ใบหน้าทำนายอนาคต นิสัยใจคอของคุณได้

อ่าน 1,845

หลายคนคงจะสงสัยว่าใบหน้าจะทายอนาคตเราได้อย่างไร วันนี้เราจะมาพูดถึงศาสตร์โหงวเฮ้งของคนจีน ที่มีความเชื่อที่ว่าสามารถบอกถึงนิสัยใจคอ และชีวิตในวันข้างหน้าของคุณได้ว่าจะสบายหรือลำบาก ซึ่งดูง่ายๆได้จาก 5 ส่วนบน ใบหน้าอย่าง ตา หู จมูก ปาก และคิ้ว

คิ้ว บ่งบอกถึง ชื่อเสียงเกียรติยศ หากใครที่มีช่วงคิ้วที่สวยงาม โหนก พูน แสดงว่าจะเป็นคนที่มีชื่่อเสียง มีความสำเร็จสูงสุดในทุกๆด้าน

ตา บ่งบอกถึง ความคิด สติปัญญา ช่วงระหว่างตา หากมีตำแหน่งที่สูง ดูสวยงาม แสดงว่าคนๆนั้นเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ให้กับตนเอง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง อีกทั้งยังสามารถเป็นคนใหญ่คนโตได้ในอนาคต

จมูก บ่งบอกถึง ทรัพย์สิน ฐานะ จมูกแบ่งออกเป็นได้ 2 ส่วนคือ บริเวณสันจมูก หมายถึง ด้านสุขภาพ หากมีสันจมูกที่นูนสูงใหญ่ บุคคลนั้นจะมีสุขภาพ ร่างกายที่แข็งแรง เก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ถ้าหากมีลักษณะแหลม แสดงว่าเป็นคนที่สุขภาพไม่แข็งแรง เจ็ปป่วยง่ายและเก็บเงินไม่อยู่ ยิ่งถ้ามีเส้นเลือดอยู่กลางจมูกในลักษณะเด่นชัด หมายถึง จะเป็นโรคร้าย รักษาไม่หาย แต่ถ้าเป็นเส้นบางๆ หมายถึงกำลังอยู่ในระยะเริ่มต้น ต้องระวัง มาถึงอีกส่วนคือ ปีกจมูก หมายถึง โชคลาภ หากตำแหน่งนี้มีลักษณะกลมมน สื่อถึงคนที่มีฐานะร่ำรวย มีกินมีใช้ หรือถ้ามีปีกจมูก เล็ก มิดชิด แสดงว่าเป็นคนที่ประหยัด อดออม รู้จักใช้จ่าย

ปาก บ่งบอกถึง ลักษณะนิสัย ปากบนหนา หมายถึง มีกิเลสมาก ปากส่วนบนบาง หมายถึง มีความเรียบง่าย ปากมีขอบ หมายถึง มีความอุดมสมบูรณ์ มีความน่า เชื่อถือ ส่วนสีของปาก หากปากเป็นสีดำ หมายถึง คนที่พูดจาไม่ค่อยดีนัก หรือถ้าปากมีสีแดง หมายถึง คนพูดจามีเสน่ห์ น่าคบหา รักษาคำพูด

หู บ่งบอกถึง อำนาจและอายุ ความยาวของติ่งหูเป็นตัวบ่งชี้ว่าคุณจะอายุยืนยาวเท่าใด ยิ่งติ่งหูยาวมากก็ยิ่งมีชีวิตยืนยาว ส่วนหูเล็ก หูกลาง สื่อถึง การมีชีวิตที่ไม่ดี ต้องทุกข์ใจในหลายๆเรื่อง หรือหากมีลักษณะหูเรียบเข้ากับใบหน้า หมายถึง ชีวิตดี มีความสุข



บทความแนะนำ


FacebookMessengerศัตรูมาร์เวลซูเปอร์ฮีโร่เทคโนโลยีหุ่นยนต์จิ๋วVortexทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก