รู้หรือไม่ เล็บมือ สื่อความหมายได้หลายอย่าง! ทำนายคนแม่นๆ จากเล็บมือ

อ่าน 3,680

เล็บมือ สื่อความหมายได้หลายๆอย่าง คนโบราณมีความเชื่อว่าเล็บมือสามารถทำนายถึงนิสัยใจคอของบุคคลนั้นๆได้อย่างแม่นยำ โดยคนโบราณท่านมีความเชื่อว่า...

หากชายหรือหญิงใดเกิดมามีเล็บมือสั้นแล้วแบน ลักษณะดังกล่าวเรียกว่า นิ้วกาบหมาก จะส่งผลให้ชะตาชีวิตยากลำบาก ทำมากได้น้อย ชีวิตต้องดิ้นรนตลอด ต้องรับผิดชอบตัวเองและครอบครัว ทำให้คนอื่นกินสบายเจ้าตัวลำบากชีวิตว้าเหว่

หากชายหรือหญิงใดเกิดมามีเล็บงุ้มๆ ลักษณะดังกล่าวเรียกว่า นิ้วเปลือกหอย จะส่งผลให้ชะตาชีวิตสุขสบายไม่ขัดสน ทำน้อยกลับได้มาก บุคคลจำพวกนี้มักเห็นแก่ตัว ไม่ค่อยเผื่อแผ่ มักจะเอาแต่ผลประโยชน์ของคนอื่นมาเป็นของตนเสมอ

วันตัดเล็บที่เป็นมงคล...ตามความเชื่อของคนโบราณ

ตัดเล็บวันอาทิตย์ ไม่ดีนัก มักจะมีศัตรูมาคิดปองร้าย ตัดเล็บวันจันทร์ ดีนักแล มีโชคมีลาภ ค้าขายร่ำรวย ตัดเล็บวันอังคาร ไม่ดีแล ทรัพย์สินเงินทองไม่อยู่ตัว เก็บรักษาไม่ค่อยอยู่ ตัดเล็บวันพุธ ดีนักแล มีแต่ความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง ตัดเล็บวันพฤหัสบดี ไม่ดีนัก มักจะมีแต่ความทุกข์หรือเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้คบคิดอยู่เสมอ ตัดเล็บวันศุกร์ ดียิ่งนัก มักจะมีทรัพย์เพิ่มพูน การค้าขายรุ่งเรือง ตัดเล็บวันเสาร์ ไม่ดีนัก จะเจ็บไข้ได้ป่วย สุขภาพไม่แข็งแรง ตัดเล็บวันอื่นที่เป็นวันพระ จะมีสุขภาพไม่แข็งแรง อายุสั้น ล้มป่วยได้ง่าย และมีเรื่องเดือดร้อนใจอยู่เสมอ



บทความแนะนำ


คนเลือนเมืองลวงโปรโมชั่นไอโฟนเอสสมาร์ทโฟนsmartphonePinesWaywardแนะนำซีรี่ย์นกแอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก