เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 15 - 21 พ.ค 60 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

อ่าน 1,146

เปิดดวงรับสิ่งดีๆ เช็คดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 15-21 พฤษภาคม 2560 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับพื้นดวงเดิมของแต่ละท่านด้วยนะคะ

วันจันทร์ ไพ่อศวินขี่ม้าถือคฑา

การงาน เกี่ยวกับต่างประเทศจะมีความรุ่งเรืองก้าวหน้าการเงิน รายได้มากขึ้นจากงาน การลงทุน การเกร็งกำไรถึงขั้นสร้างฐานะได้ความรัก รอฟังข่าวดี ไม่ว่าจะโสด มีแฟน แต่งงานแล้ว ยิ่งคู่ครองต่างประเทศยิ่งดีมากๆ

วันอังคาร ไพ่ 7 ดาบ

การงาน ถูกโฉลกกับงานทางด้านแวดวงบันเทิงธุรกิจด้านร้านอาหารกลางคืน มีโอกาสได้เงินจากการเสี่ยงโชคการเงิน ได้เงินมาง่ายจากการเสี่ยงโชค เส่นห์หาความรัก ให้ตัดใจถ้าคนรักเจ้าชู้ รักคนมีแฟน มีเจ้าของหรือคนรักเป็นคนรักอิสระ รอไปก็ไม่มีอนาคตร่วมกัน

วันพุธ ไพ่ราชินีถือเหรียญนั่งบังลังก์

การงาน ส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของกิจการ นักลงทุน ถ้างานประจำจะได้เลื่อนขั้นถึงระดับผู้บริหารการเงิน มีความสุขกับรายได้ที่หามาถึงขั้นมีชีวิตที่สุขสบายเลี้ยงลูกน้อง คนในครอบครัว คนรักได้แบบสุขกายสุขใจความรัก ความเหมาะสมมาก่อนความรัก หากไม่มีความเหมาะสมกันแล้วมีโอกาสผิดหวัง

วันพฤหัสบดี ไพ่ 4 คฑา

การงาน การเปลี่ยนแปลงในทางโชคชะตาที่เต็มไปด้วยเจ้านายรัก เพื่อนร่วมงาน ลูกค้าคอยสนันสนุนอยู่ตลอดเวลาการเงิน ความั่งคง ความมั่งคั่งส่งผลต่อหน้าที่การงานและธุรกิจการลงทุนหยิบจับอะไรก็รวย ราบรื่นไปซะหมดความรัก งานมงคลจะเกิดขึ้นและส่งผลต่อวาสนาที่ทำบุญร่วมกันมาเป็นคู่ที่หน้าอิจฉาที่สุด

วันศุกร์ ไพ่ 7 ถ้วย

การงาน ความโชคดีคือมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ การเปลี่ยนแปลงไปในทางที่โชคดีเสมอ ไม่ว่าจะโปรโมทงาน เปลี่ยนงานใหม่ความรัก การเริ่มต้นเจอคนที่ถูกใจ ถูกชะตา จะมีการพัฒนาถึงขั้นมีข่าวดีเกิดขึ้นภายใน1-2ปีนี้อย่างแน่นอนการเงิน หาเงินง่าย มีคนช่วยเหลือมาตลอดโดยเฉพาะครอบครัว คนรัก ผู้ใหญ่ เจ้านายและลูกค้า เงินไม่เคยขาดมือ

วันเสาร์ ไพ่ราชา ถือคฑานั่งบังลังก์

การงาน มีโชคชะตาถึงขั้นระดับMD CEO ภาษาชาวบ้านคือ ดวงเศรษฐีในรูปแบบเจ้าของธุรกิจ กิจการ ยิ่งถ้าธุรกิจเกี่ยวกับนำเข้า ส่งออกต่างประเทศจะยิ่งดีการเงิน มีความร่ำรวยจากความสามารถล้วนๆบวกกับโชคที่มาจากการทำบุญของตัวเองความรัก คู่ชีวิตจะส่งเสริมทางการเงิน การงานหรือธุรกิจ กิจการที่ทำอยู่ เพราะฉะนั้นมีความรัก มีคู่แล้วยิ่งรุ่ง

วันอาทิตย์ ไพ่ 1 คฑา

การงาน โชคชะตาฟ้าเปิดช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดทั้งงาน การลงทุน การเกร็งกำไร การศึกษา การเปลี่ยนงาน โปโมทงาน จะสมหวังการเงิน ได้เงินจากมรดก จากงาน จากโชค จากคนรักและรอปิดโปรเจ๊ครอบบนี้ได้เลยสถานการณ์เงินต่อไปนี้ถ้าแย่จะกลับมารวยความรัก สุขกาย สุขใจกับความรักเพราะได้เจอคนที่ถูกใจ เรียกว่าครอบครัวที่สุขใจนั้นเอง



บทความแนะนำ


สอนลูกห้ามกินลูกคุณไม่ได้น่ารักวิธีสอนลูกภาพยนตร์MALEFICENTปัจจุบันอดีตความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก