ไพ่ยิปซีทำนายรัก 12 ราศี ปักษ์หลังพฤษภาคม 2560

อ่าน 1,080

ก็ความรัก ไม่ใช่ ความลับ..?! หมอเมี่ยง โทริอิ หมอดูความรัก Horoworld เปิดไพ่ยิปซีทำนาย ดวงความรัก ของคนทั้ง 12 ราศี ในช่วงปักษ์หลังนี้ (16-31 พฤษภาคม 2560) จะเป็นยังไงกัน ต้องมาดู!!!!

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีเมษ ( เกิด 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม )

ชาวเมษโสด มีดวงพบคู่โซลเมท คู่แท้ แต่เกณฑ์ความรักปักษ์นี้ยังแปรผันต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ เพื่อนหรือพ่อแม่แนะนำใครบางคนมาให้ บางคนเจอคนที่ยังมีพันธะอยู่ บางคนยังรักๆ เลิกๆ เพื่อหาคนที่ใช่ พูดดีรักจะดี

ชาวเมษที่มีคู่ ปักษ์นี้มีหลายเวอร์ชั่นของชาตา คนที่รักไม่ลงตัวจะมีสิทธิ์ขอเลิก แต่คนที่เลิกไปก่อนหน้านี้จะกลับมา การใช้คำพูดที่ดีจะนำสิ่งดีๆ มาให้ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีพฤษภ ( เกิด 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน )

ชาวพฤษภโสด ปักษ์นี้อยากมีรักแท้ต้องไม่แพ้ผู้ใหญ่ แต่บางคนตัวเองก็มีสองทางเลือกที่ยังตัดสินใจไม่ขาด สรุปจบได้เมื่อไรจะได้คู่มาแก้เหงา มีเกณฑ์รักเก่ากลับมา พบใครบางคนในเวปหาคู่ พฤษภหญิงคบคนไม่จริงใจจะเสียเวลาเปล่า

ชาวพฤษภมีคู่ ความรักเป็นของสองเรา ปักษ์นี้ควรหันหน้าเข้าหากัน อย่าเพิ่งไปยุ่งกับใคร วงศาคณาญาติจะทำให้ยิ่งวุ่นวายไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีเมถุน ( เกิด 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม )

ชาวเมถุนโสด มีรักมาหาแต่กลับกลัวที่จะรัก รีบทิ้งความรู้สึกเก่าๆ ที่แย่ไปซะ แล้วให้โอกาสตัวเองกับรักใหม่ คนละคนเปรียบกันไม่ได้

ชาวเมถุนมีคู่ ความรักยิ่งนานจะยิ่งมั่นคง มีอะไรให้รีบปรับความเข้าใจทันทีอย่าทิ้งไว้ ทิ้งทัศนคติด้านลบจากอดีตไปเสีย รักใหม่จะได้แข็งแรงไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีกรกฎ ( เกิด 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม )

ชาวกรกฎโสด รักมาเร็วไว มีโอกาสเน้นๆ วิธีคือทำตัวให้ตรงสเปคคนที่หมายปอง กรกฎชายขยันจีบมากจนสำเร็จ สู้ๆ

ชาวกรกฎมีคู่ คู่ที่ความรักสุกงอม ถ้าปรับความคิด เจรจาดี ลงตัวทั้งกับคนรักและกับพ่อแม่ครอบครัว จะมีสิทธิ์เดินไปสู่การแต่งงาน บางครอบครัวที่รอข่าวตั้งครรภ์จะมีข่าวดีไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีสิงห์ ( เกิด 17 สิงหาคม - 16 กันยายน )

ชาวสิงห์โสด อยากสมหวังต้องลุย คนที่ชอบแม้ทำเป็นไม่สนแต่ลึกๆ ก็ต้องการความรัก สิงห์หญิงดูคนที่เข้ามาก่อนว่ารักจริงหรือแค่หวังทางกาย โดยเฉพาะที่มาแบบผู้ใหญ่เจ้าบุญทุ่ม บางคนพบรักเมื่อเปลี่ยนงาน หรือเดินทาง

ชาวสิงห์มีคู่ บางคู่คนรักไม่อยากเปิดตัวต่อสังคม แม้หวั่นใจแต่ตามน้ำไปก่อนดีกว่า บางคนต้องเลือกระหว่างงานกับความรักไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีกันย์ ( เกิด 17 กันยายน - 16 ตุลาคม )

ชาวกันย์โสด ที่อกหักมาให้รอรักใหม่ อาจมีน้องๆ มาสนใจ มีรักเริ่มใหม่ชุ่มชื่นใจ คนรอบข้างอาจไม่ชอบคนที่เราชอบ

ชาวกันย์มีคู่ คู่ที่ง้องแง้งกันมาก่อนอาจถึงเวลาปล่อยมือ มีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ พอโสดจะมีคนมาสน บางคู่ถ้าห่างกันเสมือน set zero เหมือนเป็นการได้เริ่มความสัมพันธ์อีกครั้ง

ไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีตุลย์ ( เกิด 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน )

ชาวตุลย์โสด เลือกไม่ถูกกันทีเดียวทั้งรักเก่ารักใหม่รักแรกพบ คนต่างแดนกับคนอายุน้อยกว่ามีสิทธิ์เป็นตัวจริง เมื่อถึงเวลาก็ต้องเลือก เลือกดีมีเฮ บางคนอาจมีคู่แข่ง ถูกปาดหน้าเค้ก

ชาวตุลย์มีคู่ ได้เวลาวิวาห์สำหรับคู่ที่รักเติมเต็ม บางคู่ต้องหนักแน่นพร้อมกับพยายามรักษารักไว้ถ้าคนเก่ากลับมาหรือมีคนมาแทรกไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีพิจิก ( เกิด 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )

ชาวพิจิกโสด จะเริ่มรักใหม่ได้ก็ต่อเมื่อยอมลืมรักเก่า รักแรงได้แต่อย่าเกลียดแรง มันเสียเวลาดีๆ รักที่เข้ามาตอนนี้ให้เผื่อใจหน่อยถ้าเป็นรักที่มาเร็วอาจไปเร็วเช่นกัน

ชาวพิจิกมีคู่ รักจะดีถ้ามีระยะพอเหมาะ อย่าเยอะอย่าหวงหึงมากเกิน เกิดคู่หนีไป จะเหงาเศร้าอยู่คนเดียว และทำให้เข็ดความรักไปนานไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีธนู ( เกิด 16 ธันวาคม - 13 มกราคม )

ชาวธนูโสด บางคนเบื้องหน้าโสด แต่มีคู่พึงใจแล้ว คนที่โสดสนิทจริงๆ จะมีคนมาเป็นคู่เร็วๆ นี้ แต่คนที่เข้ามาจะไม่ค่อยกล้าเริ่ม ช่วยเปิดทางให้บ้างจะแฮปปี้เอนดิ้ง แต่ต้องแยกแยะบางคนที่เข้ามาเพราะหวังผลประโยชน์

ชาวธนูที่มีคู่ ปักษ์นี้จะพยายามทุกอย่างเพื่อรัก ซึ่งจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ในบางคนก่อนจะทุ่มเทให้พิจารณาเนื้อแท้เพราะอาจพบคนที่สนใจแต่ประโยชน์ตัวเอง ธนูหญิงเพิ่มความระวังไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีมังกร ( เกิด 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ )

ชาวมังกรโสด คนที่เพิ่งคบหมาดๆ ยิ่งนานจะยิ่งมั่นคง คนหาคู่ให้ดูรักจากทางไกลมีสิทธิ์สูง รักมารวดเร็วไม่ทันรู้ตัวก็กลายเป็นแฟน ยกเว้นคนมัวอาวรณ์รักเก่า มกรชายชายมุ่งมั่นจีบจริง มกรหญิงดูความจริงใจของคนมาแบบป๋าให้ดีๆ ก่อน อย่ารีบหลวมตัว

ชาวมังกรมีคู่ คู่ที่ต้องห่างเพราะงานหรือรักทางไกลหรือบางคนปักษ์นี้สนใจทางธรรมปลีกวิเวก ให้เชื่อมั่นในความรักผูกพันของกันและกัน แต่การห่างถือว่าแก้เคล็ดไปด้วย กลับมาจะดีขึ้นไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีกุมภ์ ( เกิด 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม )

ชาวกุมภ์ที่ยังโสด ปักษ์นี้ยังไม่อยากเสี่ยง อาจมีคนแอบอิจฉา อะไรที่ดูไม่แน่ใจ นิ่งดูสถานการณ์สักพักก่อน ให้ระวังกลายเป็นคู่ซ้อนหรือทำให้คนอื่นเป็นคู่ซ้อนโดยไม่ตั้งใจ ความรักอาจมาๆ ไปๆ

ชาวกุมภ์มีคู่ เกณฑ์ความรักยังดูวุ่นวาย อย่าคาดหวังสิ่งตอบแทน ใช้สติดูสถานการณ์ก่อนจะได้เปรียบกว่า ระวังคนไม่หวังดีลับๆ ปักษ์นี้การสงบใจจะดีต่อความรู้สึกไพ่ยิปซีความรัก ชาวราศีมีน ( เกิด 14 มีนาคม - 12 เมษายน )

ชาวมีนโสด ปักษ์นี้จะเจ้าเสน่ห์ มีรักมาให้เลือก ทำให้เกิดพะว้าพะวังเลือกไม่ถูก ก็ระวังวืดหมด หรือเลือกนักมักได้แร่ หรือคนที่น่ารักหลงไหลอาจไม่ถาวร บางคนก็เข้ามาทั้งที่เรามีแฟนแล้ว สรุปสำคัญที่การเลือก

ชาวมีนมีคู่ ตั้งใจให้มั่นคง ช่วงนี้อาจมีใครบางคนเข้ามารักมาแทรก ซึ่งอาจเป็นแค่ความรู้สึกที่หวือหวาชั่วคราว ใช้เวลาพิสูจน์ให้ดีก่อน ดีกว่าเสียทั้งสองทาง



บทความแนะนำ


ดูแลผิวหน้าTomorrowEdgeCruiseTomภาพยนตร์การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก