แม่นสุดๆ ดูดวงเนื้อคู่ด้วยตัวเอง ไม่ต้องง้อหมอดู ลองแล้วตรงมากๆ

อ่าน 11,536

ดวงเนื้อคู่ เค้าบอกว่า เพียงแค่คุณอยากรู้ว่าคู่ครองของคุณนั้นมีลักษณะรูปร่างอย่างไร ก็จะสามารถรู้ได้จากการคำนวน วันเดือนปีเกิดของคุณ ซึ่งมีความแม้นยำถึง 80% เชียวน้า? ทั้งนี้ได้ทดลองกับบุคคลหลายคน ก็พบว่าตรงมากๆ เอาละเราจะไปพิสูจน์ความเม้นยำเดี๋ยวนี้เลย

*ดูตัวอย่างการคำนวน

ขั้นแรก เอา วัน เดือน ปีเกิด มาบวกกัน ได้เท่าไหร่ เอา 7 คูณ แล้วเอา 9 หารเพื่อหาเศษ

ขั้นที่2 อ่านคำทำนายตามเศษที่ได้ คือเนื้อคู่ของคุณเอง เช่น เกิดวันจันทร์ เดือนมกราคม ปีชวด

ก็จะได้ 2+2+1 = 5 เอา 5 คูณ 7 = 35 เอา 9 หาร 35 ได้เศษ = 8 ผลการทำนายที่ได้คือเศษ 8 ก็ไปดูผลทำนายได้เลย

อีกตัวอย่างเช่น เกิดวันอาทิตย์ เดือนมกราคม ปีกุน

บวกกันก็จะได้ 1+2+12 = 15 แล้วเอา 7 คูณ 15 ก็จะได้ = 105 แล้วเอา 9 หาร 105 ก็จะได้ = 11 เศษ 6 ก็ไปดูคำทำนายที่เลข 6

เมื่อคำนวนได้เศษแล้วอ่านคำทำนายได้ดังนี้เศษ 0 คู่ครองของคุณลักษณะอ้วนท้วม ผิวเนื้อดำหรือดำแดง เป็นคนใจดี น่ารัก และอ่อนโยนไปอยู่ที่ใดมักมีคนรักเพราะเข้ากับคนได้ง่าย ความรู้ดี ฐานะปานกลาง คุณจะรู้จักกันเพราะผู้ใหญ่แนะนำให้

เศษ 1 คู่ครองของคุณมีรูปร่างดี สูง ผิวเนื้อออกไปทางค่อนข้างขาวหรือเหลือง เป็นคนรักสนุก ร่าเริง พูดจาไพเราะหวานหู กิริยามารยาทดี เป็นคนสุภาพ คนที่แนะนำให้รู้จักจะเป็นคนผิวเนื้อดำแดง

เศษ 2 คู่ครองคุณมีลักษณะค่อนข้างเตี้ย ผิวขาวเหลือง พูดจาเป็นคนตรงไปตรงมา ทำอะไรมักใจร้อน ทำงานไม่ค่อยเรียบร้อย เป็นคนชอบอวดให้คนอื่นรู้ว่าตัวเองเก่ง ฐานะการเงินดี คนที่จะแนะนำให้รู้จักกันเป็นคนผิวเนื้อดำแดง

เศษ 3 คู่ครองมีลักษณะค่อนข้างผอมสูง ผิวขาวหรือขาวเหลือง นิสัยเป็นคนอ่อนโยน ทำอะไรดูน่ารักไปหมด แต่เป็นคนเจ้าระเบียบ และเป็นคนที่ไม่ถือตัว คนที่แนะนำให้รู้จักคือญาติพี่น้องของคุณเอง

เศษ 4 คู่ครองของคุณมีลักษณะรูปร่างอ้วนท้วม สูง ผิวพรรณดำแดง เป็นคนเรียบร้อย พูดเก่งนิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ฐานะปานกลางหน้าตาดี ไปอยู่ที่ใดมักไม่ตกอับ ท่านจะเจอกันอย่างบังเอิญ

เศษ 5 คู่ครองของคุณเป็นคนผอม ผิวขาวเหลือง ฐานะดี นิสัยเป็นคนที่มีมารยาทดี ใจเย็น ทำอะไรรอบคอบ พูดจาอ่อนน้อมถ้อมต้น คนรูปร่างสูงจะเป็นคนแนะนำให้คุณรู้จักกัน

เศษ 6 คู่ครองของคุณมีลักษณะค่อนข้างสันทัด ผิวเนื้อสองสี นิสัยเป็นคนเอาแต่ใจ เชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ทำงานเชื่องช้า ฐานะความเป็นอยู่ไม่มั่นคง คุณจะพบกันอย่างบังเอิญ

เศษ 7 คู่ครองคุณรูปร่างเล็ก ผิวเนื้อดำ แต่สุภาพเรียบร้อยดี ความรู้น้อย เป็นคนดี ทำงานด้วยความอดทน ขยันทำงาน คุณทั้งสองคนจะได้สร้างฐานะร่วมกันจนประสบความสำเร็จ คุณจะได้พบกันในงานเทศกาลงานต่างๆ

เศษ 8 คู่ครองคุณผิวพรรณค่อนข้างขาว รูปร่างดีเป็นคนถือตัวเอง ไม่ชอบคบใครง่ายๆ ชอบเลือกคบคน นิสัยเป็นคนเจ้าระเบียบ เอาแต่ใจตนเอง ใจร้อน โกรธง่ายหายเร็ว และคุณจะรู้จักกันตั้งแต่เด็ก

เศษ 9 คู่ครองรูปร่างอ้วน เป็นคนที่ใจดีมาก มีเมตตาต่อคนทั่วไป นิสัยดี และเป็นคนที่อารมณ์ดีคนหนึ่ง เป็นคนสนุกสนานร่าเริงอยู่เสมอ ฐานะค่อนข้างดี



บทความแนะนำ


น็อคราคาโปรโมชั่นสังขยาพาเพลินดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก