เผยความลับจีบหนุ่มสาว ราศีตุลย์ อย่างไร ให้ได้เป็นแฟน!!

อ่าน 6,401

คุณกำลังตกหลุมรักหนุ่มสาวชาวราศีตุลอยู่หรือเปล่า จะทำอย่างไรดีเมื่อความรักห้ามไม่ได้ หลงใหลกับความเป็นมิตรไมตรี และมีความเป็นผู้นำปกป้องคุณจนรู้สึกอบอุ่นแบบไม่มีทางเลือกต้องคนนี้เท่านั้น ชาวบ้านจะว่าดีหรือชั่วไม่แคร์สายตาใครล่ะ ว่าแล้วบทความนี้ Horoscope thaiza จะสอนวิธีเอาใจหนุ่มสาวชาวตุลแบบอ่านจบแล้วจับให้มั่นแล้วคั้นให้ตายแทบตักคุณ

ราศีตุลมีดาวศุกร์คือดาวแห่งความรักเป็นดาวประจำราศี และคันชั่งที่เทพีแห่งความยุติธรรมแอสทรีอาตัวแทนความเท่าเทียม หนุ่มสาวชาวตุลมีความจริงใจและรับฟังทุกเรื่อง จนบางคนต้องตกหลุมรัก รักแล้วอย่าปล่อยให้อยู่คนเดียว คอยฟังคำประชดประชันเวลาน้อยใจ บางคนอาจเหมือนเด็ก คุณเองต้องเป็นฝ่ายแสดงออกว่ารัก อย่าใจร้อนเพราะคราใดที่คุณได้ใจหนุ่มสาวราศีตุลมาครองแล้วจะโชคดีมาก เสน่ห์ที่โดดเด่นชาวตุลทุกคนจะไม่จุกจิกกับข้อบกพร่องคนรัก และไม่ติดใจว่าคุณจะประพฤติตนอย่างไรมาก่อนในอดีต คอยเอาใจ ไม่ทำร้ายความรู้สึกคุณ ให้อิสระเต็มที่และพร้อมจะใช้ชีวิตไปจนวันตายพร้อมกับคุณ

ขณะที่หนุ่มสาวชาวราศีตุลแอบรักคุณบ้าง คุณจะเผลอไปกับพฤติกรรมการรุกจีบแบบเนียน ๆจนพลาดเป็นแฟนอย่างไม่รู้ตัว แต่คราใดที่ผิดหวังอกหักรักไม่เป็นไปตามคาดหวัง หนุ่มสาวชาวตุลจะแก้ปัญหากลับมาจีบคุณใหม่ กรณีการเลิกกันจะไม่ก่อปัญหาทั้งสองฝ่าย ธรรมชาติชาวตุลจะออกไปหารักแท้ทันทีแบบไม่สนใจว่าตนยังเจ็บกับความรักที่เพิ่งผ่านมาอยู่ ชายส่วนใหญ่มีเอกลักษณ์หนุ่มหล่อหุ่นดี เก่งด้านทำตัวดีไม่ว่าจะทำงานพักผ่อน ฟุ่มเฟือยชอบจ่ายเงินซื้อความสุข ส่วนฝ่ายสาวชาวตุลเอกลักษณ์ผอมบางแต่มีส่วนเว้าโค้งมีลักษณะที่เป็นหญิง สวยแบบธรรมชาติ ฉลาดมีชั้นเชิงวิเคราะห์สิ่งต่าง ๆได้ทะลุปุโปร่ง บางคนจะแอบโปรยเสน่ห์จนหนุ่ม ๆ ต้องตกหลุมรัก

ส่วนราศีที่เป็นคู่แท้และเข้ากันกับราศีตุลได้ดีที่สุดคือ ราศีเมษ เพราะราศีที่มีความเข้มแข็ง มีไฟการทำงาน กระตุ้นต่อมความคิดชาวตุลคิดอะไรต่าง ๆ

ราศีกุมภ์ เนื่องจากเป็นคนธาตุเดียวกันคือธาตุลม มีความสัมพันธ์กับสติปัญญา ความคิด ความรู้สึก ส่งผลให้ทั้งคู่คิดคล้ายกัน เข้ากันง่าย บางครั้งอาจมีปัญหาเพราะต่างคนต่างมีเหตุผล จนลืมแคร์ความรู้สึกกันและกัน

ราศีธนู หนุ่มสาวชาวธนูมีเอกลักษณ์เด่นคือเป็นที่ไว้ใจจากคนอื่นมากที่สุด มองโลกแง่ดี ไม่ซีเรียส เป็นที่พึ่งกันและกัน ส่วนหนุ่มสาวชาวตุลละเอียดรอบคอบ ครอบครัวจะเพอร์เฟคต์

ความรักหนุ่มสาวชาวตุลโรแมนติก คนใดที่ตกหลุมรักต้องหมั่นเอาใจแต่คราใดที่หนุ่มสาวชาวตุลตกหลุมรักคุณบ้างรับรองจะรุกฆาตจนคุณไม่รู้ตัว และรู้สึกเมื่อเป็นแฟนกันแล้ว



บทความแนะนำ


บิ๊กซีอุดรธานีอีจีวีชีวิตคู่ความรักชีวิตรักพลอยชมพูโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก