เช็คดวงรายวัน 14 พฤษภาคม 2560

อ่าน 12,735

ดวงวันนี้ 14 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้อาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ และจะโคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ ช่วงเวลา 03.38 น. ตามครูโบราณท่านกล่าวไว้ วันแบบนี้ไม่ควรให้ฤกษ์มงคลทุกชนิด หากแต่ท่านจะทำบุญใส่บาตรก็ขอให้ดำเนินการไปตามปกติ อย่ากังวลใจอะไรมากนัก ทิศและสีมงคล คือ ทิศใต้ สีเขียว สีเขียวสด สีทองเหลือง สีเทา ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศเหนือ สีฟ้า สีน้ำเงิน มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก นอกจากอาการภูมิแพ้ การงานช่วงนี้มีโอกาสเสียเงินไปกับความประมาทบางอย่าง โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับตัวเลขต้องละเอียดให้มาก การเงินช่วงนี้อย่าทำอะไรใจร้อนมากนัก จะจ่ายอะไรต้องคิดให้ดี มีโอกาสติดลบทางการเงินในภายหน้าได้ง่าย ความรักในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็จริง แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากนัก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพในระยะนี้ให้ระวังเรื่องของความเครียดที่เกิดจากเรื่องที่ต้องคิดหนัก การงานช่วงนี้จะพูดจาอะไร หรือสื่อสารอะไรกับใครต้องระวังให้ดี มีโอกาสเข้าใจผิดกันได้สูง การเงินช่วงนี้อยู่ในระยะที่มีกินมีใช้สามารถใช้จ่ายท่องเที่ยวได้ ความรักในช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ท่านเครียด ๆ ใช้สติให้ดีก่อนจะทำอะไร หรือก่อนจะพูดอะไรจึงจะดี

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้มีโอกาสต้องไปหาหมอเพราะมีอาการเจ็บป่วยภายในที่ต้องได้รับการรักษาแบบต่อเนื่อง การงานช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานต่างเพศ รวมไปถึงผู้ที่มีอายุมากกว่าในที่ทำงาน การเงินช่วงนี้ระวังเรื่องของการถูกหลอกให้ลงทุนจากผู้ที่มีอายุน้อยกว่าได้ง่าย ความรักในช่วงนี้เหมือนเดิมปกติไม่มีอะไรคืบหน้ามากนัก

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการปวดเมื่อยแขน ขา รวมไปถึงอาการเจ็บคอ และสายตา การงานช่วงนี้ยังคงต้องเผชิญปัญหากับเจ้านายอยู่ดี โดยเฉพาะเจ้านายผู้หญิงด้วยแล้วท่านต้องหมั่นยิ้มเข้าไว้ เอาใจสักหน่อยแล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินยังอยู่ในช่วงที่ไม่ปลอดภัยนักชักหน้าไม่ถึงหลัง มีเหตุให้ต้องใช้เงินจ่ายออกแบบตลอดเวลา ความรักหนักนิดเบาหน่อยก็ควรอภัยให้กันบ้าง อย่าไปเจ้าคิดเจ้าแค้นอะไรมากนัก

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้มีโอกาสที่ท่านจะต้องไปพบทันตแพทย์บ้าง และมีอาการปวดแขนบ้างในบางครั้ง การงานช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้ให้มาก เพื่อความก้าวหน้าที่ดีในอนาคต การเงินช่วงนี้ควรงดการให้ใครยืมเงิน เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน แถมตัวท่านเองยังติดลบอีกต่างหาก หาที่พึ่งพาได้ยาก ความรักในช่วงนี้ยังคงต้องศึกษากันไปก่อน รักเขาแล้วต้องหมั่นรักคนรอบข้างเขา คนในครอบครัวเขาด้วยจะยิ่งดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลให้ดี มีโอกาสเข้าไปนอนพักในโรงพยาบาลสูง เจ็บป่วยเมื่อใดไปหาหมอไว้ก่อนจะดีกว่า การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรให้ท่านต้องหนักใจหรือเหนื่อยใจเหมือนที่ผ่านมา การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถมีเงินพาครอบครัวไปเที่ยวทางไกลได้แบบมีความสุข ความรักช่วงนี้ต้องหมั่นใจเย็นค่อยพูดค่อยจากันไว้ อย่าใช้อารมณ์มากนัก ไม่งั้นจะเป็นปัญหาได้ง่าย

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเรื่องของการกิน ที่จะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพทางช่องท้องได้ง่าย ระวังเรื่องของอารมณ์ที่แปรปรวนด้วยจะทำให้คนรอบข้างอยู่กับท่านได้ยาก การงานช่วงนี้ขอให้ดำเนินไปตามกฎและระเบียบ หากจะต้องตัดสินเรื่องอะไรให้ใช้หลักความถูกต้องยุติธรรมเข้าไว้จึงจะดี การเงินช่วงนี้ให้ระวัง ทำอะไรให้อยู่ในกฎระเบียบเช่นกันมิเช่นนั้นจะเกิดปัญหาที่นำพาท่านไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมายได้ง่าย ความรักในช่วงนี้หากจะต้องเลือกอะไรและยังตัดสินใจไม่ได้ขอให้พักไว้ก่อนจึงจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษาSaleLolaผู้ชายความรักผู้หญิงปัญหาความรักโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก