เช็คดวงรายวัน 16 พฤษภาคม 2560

อ่าน 14,870

ดวงวันนี้ 16 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 6 วันนี้รวย วันนี้รวย วันนี้เป็นวันหวยออก เป็นวันแห่งความหวังของหลาย ๆ ท่าน เลยต้องเน้นดูดวงด้านโชคลาภ ด้านลาภลอย ลาภเสี่ยงให้ท่านแบบเน้น ๆ เป็นพิเศษ ท่านที่มีโชคในการเสี่ยง คือ ท่านที่เกิดใน ปีมะโรง ปีมะแม ปีวอก และปีจอ มีโชค มีลาภ ส่วนท่านที่เกิดใน ปีชวด ปีฉลู ปีขาล ปีเถาะ ปีมะเส็ง ปีมะเมีย ปีระกา และปีกุน ท่านยังไม่มีลาภลอย และลาภเสี่ยงในวันนี้ สีนำโชค คือ สีน้ำตาล สีขาว สีน้ำเงิน และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเหลือง และสีเขียวอ่อน ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ และระวังจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เป็นช่วงที่ท่านควรพักฟื้น ไม่ควรคิดลงมือทำอะไรทั้งสิ้น เพราะมีแต่จะเดือดร้อน ไม่ใช่ช่วงที่จะลงทุนหรือทำงานใหญ่จะเสี่ยงเกินไป

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การเงินกำลังจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น คนที่ทำงานกินเงินเดือนก็จะได้ขึ้นเงินเดือน ได้เงินพิเศษ มีโบนัส การงาน เหนื่อยหนัก เจอแต่งานหิน ๆ อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันวุ่นวายไปหมด ระวังปัญหาการขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน มีภาระให้สะสาง ยุ่งยาก วุ่นวายไปหมด หากแก้ไขไม่ได้จริง ๆ ก็ควรหยุดพักมาตั้งหลักสักระยะ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีจังหวะก้าวหน้าเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรือมีโอกาสเดินทางระยะใกล้ ๆ ถ้าเป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการ จะได้ลูกน้องลูกจ้างที่ดูกระตือรือร้นดี แต่ต้องคอยกำกับดูแล เพราะชอบเถลไถล การเงิน ดีมาก มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ความสงบร่มเย็น ชีวิตที่ราบรื่น มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้าน สร้างบ้าน ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ถ้าเป็นเรื่องความรักก็รู้สึกเบื่อ ๆ อยาก ๆ เซ็ง ๆ หงุดหงิดติดขัดบอกไม่ถูก รักไม่เต็มร้อย คาดหวังจากคนรัก แต่ไม่ค่อยได้ดังใจ หรือคนที่อยู่ก็ไม่ค่อยอยาก คนที่อยากก็กลับไม่ได้อยู่ ภาวะอารมณ์ไม่ค่อยดี หงุดหงิดง่าย การงานประสบความสำเร็จ และยังจะก้าวหน้าต่อไปอีก หรืออยู่ในช่วงเจรจาธุรกิจ ติดต่อประสานงานร่วมมือร่วมใจกับบุคคลต่าง ๆ เจ้านายหรือผู้หลักผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ที่คบกันอยู่แล้วก็ถือว่ารักกันดี เข้าอกเข้าใจกัน เป็นคู่แท้ ถ้าทะเลาะกันอยู่ ก็จะกลับมาคืนดีกัน ได้มิตรสหายที่ดี ได้ของฝากเป็นของมีค่า ของถูกใจ การงานตำแหน่งหน้าที่หรือธุรกิจส่วนตัวมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งมีเกณฑ์ขึ้นบ้านใหม่ แต่ท่านจะมีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านมีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่ คนที่ทำค้าขายช่วงนี้มีรายได้ดี นักเสี่ยงนักลงทุนถือว่าคุ้มค่า ไม่มีขาดทุนแน่นอน หรืออีกกรณีท่านอาจจะได้ของกำนัลที่มีราคา ซื้อเองบ้าง มีคนซื้อให้บ้าง นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ จะไปเที่ยวก็ราบรื่นปลอดภัยดี สุขภาพ ระวังอย่ายกของหนักมีเกณฑ์จะปวดหลัง

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านกำลังเผชิญปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้ท่านผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง ไม่ควรไว้ใจใครง่าย ๆ ทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสจะถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ใครที่ทำความผิดอะไรระวังจะถูกเปิดเผย ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็อาลัยอาวรณ์กับสิ่งที่หลุดลอยไปแล้ว หรือคนที่อยู่ด้วยนั้นหมดรักแล้ว

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ทำนายฝันAttackTitanPackinnisfreeCapsuleRecipeมาร์คหน้าinnisfreeภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก