กอล์ฟ ขวัญ เปิดเบื้องหลัง ภาพเหวี่ยงแตกในอีเว้นท์ เดินหนีไม่รอแฟน จนต้องตามง้อ

อ่าน 9,437

กอล์ฟ ขวัญ เปิดเบื้องหลัง หลังมีภาพเดินลงเวทีไม่รอแฟน กอล์ฟแจงเพราะทำงานหนัก นอนชั่วโมงเดียว เลยรีบขึ้นรับรางวัลแล้วรีบลง

หลังจากที่เกิดประเด็นที่หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ และขวัญ อุษามณี เดินขึ้นรับรางวัลบนเวทีในงาน Kazz Awards แต่กอล์ฟกลับมีท่าทีเหวี่ยงหนัก พูดสั้น ๆ ว่าขอบคุณครับ และเดินลงจากเวทีไม่รอขวัญ ก่อนจะมาขอโทษขอโพยกันภายหลัง จนล่าสุด (26 พฤษภาคม 2560) กอล์ฟและขวัญ ก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ กอล์ฟ เผยว่า ก่อนหน้านั้นตนถ่ายหนังตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 6 โมงเช้า และมีถ่ายรายการถึงตี 4 และถ่ายละครต่อ ตนได้นอนแค่ชั่วโมงเดียว ร่างกายเหมือนจะน็อก ก่อนจะขึ้นเวทีก็ปรึกษาขวัญเหมือนกันว่าอย่างไร เพราะมันจะอ้วก ส่วนขวัญเองก็ไม่ได้เหวอที่กอล์ฟออกอาการอย่างนั้น ขวัญรู้ดีว่ากอล์ฟไม่สบาย เลยบอกว่าให้ขึ้นเวทีไปรับรางวัลก่อน ที่เหลือขวัญพูดเอง

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าทั้งสองคนงอนกันนั้น กอล์ฟบอกว่า เราอาจจะมีเรื่องงอนกันมาสักพัก แต่ไม่ได้โกรธกันจริงจัง เพื่อน ๆ เองก็ส่งข่าวมาให้ดูเยอะมาก ภาพที่หันหน้าหากันก็ไม่ลง แต่ภาพที่กอล์ฟเดินลงเวทีไว ๆ กลับเอามาลงแทน

อย่างไรก็ตาม ทั้งกอล์ฟและขวัญเผยว่า เรื่องนี้ไม่กระทบอะไรเพราะมันไม่อะไร เราไม่ได้ทะเลาะกันใหญ่โต แต่วันนั้นมันไม่ไหว ตนต้องฝากขอโทษทีมงานด้วย วันนั้นจริง ๆ ตนต้องร้องเพลง แต่ร้องไม่ไหวทั้งที่ใจอยากร้องมาก ถ้าได้ร้องอ้วกแน่

ภาพจาก Instagram golfpichaya, เฟซบุ๊ก ดาวกระจาย Daokrajai



บทความแนะนำ


แข่งแกร่งร่าเริงแจ่มใสความท้าทายน้ำท่วมกรุงเทพภาพล้อเลียนผู้ว่ากทม.รถไฟฟ้าโครงการรถไฟฟ้าสายสีฟ้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก