เช็คดวงรายวัน 13 พฤษภาคม 2560

อ่าน 4,593

ดวงวันนี้ 13 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะทลิทโทฤกษ์ ช่วงเวลา 00.41 น. และจะยกเข้าราศีธนูในเวลาเดียวกัน เป็นช่วงที่ธุรกิจวงการท่องเที่ยว สถานบันเทิง ดารา ศิลปิน อยู่ในช่วงที่ตกต่ำ อีกทั้งอุบัติเหตุ และอัคคีภัย ยังอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วง ควรละเอียดในเรื่องของฟืนไฟเข้าไว้มองดูให้ดีก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออก สีขาว สีขาวนวล สีเหลือง สีดำ สีม่วงแก่ สีน้ำเงินเข้ม ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตก สีแสด สีส้ม สีเหลืองไพร มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังเรื่องอาการเจ็บหัวเข่า ปวดขา และช่วงกราม การงานช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก เพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้า โดยเฉพาะศึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางอาชีพจะยิ่งดี การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับการดูแลรักษาคนในครอบครัวที่มีอายุน้อย ๆ ในเรื่องของสุขภาพเป็นหลัก ความรักในช่วงนี้อย่าทำอะไรเป็นเรื่องเล่น ๆ จริงจังสักหน่อยจะได้ดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพช่วงนี้มักจะมีแต่อาการทางสายตาในการมองเห็นที่ไม่เหมือนเดิม ควรพบแพทย์ การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องคิดให้ดี ดำเนินตามความถูกต้องและกฎระเบียบขององค์กรไว้จึงจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินช่วงนี้หากต้องลงทุน หรือหุ้นกับใคร มีโอกาสที่ท่านจะผิดหวังหรือเสียใจ เช่น การถูกถอดถอนชื่อการเป็นหุ้นนั่นเอง ความรักช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้ท่านต้องปวดหัว ปวดสมองอยู่บ่อยครั้งผ่านไปสักระยะจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพช่วงนี้มักจะมีอาการปวดคอ ปวดเอว จะทำอะไรต้องระวังให้ดี การงานช่วงนี้มีแต่เรื่องให้เหนื่อยหนักใจ แต่ถึงอย่างไรท่านก็จะผ่านไปได้ด้วยดี หากใช้สติให้ดี การเงินช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาบุคคลอื่นอยู่ ลักษณะเหมือนน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า เพราะฉะนั้นอย่ามีปากเสียงกันไว้จะดี ความรักในช่วงนี้ต้องเผชิญปัญหา แต่ก็ขอให้ฟันฝ่าไปด้วยกัน สักวันฟ้าหลังฝนจะสดใสงามตา ชีวิตก็จะดีขึ้นตามลำดับเอง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ร่างกายของท่านในระยะนี้ ต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ เดินทางไปไหนมาไหนที่ต้องขับรถเองต้องระวังเรื่องของการหลับใน การงานช่วงนี้สำเร็จไปตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ส่งผลไปถึงการเงินที่ดี แต่ท่านก็ต้องระวังเรื่องของการลงทุน และจับจ่ายให้ดี ตรองดูทุกครั้งก่อนที่จะควักเงินออกจากกระเป๋า คิดถึงอนาคตไว้บ้างจะได้คำตอบที่ดี ความรักมีโอกาสลั่นระฆังวิวาห์ หรือได้รับข่าวดีในช่วงเวลานี้

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ให้ระวังเรื่องของทรัพย์สินจะหาย เช่น แหวน เอกสาร มือถือ กระเป๋าเงิน เป็นต้น การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องคิดให้ดี ใช้สติให้มากอย่าทำอะไรแบบขอไปที ให้ใจเย็นไว้บ้าง จะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินให้ระวังเรื่องของการติดตามหนี้สินที่ค้างเก่า พยายามอย่าไปสร้างหนี้ที่ไหนเพิ่มเติมจึงจะดี ความรักในช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้ท่านร้อนใจ เวลาอารมณ์ร้อนอย่าพยายามสื่อสารอะไรกันมากนักจะเกิดปากเสียงได้

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระบบทางเดินหายใจช่วงนี้ไม่ดีนัก ต้องระวังเรื่องของฝุ่นควันไว้ให้มาก การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำอะไรก็สำเร็จ เหนื่อยหน่อยแต่ได้เงินก้อนมาครอบครอง แต่จะใช้จ่ายก็ต้องระวังอย่าจ่ายเอาแต่ใจ เพราะจะส่งผลไปถึงการเงินได้ จากการใช้จ่ายจนเพลินมือ ความรักยังต้องพึ่งพาซึ่งกันและกันอยู่ เพราะฉะนั้นอย่างอนกันมากจนเกินงาม

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพให้ระวังเรื่องของอาการภูมิแพ้จากสัตว์ปีก การงานช่วงนี้ก็เช่นกันมีแต่เรื่องให้ท่านได้เครียดและกังวลใจ พยายามใช้สติและความสามารถเฉพาะตัวของท่านเองในการแก้ปัญหา แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต จากลาภลอย หรือการเสี่ยงโชค ความรักมักมีแต่เรื่องและปัญหาให้ท่านหนักใจ หรือมีคนรักที่ขี้หึงไปไหนมาไหนไม่ได้นั่นเอง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์เรื่องแปลกล่องแก่งเที่ยวจีนความสะอาดขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศAttackผ่าพิภพไททันPartTitanทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก