รับมืออย่างไร เมื่อต้องขับผ่าน โค้งร้อยศพ!!!

อ่าน 2,791

การประสบอุบัติเหตุขณะขับขี่เป็นเรื่องที่ปรากฏบนสื่อต่าง ๆบ่อยครั้ง สงสัยไหมว่าทำไมบริเวณที่มีอุบัติเหตุจะต้องมีบ่อยครั้ง มีซ้ำ ๆโดยเฉพาะตรงทางโค้งอันตราย และผู้ที่สัญจรผ่านไปมาเรียกว่าโค้งร้อยศพสร้างความสะเทือนใจ ขณะรับชมและเสียขวัญขณะเดินทางผ่านบริเวณนั้น บางคนผ่านบ่อยจนเคยชิน บางคนหลีกเลี่ยงแต่บางคนกลัว ฉะนั้นบทความนี้ Horoscope thaiza จะแนะนำวิธีขับขี่ผ่านบริเวณโค้งร้อยศพ

คนโบราณสอนว่าบริเวณทางโค้งที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมีวิญญาณคนตายรออยู่ วิญญาณที่ว่าจะมีลักษณะพิเศษคือตายโหง ไม่ใช่การตายโหงแบบธรรมดาแต่เป็นการตายแบบตัวตายตัวแทน กล่าวคือมีผู้ที่ตายแบบอุบัติเหตุอยู่ก่อน วิญญาณผู้ตายต้องรอให้มีผู้ที่เคยสร้างกรรมไว้กับตนเองแต่ปางก่อนหรือเพิ่งผ่านมาเดินทางผ่านมายังบริเวณนั้น คราใดที่วันเวลาเหมาะสม ชะตาชีวิตขาดจะต้องตายแทนที่แล้ววิญญาณที่ตายอยู่ก่อนจะได้ไปสู่สุขคติ ลองสังเกตผู้ที่เป็นตัวตายตัวแทนจะมีลักษณะแปลก ๆ ก่อนตายเป็นต้นว่าเดินหรือขับขี่ผ่านแบบไม่มีสติ คนเรียกหรือบีบแตรไม่ได้ยิน และมีคนตายจากอุบัติเหตุจะมีการตายซ้ำที่เดิม

การป้องกันอุบัติเหตุบริเวณโค้งร้อยศพทำได้โดย ทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่เจ้ากรรมนายเวรของเราที่เคยล่วงเกินทุกครั้งเมื่อทำบุญเสร็จ เพราะไม่ทราบว่าชาติก่อนทำกรรมไว้กับใครบ้าง ชาตินี้บางคนเคยทำกรรมไว้แล้วอาจลืม พบศาลเพียงตาข้างทางควรบีบแตรสามครั้งแล้วผงกศีรษะลงก่อนผ่าน

ไม่ควรลงไปสักการะศาลข้างทางที่โค้งร้อยศพเวลากลางคืน เพราะอันตรายจากยานพาหนะสัญจรไปมา ควรมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้กับตัวหรือยานพาหนะเสมอ เป็นการสร้างความอุ่นใจขณะขับขี่ สุดท้ายก่อนขับขี่ทุกครั้งควรตั้งสติก่อนสตราท อย่าดื่มเครื่องดื่มมึนเมาและที่สำคัญไม่ควรโทรศัพท์หรือทำกิจกรรมบนโทรศัพท์ จะไม่มีอุบัติเหตุทุกครั้งที่เดินทาง



บทความแนะนำ


โลชั่นทาตัวโลชั่นกากเพชรยามาโกย่าราเมนเทศกาลฤดูฝนYamagoyaRamenโลชั่นชิมเมอร์เบเกอรี่มิวสิกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก