ขี้เล่น ตลก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ส่วนตัวเองไม่ได้มีสเปกอะไร ..แต่หากชอบ ก็คือชอบ!!



บทความแนะนำ


ออกกำลังกายเที่ยวอินเดียเส้นทางบินใหม่สายการบินโลว์คอสท์แอร์เอเชียท่าออกกำลังกายเพื่อนร่วมชั้นโรงเรียนมัธยมคดีฆาตกรรมฟิตหุ่นสวยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก